Người mẹ có góc nghiêng hệt Công nương Diana nổi rần rần vì xách con đi chợ giờ ra sao?

Ngày 21/02/2020 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ một bức ảnh đi chợ, người mẹ này đã nổi tiếng trên mạng xã hội bởi ngoại hình quá giống Công nương Diana, đồng thời cách mang con đi chợ cũng đặc biệt không kém.

Hôm 15/2 vừa qua, một cư dân mạng tên Dimitar Bechev đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter một bức ảnh hết sức thú vị. Bức ảnh được chụp vào năm 1987 trên đường phố Budapest, Hungary. Trong bức ảnh là một người phụ nữ tóc ngắn, mặc váy, đang đứng lựa chọn đồ trước cửa hàng rau củ. Điều đặc biệt là người phụ nữ này có góc nghiêng trông giống hệt Công nương quá cố Diana của nước Anh. Cũng mái tóc tém, sống mũi cao và khuôn mặt hơi gầy, người phụ nữ này thật sự xinh đẹp, giống hệt Công nương Diana dù không cần trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ.

Bên cạnh đó, bức ảnh này còn có thêm một điểm nhấn thú vị, đó là cách người phụ nữ mang theo con ra ngoài đi chợ. Không bế ẵm âu yếm như nhiều người mẹ khác, người phụ nữ này lại cho đứa con gái vào trong chiếc túi nilon để xách, đựng cùng với những loại thực phẩm mà cô vừa mua được, trông hết sức hài hước và đáng yêu. Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh đã thu hút gần 49.000 lượt thích, hơn 9.000 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận khen ngợi.

Người mẹ có góc nghiêng hệt Công nương Diana nổi rần rần vì xách con đi chợ giờ ra sao? - 1

Người mẹ trong bức ảnh trông rất giống Công nương Diana.

Thật tình cờ, sau đó, bé gái trong bức ảnh đã nhận ra chính mình. Cô bé tên Eniko hiện giờ đã 33 tuổi, vô cùng ngạc nhiên khi thấy bức ảnh chụp mình và mẹ được nhiều người đón nhận tới vậy. Cô Eniko chia sẻ rằng người chụp bức ảnh này là bố cô, ông Manek Attila.

Ông Manek vốn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ông hiện là người đứng đầu công ty MTI Photo Editor, làm việc cho nhiều tờ báo nổi tiếng, đồng thời vẫn duy trì công việc chụp ảnh của mình. Ông Manek chia sẻ rằng bức ảnh trên được chụp vào năm 1987 tại Đại lộ Andrássy, thành phố Budapest, nơi mà khi đó họ đang sống.

Khi chụp bức ảnh này, ông Manek muốn nói lên sự vất vả khó khăn của những người làm mẹ khi vừa phải chăm sóc gia đình, vừa phải nuôi nấng con cái, không có nhiều thời gian dành cho bản thân. Bức ảnh được coi là một món quà mà ông Manek dành cho vợ. Phiên bản gốc của nó chỉ có màu đen trắng, còn bức ảnh đăng tải trên mạng đã được thêm màu.

Cả ông Manek lẫn cô con gái Eniko đều không thể ngờ bức ảnh cũ của mình giờ đây lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Cô Eniko chia sẻ: "Bằng cách nào đó, tôi đã thấy bức ảnh trên mạng và ngạc nhiên trước độ phổ biến của nó. Bức ảnh này cũng được tạo ra thành nhiều phiên bản khác nhau. Điều này thật đặc biệt và có ý nghĩa lớn đối với cả tôi và bố mẹ".

Người mẹ có góc nghiêng hệt Công nương Diana nổi rần rần vì xách con đi chợ giờ ra sao? - 2

Hai mẹ con sau 33 năm.

Sau đó, cô Eniko đã quyết định sẽ làm một điều gì đó đặc biệt cho bố mẹ mình, đó là tạo ra một bức ảnh giống hệt như trước với phiên bản năm 2020. Vẫn khung cảnh bên sạp rau củ, người chụp ảnh vẫn là ông bố Manek nhưng cô con gái Eniko giờ đã lớn, người mẹ cũng đã già đi nhiều nhưng vẻ đẹp và khí chất của bà dường như không thay đổi nhiều.

Được biết, cô Eniko hiện là một nhà khoa học hóa học liên quan đến công nghệ Nano. Mẹ của cô, bà Marit, đã từng có thời gian tham gia dịch thuật và viết báo nhưng hiện tại đang làm việc trong một công ty y tế. 

Hai bức ảnh so sánh cách nhau 33 năm đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. "Người mẹ lúc trẻ quả thực giống hệt Công nương Diana. Ngay cả khi già đi, bà ấy vẫn rất xinh đẹp và cô con gái cũng vậy. Họ quả thực là một gia đình hạnh phúc", một người bình luận.

Sinh con đúng ngày đẹp 2/2/2020, thai phụ choáng váng hơn khi xem lại lịch sử sinh con trai đầu
Những sự trùng hợp một cách bất ngờ khiến thai phụ này tin chắc rằng từ nay về sau, số 2 sẽ là con số may mắn của mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h