Không thể đứng thẳng vì... ngực "khủng"

Ngày 13/01/2013 13:36 PM (GMT+7)

Một phụ nữ Trung Quốc gặp không ít vấn đề với "bộ ngực trời ban" và chỉ muốn thoát khỏi nó càng sớm càng tốt.

Một phụ nữ bình thường có “cặp tuyết lê” nặng khoảng 400 g - 2 kg, nhưng với bà Liao Qifeng (47 tuổi), có bộ ngực đã lên đến 4 kg dù bà chỉ cao có 1,55m.

Được biết, lúc sinh ra, ngực bà Liao bình thường, không ngoại cỡ như bây giờ. Bà nói: “Ngực tôi đột nhiên to lên nhiều từ khi tôi sinh đứa con gái thứ 3 cách đây 20 năm. Hồi đó, tôi không để ý lắm vì cho rằng mình béo lên nên ngực cũng to theo. Tuy nhiên, đến khi tôi nhận ra thì đã quá muộn - chúng gần như đã chạm xuống bụng. Tôi không thể mặc vừa bất cứ bộ đồ nào mua ở chợ”.

Không thể đứng thẳng vì... ngực quot;khủngquot; - 1
Bà Liao Qifeng khổ sở với bộ ngực ngoại cỡ.

Bộ ngực khủng khiến bà Liao khổ sở với nhiều biến chứng về sức khỏe như đau vai, cổ và lưng, da bị kích ứng và nhiễm trùng, hay gù lưng và một số hiện tượng khác.

“Tôi không thể đứng thẳng được, lúc nào cơ thể cũng chúi về phía trước. Tôi cũng không thể nằm sấp, chúng giống như hai cái núi trên ngực khiến tôi không tài nào thở được”, bà Liao buồn rầu kể.

Từ nhiều năm qua, bà Liao đã tìm gặp khoảng 50 bác sĩ ở hàng chục bệnh viện nhưng không được ai giúp đỡ, chủ yếu là vì kinh tế gia đình eo hẹp, không thể thanh toán chi phí phẫu thuật cũng như các xét nghiệm khác.

Cuối cùng bà Liao Qifeng nảy ra ý định nhờ Thời báo Buổi tối Vũ Hán kêu gọi mọi người quyên tiền ủng hộ. Với số tiền nhận được từ những người hảo tâm, bà Liao được sắp xếp để gặp và trao đổi với bác sĩ phẫu thuật Jin Zhifu - Phó Chủ tịch Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ tỉnh Hồ Bắc.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là sau khi tiến hành một loạt xét nghiệm, bà Liao nhận được thông báo rằng tình hình sức khỏe bà không đủ tốt để tiến hành phẫu thuật. Những rủi ro trong lúc phẫu thuật sẽ rất cao do chứng hen suyễn, cao huyết áp, dị ứng và các biểu hiện khác. Bác sĩ Jin cho biết họ sẽ giúp bà Liao ổn định sức khỏe trước rồi mới tính đến phương án phẫu thuật.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

Theo H. Trang (Người lao động/Daily Chili)
Nguồn:

Tin liên quan