Hotgirl Việt rao bán trinh tiết 3.000 USD ở Singapore

Ngày 22/05/2013 18:07 PM (GMT+7)

Một trang web tại Singapore đăng quảng cáo bán trinh của một số cô gái trẻ Việt Nam với giá ít nhất 3.00 USD một tuần.

Theo Asiaone, một trang website có tên gọi là Craigslist liên tục đưa ra những lời mời gọi rằng khách hàng có thể lựa chọn “gái Việt còn trinh” ngay tại sân bay, khách sạn hoặc bất cứ nơi nào khách hàng yêu cầu.

 Quảng cáo này xuất hiện trang mạng quốc tế Craigslist ở Singapore. Theo trang này, các quý ông có nhu cầu có thể tự lựa chọn cô gái nào mình thích ngay tại sân bay, khách sạn hoặc bất cứ nơi nào khách hàng yêu cầu.

Trang web này được thành lập từ tháng ba, đưa ra hai gói đặt hàng. Gói tối thiểu là 7 ngày đêm với giá 3.000 USD (khoảng 50 triệu đồng) và gói thứ hai là 28 ngày đêm với giá 6.000 USD (hơn 100 triệu đồng).

Hotgirl Việt rao bán trinh tiết 3.000 USD ở Singapore - 1

 Bức ảnh trên trang bìa tờ The New Paper

Trên trang web Craigslist tại Singapore còn liên kết với Youtube để cung cấp những đoạn ào ngày Chủ Nhật vừa qua, phóng viên của tờ The New Paper (Singapore) đã gửi các tin nhắn tới một người đàn ông có tên là Lim Clive theo số điện thoại Việt Nam để vờ như "đặt hàng". Ngay lập tức khách hàng được hướng dẫn mở một trang web khác để xem ảnh và album của các cô gái còn trinh và những người mẫu VIP.

Trên trang web còn có đường link để xem đoạn video giới thiệu về các cô gái. Đến thời điểm hiện tại, đã có 8 đoạn clip quay ảnh các cô gái chụp ảnh trong trạng thái khêu gợi để “chào hàng”. Khi điều tra dịch vụ này, các phóng viên của The New Paper đã nhận được giải đáp từ ông Lim rằng đây hoàn toàn là một dịch vụ hợp pháp.

Tuy nhiên, khi biết được những người đang hỏi là phóng viên báo chí thì ông Lim đã im lặng. Có vẻ như trang website này đã được mở ra từ tháng Ba và vẫn hoạt động như một trang mạng bình thường cho tới Chủ Nhật vừa qua.

Hotgirl Việt rao bán trinh tiết 3.000 USD ở Singapore - 2

Dòng chữ "Vietnamese Virgin Girls" (Các cô gái Việt còn trinh) kèm theo hình ảnh xuất hiện trên website ở Singapore.

Giám đốc Hiệp Hội nghiên cứu và hành động phụ nữ Corinna Lim cảnh báo rằng “ngay cả phụ nữ không còn ở tuổi vị thành niên cũng đồng ý tham gia vào đường dây dịch vụ này với mức giá bình thường”.

“Với mức giá 3.000 USD/tuần mà khách hàng phải trả, bao gồm cả vé máy bay và tiền thuê phòng thì những người phụ nữ đó cũng chỉ nhận được vài trăm đô la là nhiều nhất”, dẫn lời nhà nghiên cứu Corinna Lim.

Cũng theo bà Corinna Lim, lý do mà những người phụ nữ hay các cô gái trẻ chấp nhận việc làm này là do hoàn cảnh gia đình nghèo khổ. Chính điều đó, họ đã bị tay trên lợi dụng và kiếm lợi nhuận nhanh chóng.

“Các tay trên trong dịch vụ này và cả những cô gái bán trinh đều hoạt động bất hợp pháp ở Singapore và họ có thể bị kết án”, bà Corinna Lim nói thêm.

Hotgirl Việt rao bán trinh tiết 3.000 USD ở Singapore - 3

Các cô gái xuất hiện trang trang web quảng cáo "trinh nữ". Ảnh" The New Paper

Tuy nhiên, các tay trên trong dịch vụ này và cả những cô gái bán trinh đều hoạt động bất hợp pháp ở Singapore và họ có thể bị kết án” - Giám đốc Hiệp Hội nghiên cứu và hành động phụ nữ Corinna Lim cho biết. 

Theo đó, hình thức phạt tối đa cho các cô gái hoạt động mại dâm hoặc sống nhờ vào việc bán trinh là 5 năm tù giam và phạt tiền 10.000 USD. Trong thời gian website chuyên cung cấp các cô gái Việt còn trinh ở Singpapore còn hoạt động, nhiều khách hàng đã đặt câu hỏi cho trang web liên quan đến thời gian “qua lại” với thiếu nữ đó hoặc địa điểm để được tiếp nhận các cô gái.

Tư vấn tình dục cho các khách hàng để đảm bảo “hoạt động” tốt trong suốt thời gian theo hợp đồng... Trang web thậm chí còn hướng dẫn cụ thể loại phòng khách sạn nào đã được bao gồm trong giá bán, và cho hay vị khách nào có nhu cầu đặt phòng loại sang thì phải tốn thêm tiền phí. Trang web sẽ giảm 500 USD cho khách hàng nào mua trinh tại nhà riêng.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm