Kẻ trộm quần lót ‘hại đời’ nữ sinh lớp 11 giữa ban ngày

Ngày 14/06/2016 19:38 PM (GMT+7)

Trước, đối tượng từng bị phát hiện đi trộm quần lót của phụ nữ và nay lại còn thực hiện hành vi đồi bài với một nữ sinh lớp 11.

“Yêu râu xanh” lộ diện

Chiều 14/6, Trung tá Huỳnh Tấn Phát (Phó Trưởng Công an phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, đã bắt giữ Huỳnh Bá Tâm (SN 1985, trú tại địa phương) để điều tra về hành vi Hiếp dâm. Trước đó, khoảng 15h30 ngày 11/6, trực ban nhận được hung tin, có một bé gái bị “yêu râu xanh” hại đời ngay tại phòng trọ. Ngay lập tức, công an viên đến hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên.

Khi đến nơi, nạn nhân là em L (SN 2000, học sinh lớp 11) vẫn còn hoảng sợ. Em kể, trưa cùng ngày, mẹ đi làm và đóng cửa khép hờ. Riêng em ngồi trong phòng trọ chơi điện tử. Khoảng 15h, có một người thanh niên, to cao, tóc đinh, mặc áo thun sọc, quần shot lẻn vào phòng dùng dao uy hiếp.

Đối tượng một tay bịt miệng L, tay còn lại dùng dao đe dọa. L đã khóc lóc cầu xin nhưng kẻ đồi bại vẫn quyết thực hiện thành công hành vi của mình. Sau khi thỏa mãn dục vọng, đối tượng đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Kẻ trộm quần lót ‘hại đời’ nữ sinh lớp 11 giữa ban ngày - 1

Tâm tại cơ quan công an

Trung tá Phát cho hay, đối tượng là người khá manh động. Bởi, sự việc xảy ra giữa ban ngày. Hiện trường là phòng trọ nằm giữa dãy nhà trọ. Khi xảy ra sự việc, trong dãy trọ vẫn có nhiều người. Thế nhưng, do hung thủ đe dọa, nạn nhân chỉ dám cầu xin rất nhỏ nên hàng xóm không hề hay biết. Chỉ khi đối tượng bỏ đi, nạn nhân nói ra thì hàng xóm mới đến báo công an.

Từ lời khai của cháu L, công an đã đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ, rà soát các đối tượng tình nghi. Công an nghi ngờ, đối tượng là người địa phương, bởi, khi đột nhập bằng công chính nhưng tẩu thoát bằng đường hẻm.

Sàng lọc, công an nhận định, Tâm là tình nghi số 1. Bởi, cách đó không lâu, qua tuần trinh sát, đơn vị mời Tâm về việc. Tại đồn công an, Tâm cứ ngồi yên, hai tay giữ khư khư túi quần rin. Điều tra viên kiểm tra thì phát hiện trong túi gã có nhiều “phụ tùng” phụ nữ. Do gã có hành vi lệch lạc, công an khuyên can, hướng dẫn đối tượng cách thoát khỏi hành vi sai trái.

Sau khi Tâm viết đơn kiểm điểm, hứa lần sau tái phạm công an được cho về. Lúc ấy, công an có chụp hình của gã để lưu hồ sơ. Công an đưa bức ảnh này cho bé B nhận dạng và cháu cho rằng, người trong ảnh có nhiều nét giống với “yêu râu xanh”.

Nghiện phim đen

Tâm được mời lên trụ sở làm việc. Suốt nhiều giờ liền, đối tượng khẳng định mình không liên quan đến vụ án. “Trước đây tôi có sai phạm, bị công an phát hiện và đã kiểm điểm bản thân. Từ đó đến nay, tôi không tái phạm. Vả lại, tôi cũng là con người, ai lại làm trò đồi bại với một bé gái học lớp 11”, gã khai.

Công an đã trưng ra nhiều bằng chứng khiến Tâm không thể chối cãi hành vi sai trái của mình. Tâm khai, theo thói quen, vào chiều 11/6, nảy sinh ý định đến các phòng trọ để trộm quần lót phụ nữ. Khi đến dãy trọ của bé B, phát hiện cửa không khóa, trong nhà chỉ có một mình bé nên có ý định đen tối. Gã quay về nhà, cách đó không xa, lấy một con dao inox rồi quay trở lại. Tâm dùng con dao này để đe dọa và cưỡng hiếp nạn nhân.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Tâm trở về nhà, cất dao, tắm rửa và thay quần áo. Gã cho rằng, hành động của mình sẽ không bao giờ bị phát hiện. Đó cũng chính là lý do khi được mời lên làm việc, gã khá bình thản.

Tâm cũng cho biết, từ khi còn nhỏ, gia đình vắng người, thường vào mạng xem phim đen. Những cảnh nóng trong phim vẫn thường ám ảnh gã. Đó cũng chính là lý do khiến gã có hành vi lệch lạc, trộm “phụ tùng” phụ nữ rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu B.

Điều đáng nói, khi điều tra viên hỏi, không lo sợ bị bắt giữ hay sao mà lại có hành vi sai trái như thế. Tâm nhanh chóng đáp: “Đi tù cũng khỏe. Ở nhà không làm được gì”.

Hàng xóm cho biết, cha mẹ Tâm là cán bộ về hưu, sống khá hòa đồng với mọi người. Riêng Tâm là người nhút nhát, hiếm khi trò chuyện với mọi người. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng vẫn chưa có vợ.

Trong khoảng thời gian gần đây, trên địa bàn xuất hiện tình trạng nhiều gia đình mất quần lót phụ nữ. Mọi người không nghi ngờ Tâm mà cho rằng, có thể là kẻ lang thang từ nơi khác đến. Do đó, khi biết Tâm bị bắt giữ vì có hành vi đồi bại với bé gái và từng ăn trộm quần lót thì mọi người rất bất ngờ.

Trung tá Phát cho rằng, trong khoảng thời gian gần đây, thanh niên thường xuyên lên mạng internet xem phim đen dẫn đến có suy nghĩ và hành động lệch lạc. Người thân nên chú ý và yêu cầu con cái không nên suốt ngày “cặp kè” với máy tính. Thay vào đó, đề nghị con cái cần giao tiếp, tiếp xúc với mọi người để biết cách hành xử. Ngoài ra, phụ huynh có con là nữ cũng cần chú ý nhiều hơn.

Quỳnh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h