Cưới 3 năm vợ vẫn không có thai, chồng bàng hoàng khi biết sự thật trong quá khứ

DOÃN KỲ - Ngày 08/10/2022 13:30 PM (GMT+7)

Giấu chồng những chuyện xảy ra trong quá khứ, người vợ không ngờ lại gây ra bi kịch.

Ngày 6/9/2011, tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã xảy ra một vụ án. Trong lúc một cặp vợ chồng tranh cãi nhau, người vợ đã đâm chồng trong trạng thái kích động, sau đó hoảng loạn chạy ra ngoài gọi điện báo cảnh sát. Tất cả đều bắt nguồn từ việc sinh con nối dõi.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, cô Zhang Liping 32 tuổi còn người chồng Wang Mengfei 35 tuổi. Cả 2 yêu nhau một cách tự nhiên, sau đó tiến đến hôn nhân một cách đầy hạnh phúc và suôn sẻ. Chỉ có điều sau 3 năm kết hôn, cô Zhang Liping vẫn chưa có thai.

Vì kết hôn khi đã khá già, anh Wang Mengfei và cô Zhang Liping đều mong muốn sớm có con nên không hề sử dụng các biện pháp tránh thai. Nào ngờ sau 1 năm, bụng của cô Zhang Liping vẫn phẳng lì. Không chỉ 2 vợ chồng mà bố mẹ, người thân 2 bên gia đình đều vô cùng sốt ruột, lo lắng. Cặp vợ chồng còn được bố mẹ gửi cho nhiều thuốc bổ nhưng mãi vẫn chưa thể gặp may.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đó, anh Wang Mengfei lo lắng rằng 2 vợ chồng có thể gặp vấn đề về thể chất nên đã nói chuyện với cô Zhang Liping về việc đi khám. Tuy nhiên, cô Zhang Liping lại từ chối tới bệnh viện kiểm tra, viện cớ rằng công việc của mình rất bận rộn, không có thời gian thăm khám, rồi bảo chồng rằng chỉ cần kiên trì như trước đây thì sẽ sớm có con.

Thấy vợ nói vậy, anh Wang Mengfei cũng không ép buộc nữa, nhưng bản thân anh lại âm thầm đi khám một mình. Kết quả cho thấy sức khỏe sinh sản của anh Wang Mengfei hoàn toàn bình thường. Anh cảm thấy nhẹ nhõm và yên tâm hơn, lại về nhà cùng vợ chăm sóc sức khỏe và uống thuốc bồi bổ. Đến năm thứ 3 sau khi kết hôn, 2 vợ chồng vẫn không thể đậu thai.

Lúc này, anh Wang Mengfei liền nghĩ đến chuyện cô Zhang Liping có vấn đề về sức khỏe nên đã giục cô đến bệnh viện kiểm tra. Anh Wang Mengfei còn nói rõ với vợ rằng dù cô có vấn đề gì thì cả 2 sẽ cùng nhau giải quyết, chữa trị, không để cô phải mang gánh nặng tâm lý. Vì không có lý do gì để từ chối, cô Zhang Liping bèn cùng chồng tới bệnh viện khám.

Rất nhanh sau đó, kết quả trả về cho thấy cô Zhang Liping bị tổn thương tử cung nên khả năng mang thai là rất thấp. Việc tổn thương tử cung này là do cô Zhang Liping từng nhiều lần phá thai trước đây.

Khi biết tin, anh Wang Mengfei vô cùng bất ngờ và khó hiểu. Khi anh quen biết với cô Zhang Liping, cô nói rằng anh là mối tình đầu và trước đây cô chưa từng làm "chuyện ấy" với ai. 

Anh Wang Mengfei liền nhớ lại đêm tân hôn, cô Zhang Liping tỏ ra hết sức thành thục và thoải mái, không giống gái tân. Kết hợp với những chuyện đã xảy ra, anh Wang Mengfei cho rằng cô Zhang Liping từng có quan hệ với người đàn ông khác trước khi đến với mình nhưng vì lý do nào đó mà phải che giấu anh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trước sự tra hỏi của chồng, cuối cùng cô Zhang Liping đành nói ra sự thật. Nhiều năm trước, cô Zhang Liping từng đi du học và quen biết với một chàng trai đến từ châu Phi. Cả 2 yêu nhau sâu đậm, lại tuổi trẻ bồng bột nên đã nhiều lần quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai. Kết quả là cô Zhang Liping đã nhiều lần phải phá thai. Khi cô trở về Trung Quốc và chia tay bạn trai, cô mới nhận ra những sai lầm tuổi trẻ. Lúc này, sức khỏe của cô đã bị tổn hại nghiêm trọng.

Sau đó, cô Zhang Liping gặp được anh Wang Mengfei và đem lòng yêu anh. Sợ bị đánh giá, cô đã che giấu tất cả những chuyện trong quá khứ. Cô Zhang Liping cũng biết rõ tình trạng sức khỏe của mình nhưng cứ nghĩ rằng tỷ lệ mang thai thấp có nghĩa là mình vẫn có thể mang thai, nào ngờ 3 năm kết hôn mà vẫn chưa thể có con.

Biết được sự thật này, anh Wang Mengfei vô cùng tức giận và đau khổ. Anh không trách vợ chuyện không còn là gái tân khi đến với mình nhưng không thể chấp nhận được chuyện vợ che giấu anh mọi thứ. Anh Wang Mengfei quyết định đệ đơn ly hôn nhưng cô Zhang Liping lại không muốn như vậy.

Cặp đôi đã tranh cãi với nhau về chuyện sinh con và ly hôn, ai cũng có lý của riêng mình. Cả 2 đều mất bình tĩnh và kích động, cô Zhang Liping còn cầm dao lên đe dọa chồng. Anh Wang Mengfei nghĩ rằng vợ không dám làm gì nên đã lao vào ẩu đả, nào ngờ cô Zhang Liping lại cầm dao đâm chồng. Sau đó, chính cô là người báo cảnh sát để tự thú. Rất may, vết đâm của anh Wang Mengfei không quá sâu và anh đã được cứu sống.

Ngày 13/10/2012, tòa án tỉnh Hồ Nam đã kết án cô Zhang Liping tội cố ý gây thương tích, nhận án tù 1 năm. Về phần anh Wang Mengfei, anh chấp nhận tha thứ cho hành vi của vợ nhưng vẫn quyết định ly hôn.

Vợ đưa nam sinh về nhà dạy kèm, chồng giả vờ đi công tác, ngỡ ngàng khi mở cửa phòng tắm
Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, người chồng đã giả vờ đi công tác 2 ngày rồi trở về bất ngờ.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự