Khởi tố kẻ lừa tình nữ sinh lớp 11 rồi tung clip sex lên mạng

Ngày 10/04/2017 10:02 AM (GMT+7)

Đối tượng khai nhận việc phát tán clip quan hệ của đối tượng với nữ sinh lớp 11 lên mạng cho nhiều người xem là do ghen tuông.

Sáng 10-4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Hào (SN 1994, trú tại xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn) về tội làm nhục người khác.

Trước đó, dư luận Quảng Bình phẫn nộ khi hay tin em N.T.N là nữ sinh lớp 11 đang học tại một trường THPT (thị xã Ba Đồn) bị tay “Sở Khanh” lừa tình, dụ vào nhà nghỉ rồi tung clip sex lên mạng xã hội khiến nữ sinh uất ức dẫn đến ý định tự tử.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng tháng 1-2016, N gặp Hào và Hào dấu việc mình đã có vợ. Trước những lời tán tỉnh đường mật của Hào sau đó giữa 2 người đã nảy sinh tình cảm. Sau đó, Hào thường xuyên tìm cách rủ rê N trốn học để đi chơi. Trong một lần 2 người vào nhà nghỉ, Hào đã bí mật quay cảnh quan hệ giữa Hào với nữ sinh N.

Khởi tố kẻ lừa tình nữ sinh lớp 11 rồi tung clip sex lên mạng - 1

Đối tượng Hoàng Hào tại cơ quan Công an

Đến khoảng tháng 2 sau, do mâu thuẫn ghen tuông Hào đã gửi clip cảnh mây mưa của mình và nữ sinh N cho một số bạn bè của mình thông qua tài khoản facebook cá nhân. Đến ngày 9-3, em N và nhiều người phát hiện clip quay cảnh quan hệ của N được đăng tải trên trang mạng xã hội facebook và youtube. Cú sốc quá lớn đã làm cho nữ sinh N bỏ học và tìm cách tự tử nhưng may mắn được người nhà phát hiện và cứu sống.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc từ dư luận, Công an thị xã Ba Đồn đã vào cuộc xác minh vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật. Tại cơ quan Công an, bước đầu Hào đã khai nhận hành vi của mình và việc phát tán clip quan hệ của Hào với nữ sinh N có thời lượng dài 1 phút 56 giây cho nhiều người xem.

Theo M.Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h