Kết hôn với người đàn ông hơn mình 35 tuổi, cô gái mới 21 tuổi đã thành bà nội

Ngày 27/02/2020 15:00 PM (GMT+7)

Sau khi kết hôn với một người đàn ông 56 tuổi, cô gái này đã trở thành "bà nội trẻ nhất nước Anh".

Năm 16 tuổi, cô Becca Keeley đã gặp gỡ ông Mark, khi ấy 51 tuổi, khi ông Mark đang biểu diễn trong một ban nhạc. Mặc dù khoảng cách tuổi tác rất lớn nhưng cặp đôi vẫn tìm thấy sự hòa hợp trong tình cảm. Ban đầu, chuyện tình của ông Mark và cô Becca bị rất nhiều người xung quanh phản đối nhưng cuối cùng, cặp đôi "đũa lệch" này vẫn quyết định ở bên nhau đến cùng.

Năm 2018, khi đang đi du lịch nghỉ dưỡng ở đảo Tenerife, Tây Ban Nha, ông Mark đã quỳ xuống cầu hôn cô Becca. Tất nhiên, Becca đồng ý và cặp đôi đính hôn với nhau. Sau khi trở về, ông Mark và cô Becca đã chính thức kết hôn tại một văn phòng đăng ký ở thành phố Maidstone, hạt Kent, nước Anh vào tháng 8/2018.

Kết hôn với người đàn ông hơn mình 35 tuổi, cô gái mới 21 tuổi đã thành bà nội - 1

Ông Mark và cô Becca kết hôn năm 2018.

Sau khi cưới nhau, ông Mark và cô Becca có một cuộc sống hết sức yên bình và hạnh phúc tại thành phố Maidstone dù ông Mark năm nay đã 56 tuổi còn cô Becca chỉ mới 21 tuổi. 4 tháng trước, cặp đôi đã chào đón đứa con gái đầu lòng tên Presley. Đây là niềm hạnh phúc vô cùng lớn đối với ông Mark và cô Becca. Tuy nhiên, việc trở thành mẹ chưa phải là điều bất ngờ nhất với cô Becca bởi mới đây, cô còn trở thành bà nội ở tuổi 21.

Thì ra, ông Mark đã từng có một cuộc hôn nhân trước đó và có 3 người con riêng, bao gồm 3 trai và 1 gái: Aaron 27 tuổi, Jake 21 tuổi, Luke 16 tuổi và Emma 13 tuổi. Trong số 4 người con này, chỉ có cậu con trai lớn Aaron là đã lập gia đình. Mới đây, vợ của anh Aaron cũng đã sinh con. Chính vì thế, dù chỉ là mẹ kế nhưng cô Becca bỗng nhiên trở thành bà nội khi mới 21 tuổi. Thậm chí, con gái của cô Becca còn nhỏ hơn con của anh Aaron tới 3 tháng.

Kết hôn với người đàn ông hơn mình 35 tuổi, cô gái mới 21 tuổi đã thành bà nội - 2

Kết hôn với người đàn ông hơn mình 35 tuổi, cô gái mới 21 tuổi đã thành bà nội - 3

Cặp đôi hạnh phúc bên cô con gái đầu lòng.

Nghĩ về mối quan hệ phức tạp của gia đình, chính bản thân cô Becca cũng rất ngạc nhiên và bối rối. Tuy nhiên, Becca chỉ mỉm cười nói: "Thực ra tôi không thích được gọi là bà nhưng gia đình của Mark cũng là gia đình của tôi nên tôi hoàn toàn vui vẻ".

Ông Mark cũng chia sẻ thêm: "Rất nhiều người nghĩ điều này thật sai trái. Becca có thể kết hôn với một người cùng độ tuổi với cô ấy nhưng chúng tôi lại làm cho đối phương cảm thấy hạnh phúc, vì vậy chúng tôi quyết định ở bên nhau".

Cô gái 16 xinh như hoa hậu, cưới chàng trai kém sắc hơn mình 12 tuổi giờ ra sao?
Vào thời điểm kết hôn, cô gái chỉ mới 16 tuổi còn chàng trai đã 28 tuổi, hơn nữa ngoại hình khác biệt cũng khiến cặp đôi được mệnh danh là "đũa lệch".
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h