Không thuê được lễ phục vì quá béo, cô dâu chú rể 'nude' trong đám cưới

Ngày 25/10/2016 15:09 PM (GMT+7)

Do quá béo không thuê được lễ phục, một cặp cô dâu chú rể ở New South Wales, Úc quyết định khỏa thân trong lễ cưới, trước sự chứng kiến của hơn 700 quan khách.

Khi ngày cưới đang cận kề, Monique Penberthy bất ngờ bị mắc phải căn bệnh Flesh-Eating Bacteria quái ác (bệnh vi khuẩn ăn thịt người). Đây là bệnh nguy hiểm đến tính mạng, trong đó vi khuẩn xâm nhập vào máu, mô cơ, mô mỡ hay phổi. Nhiễm trùng nghiêm trọng do vi khuẩn này gây ra có tỷ lệ rất thấp. Tỷ lệ tử vong do nhiễm trùng vi khuẩn ăn thịt khoảng 25%. Monique rơi vào tình trạng hôn mê sâu suốt 31 ngày liền.

Không thuê được lễ phục vì quá béo, cô dâu chú rể nude trong đám cưới - 1

Cô dâu Monique Penberthy nở nụ cười rạng rỡ trong lễ cưới đặc biệt

Tỉnh lại sau cơn bạo bệnh, cô gái nặng 156kg này muốn tổ chức lại đám cưới. Với cân nặng quá khổ, Monique đã phải vật lộn suốt mấy tháng liền mới tìm được chiếc váy ngoại cỡ phù hợp với cô. Tuy nhiên, sợ rằng con gái không qua được cơn bạo bệnh nên mẹ cô đã hủy đơn đặt hàng chiếc váy này.

Monique và vị hôn phu là anh Rowan, 27 tuổi, ban đầu dự định tổ chức một lễ cưới lãng mạn ở xứ sở thần tiên nhưng kế hoạch này không thực hiện được vì chiếc váy cưới đã bị hủy. Cặp đôi này đã nảy ra ý tưởng cùng “nude” trong ngày trọng đại. 

Không thuê được lễ phục vì quá béo, cô dâu chú rể nude trong đám cưới - 2

Chú rể chỉ đội mũ, đeo nơ trong khi cô dâuđội vòng hoa cùng khăn voan trắng, đeo trang sức

Monique  chia sẻ với trang Daily Mirror: "Tôi đã tỉnh dậy sau cơn bạo bệnh, vậy thì cân nặng không còn là vấn đề. Tôi chẳng có gì xấu hổ. Tôi chỉ quan tâm xem tóc mình trông có ổn hay không thôi".

Và rồi, đám cưới đã diễn ra thành công hơn mong đợi. Tại buổi lễ được tổ chức tại New South Wales, Australia, chú rể Rowan chỉ đội mũ, đeo nơ. Trong khi cô dâu Monique đội vòng hoa cùng khăn voan trắng, đeo trang sức và ôm bó hoa cưới trước ngực.

Không thuê được lễ phục vì quá béo, cô dâu chú rể nude trong đám cưới - 3

Các khách mời cũng khỏa thân khi tham dự lễ cưới

"Lúc khỏa thân hoàn toàn và bước ra ngoài lễ đường trước sự chứng kiến của 700 quan khách, tôi thực sự hoảng loạn. Nhờ những tràng vỗ tay cổ vũ của mọi người, tôi đã bình tâm trở lại. Giây phút đó thực sự rất xúc động", cô dâu chia sẻ thêm. 

Hà Anh (Dịch từ foxnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới