Kẻ gian cướp chó cưng trước sảnh chung cư, kéo lê người chủ hàng chục mét gây xôn xao MXH

Ngày 27/04/2018 14:27 PM (GMT+7)

Đoạn clip ghi cảnh hai gã thanh niên chạy xe máy dùng dây thòng lọng cướp chú chó Corgi, kéo lê người chủ trước sảnh chung cư khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Theo đó, vào khoảng 6h ngày 26/4, một người đàn ông được cho là cư dân sống ở khu chung cư tại Long Biên (Hà Nội) dắt chó cưng đi dạo quanh khuôn viên. Khi đến gần sảnh ra vào thì bất ngờ có hai nam thanh niên điều khiển xe gắn máy tiến sát rồi dùng dây thòng lọng cướp lấy chú chó.

Dù bị giật mình nhưng người chủ vẫn cỗ giữ lấy dây xích. Do đó anh đã bị hai tên cướp kéo ngã xuống mặt đường và kéo lê một đoạn.

Kẻ gian cướp chó cưng trước sảnh chung cư, kéo lê người chủ hàng chục mét gây xôn xao MXH - 1

Hình ảnh hai tên cướp bắt chó táo tợn giữa ban ngày, mặc sức giằng co với người chủ (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người đồng loạt thể hiện thái độ phẫn nộ và lên án hành vi trộm cướp táo tợn giữa ban ngày của 2 tên cướp.

Bạn Trúc Vũ bức xúc: “Chuyện gì đang xảy ra thế này hả mọi người? Giờ bọn cướp còn dám xông vào chung cư cướp chó giữa ban ngày ư! Tưởng ở trong khu này có bảo vệ thì an ninh sẽ đảm bảo an toàn. Mình chẳng dám đưa con cún cưng ra ngoài chạy bộ hoặc cho đưa đi công viên nữa”.

“Tôi thực sự ám ảnh khi xem đoạn clip trên. Không biết số phận của chú Corgi kia giờ ra sao và chủ của em nó có bị thương nặng không? Bọn cướp giờ táo tợn thật”, nickname Hoa Cỏ May bình luận:.

Kẻ gian cướp chó cưng trước sảnh chung cư, kéo lê người chủ hàng chục mét gây xôn xao MXH - 2

Mọi người đồng loạt thể hiện thái độ phẫn nộ và lên án hành vi trộm cướp táo tợn giữa ban ngày của 2 tên cướp (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Chung Bùi cho rằng nhà nước cần ra luật cấm trộm chó. Theo đó ai vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự hoặc xử lý hành chính. “Mình nghĩ nhà nước cần có những quy định về cấm trộm cướp chó. Trước giờ chúng ta vẫn luôn coi chúng là những người bạn thân thiết, trung thành,… Vậy tại sao lại không lên tiếng bảo vệ nó”, Chung Bùi nói.

Anh Triệu Thắng (28 tuổi) – chủ chú chó Corgi bị hai tên cướp tấn công cho biết khi xảy ra sự việc đã rất bất ngờ và hoảng loạn. Sau đó anh cố cầm dây xích lại thì bị bọn cướp kéo lê khoảng chục mét.

Kẻ gian cướp chó cưng trước sảnh chung cư, kéo lê người chủ hàng chục mét gây xôn xao MXH - 3

Chú chó Corgi may mắn đã "thoát chết" khỏi hai tên cướp chuyên nghiệp

“Mình quyết không buông dây xích nên xe của 2 tên cướp bị đổ, con Bem (tên chú chó cưng) may mắn thoát chết. Mình lao lên đánh thằng ngồi sau thì tên trước rút dao ra dọa. Đúng lúc con Bem đau quá kêu ầm ĩ. Mình sợ nó làm sao nên quay lại gỡ cái dây thọng lọng. Người dân và bảo vệ chung cư chạy tới nhưng chúng đã lên xe phóng đi mất”, anh kể.

Nhắc đến việc bị kéo lê vài chục mét, anh Thắng bảo người chỉ bị trầy xước chỗ khuỷu tay và tổn thương nhẹ phần hông. “Bem an toàn nên mình cũng an tâm phần nào. Trước đó, nó cũng bị bọn cướp bắt hụt một lần. Qua đây mình cũng muốn gửi lời nhắn nhủ đến những người nuôi thú cưng cần cảnh giác khi cho chúng ra ngoài chơi đùa hoặc đi dạo”, anh Thắng tâm sự.

Chó cưng bị 2 con Pitbull cắn xé tới chết, chủ nhân đau đớn đứng nhìn vì…bất lực
Khi xảy ra sự việc, chủ của hai con chó Pitbull không hề có lời xin lỗi, chỉ quan tâm tới chuyện chú chó Poodle đã tiêm phòng dại hay chưa.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h