Khách nam thi nhau nhét tiền vào ngực phù dâu rồi tiện thể sờ soạng gây phẫn nộ

Ngày 12/01/2019 14:55 PM (GMT+7)

Cảnh quay một cô phù dâu đang cúi người xuống để cho các khách nam thi nhau nhét tiền vào ngực đã gây "bão" mạng xã hội và nhận về không ít phản hồi.

Theo Dailymail đưa tin, một số đám cưới ở Trung Quốc thường để phù dâu, phù rể nhận tiền mừng cưới thay cô dâu, chú rể. Tiền mừng cưới này thường được để trong những phong bao lì xì màu đỏ mang ý nghĩa chúc phúc.

Những phù dâu trẻ và xinh đẹp thường sẽ khiến các vị khách cảm thấy hào hứng hơn, giúp cô dâu chú rể thu được nhiều tiền mừng hơn. Chính vì vậy, cô dâu chú rể thường thuê những cô gái có ngoại hình xinh đẹp, thân hình gợi cảm để làm phù dâu cho đám cưới của mình. Tuy nhiên, đó cũng chính là lý do gây ra nhiều trường hợp hy hữu, dở khóc dở cười như tình huống dưới đây.

Khách nam thi nhau nhét tiền vào ngực phù dâu rồi tiện thể sờ soạng gây phẫn nộ - 1

Cô phù dâu được cô dâu chú rể thuê về để nhận tiền lì xì đám cưới thay họ.

Theo một đoạn clip được tài khoản có tên Zui Huo Huo Ge đăng tải lên Weibo, một cô phù dâu trẻ xinh đẹp đang cúi người xuống để nhận tiền của các vị khách. Cô phù dâu này mặc một chiếc váy cúp ngực màu tím nhạt trễ nải, để lộ vòng một vô cùng sexy và phồn thực. Điều đáng nói là cô không hề dùng tay để nhận tiền như thông thường mà lại cúi người xuống để các vị khách nhét lì xì vào ngực mình.

Thấy vậy, một đám khách nam lại càng được đà lấn tới. Họ hào hứng nhét tiền vào ngực phù dâu, sau đó còn tiện thể sờ soạng vào bên trong ngay trước mắt rất nhiều người. Một người đàn ông sau khi nhét lì xì thậm chí còn ấn vào ngực cô phù dâu. Cảnh tượng trông vô cùng phản cảm, chẳng khác nào lạm dụng tình dục. 

Khách nam thi nhau nhét tiền vào ngực phù dâu rồi tiện thể sờ soạng gây phẫn nộ - 2

Khách nam thi nhau nhét tiền vào ngực phù dâu rồi tiện thể sờ soạng gây phẫn nộ - 3

Các khách nam thi nhau nhét tiền vào ngực phù dâu hết sức phản cảm.

Tuy nhiên, cô phù dâu này không hề tỏ ra khó chịu, bực bội hay phản kháng lại trò đùa của các vị khách nam. Ngược lại, cô còn tỏ ra khá hào hứng và thoải mái cúi người xuống để mọi người nhét tiền vào ngực mình. Trong khi đó, những người xung quanh cười đùa một cách rất vui vẻ và không hề có ý định can ngăn.

Không rõ đoạn clip trên được quay ở đâu và khi nào, nhưng sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã gây "bão" mạng và tạo nên làn sóng chỉ trích dữ dội. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của các khách nam trên là quá phản cảm, lố lăng, chẳng khác nào xâm hại tình dục ở nơi công cộng. Ngoài ra, một số người khác cũng tỏ ra không hài lòng với thái độ của cô phù dâu trẻ, không những không dứt khoát từ chối mà còn hùa theo hành vi sai trái của người đàn ông kia.

Phù dâu xinh đẹp bị khách nam tốc váy sàm sỡ ngay trên đường đưa dâu gây phẫn nộ
Cô phù dâu bị các khách nam kéo ra ngoài rồi sàm sỡ giữa đường trong khi rất nhiều người chứng kiến nhưng không một ai đứng ra can ngăn.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội