Không biết HLV gym của mình thầm thương trộm nhớ vợ, chồng nhờ chuyển nhà hộ và cái kết

DOÃN KỲ - Ngày 16/10/2022 00:08 AM (GMT+7)

Nhờ huấn luyện viên gym đồng thời là bạn thân đến chuyển nhà hộ, người chồng không ngờ lại đẩy vợ mình vào bi kịch.

Anh Dou Yi là một huấn luyện viên bán thời gian tại một phòng gym ở khu Phố Đông, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Công việc này đã giúp anh Dou Yi gặp gỡ với nhiều người, trong số đó có anh Xu Ji - chồng hiện tại của mối tình đầu. Mối quan hệ rắc rối này đã mở ra một bi kịch với 3 người.

Anh Xu Ji làm việc trong một công ty vận tải đường bộ. Vì phải thường xuyên đi đây đi đó, gặp gỡ nhiều người nên công việc của anh Xu Ji đòi hỏi thể lực tốt. Vì thế, anh Xu Ji quyết định đăng ký một khóa học gym để nâng cao sức khỏe, bất cứ khi nào có thời gian rảnh là anh lại đến phòng gym. Trong quá trình này, anh Xu Ji đã quen biết với anh Dou Yi.

Vì có cùng sở thích với nhau, anh Xu Ji và anh Dou Yi nhanh chóng trở nên thân thiết như anh em. Thấy anh Dou Yi rất vui tính, thông minh, nói chuyện lại thoải mái nên thỉnh thoảng, dù không đi tập gym nhưng anh Xu Ji vẫn rủ anh Dou Yi đi ăn uống, nhậu nhẹt và tâm sự. Vì thân thiết và tin tưởng, anh Xu Ji thậm chí còn thoải mái chia sẻ về chuyện gia đình mình. Lúc đó, anh Dou Yi mới ngỡ ngàng nhận ra vợ của anh Xu Ji chính là mối tình đầu mà mình từng thầm thương trộm nhớ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh Dou Yi và vợ của anh Xu Ji - cô Sa, quen biết nhau từ khi còn học cấp 2. Cả 2 thậm chí còn trở thành người yêu nhưng vì tuổi trẻ bồng bột nên chỉ được một thời gian ngắn đã chia tay. Dù vậy, anh Dou Yi vẫn luôn mong nhớ và nghĩ về cô Sa. Không thể ngờ sau nhiều năm, khi anh Dou Yi vẫn còn độc thân thì cô Sa đã kết hôn, yên bề gia thất.

Biết được chuyện này, trong lòng anh Dou Yi vô cùng rối bời. Dù biết cô Sa đã có gia đình, anh vẫn luôn mong nhớ và muốn nối lại tình cảm với cô. Anh ta còn tự tưởng tượng ra rằng cô Sa vẫn còn tình cảm với mình.

Anh Dou Yi không nói với anh Xu Ji về chuyện quá khứ nhưng trong những cuộc trò chuyện của họ, anh luôn giả vờ đề cập đến cô Sa, ngỏ ý rằng muốn anh Xu Ji giới thiệu họ với nhau để mở rộng mối quan hệ, giúp tình bạn giữa họ thêm gắn bó. 

Tối ngày 17/12/2018, anh Xu Ji đột nhiên gọi điện cho anh Dou Yi, nói rằng mình chuẩn bị phải đi công tác xa nhưng việc chuyển nhà đã được lên kế hoạch từ trước, không dời lịch được. Anh Xu Ji lo lắng vợ ở nhà một mình sẽ rất vất vả nên muốn nhờ anh Dou Yi tới nhà giúp đỡ. Nghe thấy vậy, anh Dou Yi lập tức đồng ý vì anh ta nhận ra đây là cơ hội tốt nhất để tiếp cận cô Sa. Sau khi lấy được địa chỉ, anh Dou Yi lập tức lái xe đến nơi.

Khi anh Dou Yi bước vào nhà, cô Sa vô cùng ngỡ ngàng và sửng sốt. Cô không ngờ người bạn thân của chồng lại là mối tình đầu nhiều năm không gặp của mình. Sự tình cờ này quả thực là điều cô không bao giờ nghĩ tới. Tuy nhiên, do lúc đó có nhiều người xung quanh, cô Sa không muốn bị hiểu lầm, cũng không muốn chồng suy nghĩ nếu biết chuyện nên chỉ giả vờ anh Dou Yi là người quen.

Sau vài tiếng chuyển đồ và dọn dẹp, cô Sa đã chuyển nhà xong xuôi. Vì việc đi lại tốn sức và ra nhiều mồ hôi, cô Sa đã cởi chiếc áo khoác ngoài ra nhưng bên trong vẫn ăn mặc rất kín đáo. Đây vốn là chuyện bình thường với những người xung quanh, thế nhưng đối với Dou Yi, đây lại là một sự kích thích. Cô Sa cũng cảm nhận được những biểu hiện bất thường và cách đối xử khác biệt của anh Dou Yi với mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi mọi người rời đi hết, anh Dou Yi viện cớ rằng trời đã khuya, muốn đưa cô Sa về nhà. Cô Sa vốn dĩ không muốn đi cùng anh Dou Yi nhưng sau khi nghĩ lại, cô cho rằng mình cần phải nói chuyện rõ ràng với anh Dou Yi kẻo sau này chồng mình sẽ hiểu lầm, vì vậy đã đồng ý lên xe của anh Dou Yi,

Vừa về đến nhà, cô Sa đang định nói chuyện với anh Dou Yi thì anh ta đã mở lời trước. Dou Yi nói rằng anh ta không bận tâm đến cuộc hôn nhân của cô Sa, chỉ muốn bắt đầu lại với cô. Anh ta tự tin rằng có thể khiến cô Sa hạnh phúc hơn cả khi ở bên anh Xu Ji. Không thể ngờ, cô Sa lại từ chối anh ta một cách thẳng thừng. Cô Sa nói rằng mình không còn tình cảm gì với Dou Yi, bây giờ chỉ muốn tập trung cho gia đình, vì vậy mong Dou Yi giữ khoảng cách để tránh hiểu lầm.

Tức giận vì bị từ chối, Dou Yi đã đẩy cô Sa vào nhà vệ sinh, dùng vũ lực để chèn ép cô, bất chấp sự phản kháng. Cô Sa yếu đuối không thể chống trả lại được, cuối cùng đã bị Dou Yi cưỡng bức 2 lần.

Tháng 6/2020, tòa án quận Phố Đông đã xét xử vụ án này. Tình tiết tội ác của Dou Yi rõ ràng, chứng cứ đầy đủ nên anh ta đã bị khép tội tấn công tình dục phụ nữ theo Điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Xét thấy Dou Yi thành khẩn khai nhận tội nên thẩm phán đã kết án anh ta 4 năm tù.

Cãi nhau với chồng, vợ chỉ mặc nội y chạy ra đường giữa đêm, ngày hôm sau chồng hối hận khôn nguôi
Trong lúc nóng giận vì cãi nhau với chồng, người vợ đã chạy ra đường khi trên người chỉ mặc nội y, nào ngờ gặp phải thảm kịch.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự