Hotgirl từng biếu mẹ gần 100 triệu dịp Trung thu hóa ra là gái xinh nức tiếng Sài Gòn, kiếm tiền từ rất sớm

THÀNH GIANG - Ngày 06/09/2022 16:20 PM (GMT+7)

Mạnh tay gửi biếu mẹ gần 100 triệu nhân dịp Trung thu vào năm 2020, cô nàng từng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Đó chính là Bâu, hotgirl có tiếng trên mạng xã hội, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh.

Clip hot girl top đầu Instagram Bâu thả dáng nuột nà đến từng centimet

Trung thu là Tết đoàn viên nên ai cũng muốn quây quần bên gia đình, trao gửi những món quà đến người thân. Có thể đó là món quà về vật chất hoặc tinh thần, giá trị lớn nhỏ tùy theo mỗi người. Tuy nhiên, có lẽ không nhiều người “chơi lớn” biếu mẹ gần 100 triệu tiền mặt nhân dịp Trung thu như cô hotgirl này.

Còn nhớ vào mùa Trung thu cách đây 2 năm, hotgirl Bâu từng khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ chuyện tặng mẹ gần 100 triệu đồng làm quà mừng. Đây là số tiền mà Bâu đã tiết kiệm được, cô quyết định dành gần hết để biếu mẹ và chỉ lại một ít cho bản thân.

“Mạnh tay cho mẹ hết mấy tờ 500.000, còn mấy tờ nhỏ mình giữ mua bánh ăn. 98 triệu cho mẹ, 2 triệu ăn bánh” - Bâu chia sẻ.

Hotgirl từng biếu mẹ gần 100 triệu dịp Trung thu hóa ra là gái xinh nức tiếng Sài Gòn, kiếm tiền từ rất sớm - 1

Bâu từng khiến nhiều người trầm trồ khi tặng mẹ gần 100 triệu dịp Tết Trung thu

Bâu từng khiến nhiều người trầm trồ khi tặng mẹ gần 100 triệu dịp Tết Trung thu

Đáng chú ý, vào thời điểm đó, Bâu chỉ mới 20 tuổi. Chuyện cô nàng dành dụm cả trăm triệu tặng mẹ vào dịp Trung thu, nhận về không ít sự ngưỡng mộ. Không chỉ tặng tiền mặt, Bâu từng chia sẻ có ý định mua nhà cho bố mẹ vì hai người từng có cuộc sống khó khăn, vất vả.

Bâu tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000, năm nay 22 tuổi, đến từ TP. HCM. Cô là một trong những hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu tài khoản Instagram hơn 450.000 lượt theo dõi, các bài đăng nhận về lượng tương tác lớn. Bâu gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, các nét thanh thoát như đôi mắt to màu nâu cuốn hút, mũi thẳng, làn da trắng, mái tóc đen tựa nàng thơ. Đặc biệt hotgirl Sài Thành còn có chiều cao ấn tượng 1m70, dáng đẹp không thua kém gì người mẫu.

Không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc hơn người, Bâu còn được biết đến là hotgirl giỏi kinh doanh. Được biết cô nàng có một thương hiệu riêng về skincare và chăm sóc tóc, phân phối sản phẩm thông qua các sàn thương mại điện tử. Cô nàng kinh doanh thêm về thời trang. Hotgirl 2k cũng thường xuyên chia sẻ thông tin về cách làm đẹp, chăm da giữ dáng của bản thân lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý.

Hotgirl từng biếu mẹ gần 100 triệu dịp Trung thu hóa ra là gái xinh nức tiếng Sài Gòn, kiếm tiền từ rất sớm - 3

Nhan sắc trong trẻo của hotgirl sinh năm 2000

Nhan sắc trong trẻo của hotgirl sinh năm 2000

Tuy nhiên, Bâu cũng từng gây tranh cãi về việc để lộ diện mạo ngoài đời có phần khác so với hình “sống ảo” trên trang cá nhân. Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Bâu được đánh giá kém lung linh không giống như hình trên mạng, dù vẫn có nét xinh nhưng để lộ nhiều khuyết điểm.

Hình ảnh ngoài đời từng gây tranh cãi của hotgirl Bâu

Hình ảnh ngoài đời từng gây tranh cãi của hotgirl Bâu

Sau khi nổi tiếng, Bâu có nguồn thu nhập lớn từ việc được mời chụp quảng cáo, quảng bá cho các sản phẩm của những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang. Những bài đăng thu hút hàng chục ngàn tương tác trên trang cá nhân giúp Bâu có được thu nhập ổn định. Cô nàng cũng từng tham gia đóng MV cho nam ca sĩ Jack vào đầu năm 2021. Cùng với đó, hotgirl này cũng đã ghi danh tham gia chương trình “The Face VietNam 2022”, dần dần lấn sân vào hoạt động showbiz.

Bâu từng thừa nhận không học giỏi và không học Đại học để chuyển hướng sang kinh doanh, kiếm tiền từ rất sớm. 

Trên trang cá nhân, Bâu thường xuyên cập nhật hình ảnh mới khoe nhan sắc trong veo, cùng cuộc sống sang chảnh. Cô nàng đã tự sắm sửa được cho mình những món hàng hiệu đắt tiền, có những chuyến du lịch đến những địa điểm sang trọng. 

Hotgirl từng biếu mẹ gần 100 triệu dịp Trung thu hóa ra là gái xinh nức tiếng Sài Gòn, kiếm tiền từ rất sớm - 6

Hotgirl từng biếu mẹ gần 100 triệu dịp Trung thu hóa ra là gái xinh nức tiếng Sài Gòn, kiếm tiền từ rất sớm - 7

Nàng hotgirl tự mua đồ hàng hiệu, có cuộc sống sang chảnh khi ra đời đi kiếm tiền từ sớm

Nàng hotgirl tự mua đồ hàng hiệu, có cuộc sống sang chảnh khi ra đời đi kiếm tiền từ sớm 

Chuyện tình trường của hotgirl này cũng gây chú ý không kém khi cô nàng từng hẹn hò đồng giới. Năm 2019, Bâu từng công khai hẹn hò với người yêu đồng giới tên Lê Kim Phụng, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, thân thiết bên nhau. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, cặp đôi chia tay.

Cuối năm 2020, cư dân mạng “soi” ra được Bâu đang có mối quan hệ yêu đương với một tomboy điển trai tên Gavin, đến từ Trung Quốc. Cô nàng tích cực học tiếng Trung để giao tiếp với người yêu. Cặp đôi vẫn hẹn hò cho đến hiện tại và thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm.

Bâu và người yêu hiện tại

Bâu và người yêu hiện tại

Cô nàng rich kid nhưng bị bố mẹ lừa nhà nghèo xin mẹ 100 triệu mua túi, mẹ trả lời chuẩn bài còn tiết lộ chuyện đang giấu con
Tiếp tục câu chuyện "bố mẹ giấu gia thế kỹ quá, con chẳng biết gì cả" của TikToker Linda, lần này là màn kiểm chứng với mẹ ruột, câu trả lời sẽ như...

Các Tiktoker nổi tiếng

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết Trung Thu