Khởi tố nhóm phụ nữ đánh ghen trước siêu thị Big C

Ngày 22/06/2016 09:05 AM (GMT+7)

4 phụ nữ liên quan đến vụ đánh ghen cô gái trẻ trước siêu thị Big C Hà Đông (Hà Nội) đã bị cơ quan điều tra khởi tố.

Liên quan đến vụ đánh ghen cô gái trẻ trước siêu thị Big C Hà Đông, chỉ huy Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra Công an quận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 4 đối tượng liên quan.

Trước đó, chiều 15.6, một gái trẻ bị nhóm phụ nữ giật áo, đánh đấm dã man. Dù cô gái van xin và nhiều người dân đã vào can ngăn nhưng nhóm phụ nữ quyết không buông tha cho nạn nhân.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hà Đông đã triệu tập những người liên quan để làm rõ vụ việc. Nạn nhân bị đánh ghen được xác định là chị M. (19 tuổi, ở Vĩnh Phúc).

Khởi tố nhóm phụ nữ đánh ghen trước siêu thị Big C - 1

Chị M. bị nhóm phụ nữ đánh đập, giật áo giữa đám đông

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h15 ngày 15.6, Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi) và Hoàng Thị Anh (27 tuổi, ở Văn Quán, Hà Đông) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp chị M. nói chuyện vì cho rằng chị M. có quan hệ bất chính với chồng của Vân Anh.

Đi tới siêu thị Big C, ngoài Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh còn có 2 cô gái là bạn của Vân Anh. Phát hiện chị M. đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo ra ngoài khống chế, giật tóc, xé áo và đánh đập.

Mặc dù nhiều người dân can ngăn nhưng các đối tượng không buông tha mà tiếp tùng giằng xé, đè chị M. xuống đường đánh đập dã man khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Khi cảnh sát tới ngăn chặn, hai đối tượng đi cùng Vân Anh đánh ghen đã rời khỏi hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, chị M. thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay.

Vụ việc đang được Công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h