Nghe tiếng động lạ trong khách sạn cả đêm, chàng trai hốt hoảng khi kiểm tra lỗ thông khí

Khánh Hằng - Ngày 11/03/2021 14:30 PM (GMT+7)

Thuê một căn phòng khách sạn nhưng lại phát hiện những điều bất thường, chàng trai quyết định đăng tải đoạn clip về những gì mình tìm được.

Việc thuê phòng trọ, khách sạn bên ngoài luôn đem lại nhiều trải nghiệm nhưng không phải lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái. Mới đây, một chàng trai người Mỹ đã đăng tải lên TikTok một đoạn clip nói về trải nghiệm đáng sợ của mình khi đi thuê phòng khách sạn.

Theo Dailymail, chàng trai có tên Hesobadass mới đây đã thuê một căn phòng khách sạn ở thành phố Richmond, bang Virginia, Mỹ, thông qua ứng dụng đặt phòng Airbnb. Tuy nhiên ngay trong đêm đầu tiên ngủ lại đây, chàng trai đã phát hiện nhiều điểm bất thường và ớn lạnh.

Hesobadass đã đăng tải đoạn clip lên TikTok với dòng tiêu đề: "Mọi người hãy cẩn thận nhé". Anh giải thích rằng khi vừa đến nơi, anh đã kiểm tra chỗ ở và bắt đầu dấy lên một số nghi ngờ, nhưng phải đến đêm hôm đó mới phát hiện những điều kỳ lạ.

Nghe tiếng động lạ trong khách sạn cả đêm, chàng trai hốt hoảng khi kiểm tra lỗ thông khí - 1

Chàng trai phát hiện một căn phòng bí mật phía sau lỗ thông khí.

"Khi tôi đang ngủ vào nửa đêm, tôi liên tục nghe thấy tiếng ồn phát ra từ lỗ thông khí và có cảm giác như đang bị ai đó theo dõi. Sau đó, sáng hôm sau tôi tỉnh dậy thì thấy điều này. Cả một căn phòng khác đã bị giấu đi", anh Hesobadass viết trong clip trên TikTok.

Trong clip, có thể thấy anh Hesobadass đang hướng camera điện thoại về một lỗ thông khí ở dưới chân tường, trong một góc của căn phòng. Nhìn bên ngoài, đó chỉ là một lỗ thông khí hết sức bình thường nhưng khi anh Hesobadass ngồi xuống và quay cận cảnh vào những khe hở của nó, anh mới phát hiện bên trong là một khoảng trống tối tăm và khá rộng, trông giống như một căn phòng bí mật với một số đồ dùng khó hiểu.

Nghe tiếng động lạ trong khách sạn cả đêm, chàng trai hốt hoảng khi kiểm tra lỗ thông khí - 2

Anh Hesobadass.

Anh Hesobadass cho rằng căn phòng bí mật này nhằm mục đích quay lén phụ nữ, tuy nhiên những kẻ xấu đã rất thất vọng khi phát hiện anh là một chàng trai. Đoạn clip này hiện đã thu hút hơn 3,1 triệu lượt xem với hàng nghìn bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy sợ hãi và rùng rợn khi nhìn thấy căn phòng tối phía sau lỗ thông khí, một số người khác chỉ trích và nghi ngờ độ an toàn của những căn phòng được thuê thông qua các ứng dụng.

Trước đó vào năm 2019, một người phụ nữ cũng đặt phòng tại phía đông Trung Quốc thông qua ứng dụng Airbnb, kết quả là cô đã phát hiện ra một camera ẩn trong bộ định tuyến internet đặt trong phòng ngủ. Năm 2018, một cặp vợ chồng cũng vô tình phát hiện ra một chiếc camera quay lén trong chiếc đồng hồ kỹ thuật số đặt đối diện giường ngủ trong căn nhà cho thuê ở thành phố Toronto, Canada.

Quyết định thuê nhà mới chỉ sau 20 phút, cô gái bàng hoàng khi mở cánh tủ đựng thức ăn
Chỉ sau 20 phút xem xét, cô gái đã quyết định ký hợp đồng thuê nhà, tuy nhiên vào ngày chuyển đến, cô lại phát hiện sự thật bất ngờ.
Khánh Hằng Theo Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h