Khoảnh khắc nữ tài xế tông chết người đàn ông trước cửa showroom, ai thấy cũng xót xa

Ngày 11/12/2020 09:30 AM (GMT+7)

Người đàn ông dù đã cố tránh nhưng vẫn không thể và bị chiếc xe tông tử vong.

Chiều qua (10/12), vụ việc nữ tài xế đạp nhầm chân ga, lao thẳng vào showroom ô tô tông chết 1 người đàn ông ở Phú Thọ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Khoảnh khắc nữ tài xế tông chết người đàn ông trước cửa showroom, ai thấy cũng xót xa - 1

Hình ảnh được ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra vào khoảng 14h15 chiều 10/12, tại Trung tâm Mazda Phú Thọ thuộc tổ 52, khu 12, đường Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ.

Vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe Ford 7 chỗ mang BKS 88A 286.58 di chuyển vào showroom Mitsubishi thì bất ngờ đạp nhầm chân ga tông thẳng sang showroom Mazda.

Đúng lúc này, một người đàn ông đến showroom để bảo dưỡng xe, khi quay về đến cổng showroom thì bị chiếc xe do người phụ nữ điều khiển tông trúng. Chiếc xe này sau đó đâm tiếp vào 3 chiếc ô tô khác trong showroom rồi mới dừng lại.

Liên quan đến vụ việc, mới đây, MXH chia sẻ đoạn clip về vụ tai nạn kinh hoàng này. Cụ thể, theo đoạn clip, một người phụ nữ lái chiếc Ford 7 chỗ BKS 88A 286.58 đang di chuyển vào showroom Mitsubishi thì bất ngờ đạp nhầm chân ga, tông thẳng sang showroom Mazda.

Lúc này, người đàn ông đi từ bên kia đường đi đến cổng showroom thì bị chiếc xe do người phụ nữ điều khiển tông, trúng bay thẳng về phía trước, tử vong tại chỗ. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bàng hoàng.

Sau đó, chiếc xe tiếp tục đâm vỡ kính showroom, lao vào 3 ô tô khác trong cửa hàng rồi mới dừng lại. Tại hiện trường, chiếc xe Ford nằm trong showroom Mazda hư hỏng nặng.

Liên quan đến vụ tai nạn, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Thọ xác nhận vụ tai nạn khiến người đàn ông bị tông trúng tử vong.

"Nữ tài xế này mua xe bên showroom ô tô Mitsubishi, trong lúc chờ đến giờ bàn giao xe thì có lái chiếc xe ô tô con hiệu Ford và đạp nhầm chân ga lao sang bên showroom Mazda. Đúng lúc này, một người đàn ông đến Mazda bảo dưỡng xe qua uống nước bên đường quay về thì bị tông tử vong", một người dân ngay gần hiện trường vụ tai nạn cho biết.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do người phụ nữ đã đạp nhầm chân ga dẫn đến chiếc xe mất lái, gây tai nạn. 

Được biết, nữ tài xế điều khiển xe gây tai nạn đang mang bầu. Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được Công an TP Việt Trì làm rõ.

Vụ xe máy chở bà bầu đi sinh bị ôtô kéo lê: Nữ tài xế gây tai nạn là ai?
Xe máy chở phụ nữ mang thai trên đường đi sinh đã bị ô tô kéo lê hàng trăm mét. Người gây ra tai nạn được xác định là một phụ nữ 40 tuổi.
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự