Kiểm tra đường ống nước nghe thấy tiếng kêu lạ, người dân tá hỏa khi nhìn vào khe tường

Ngày 24/02/2024 10:30 AM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng kêu lạ, người dân đã kiểm tra xung quanh và sốc nặng khi nhìn vào khe tường giữa 2 ngôi nhà.

Mới đây, một cô gái 22 tuổi người Nga đã gặp phải một tai nạn hy hữu. Cô bị ngã từ tầng gác mái, sau đó bị mắc kẹt giữa khe hở của 2 bức tường nhà. Cô đã bị kẹt trong không gian chật hẹp, tối tăm và ẩm ướt đó suốt 3 ngày trời mới có người phát hiện và cứu sống.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Sochi, nước Nga. Vào ngày 19/2/2024 vừa qua, lực lượng cứu hỏa thành phố nhận được tin báo của người dân nói rằng có một cô gái đang bị mắc kẹt giữa khe tường của 2 ngôi nhà, không tài nào thoát ra được. Người dân cho biết, họ đang kiểm tra đường ống nước bị hỏng thì vô tình nghe thấy tiếng kêu cứu kỳ lạ phát ra từ đâu đó. Sau một hồi tìm kiếm, họ sốc nặng khi phát hiện cô gái bị kẹt trong khe tường.

Kiểm tra đường ống nước nghe thấy tiếng kêu lạ, người dân tá hỏa khi nhìn vào khe tường - 1

Trong đoạn video ghi lại hiện trường, có thể thấy cô gái bị mắc kẹt trong khe tường giống như tầng hầm. Đó là một không gian chật hẹp, tối tăm và ẩm ướt, mà truyền thông Nga miêu tả là "giống như ngục tối". Rất may, trên tường có một lỗ nhỏ nên cô gái có thể thở được.

Khi lực lượng cứu hỏa tới nơi, họ cũng phải mất hồi lâu để xác định vị trí của cô gái. Lực lượng cứu hỏa nhận thấy lỗ trên khe tường quá nhỏ để cô gái có thể tự mình trèo ra ngoài nên cuối cùng cả đội phải sử dụng đến các thiết bị chuyên dụng như máy khoan khí nén và búa tạ thì mới có thể đục một lỗ lớn trên tường, từ đó hỗ trợ cô gái trèo ra ngoài thành công.

Kiểm tra đường ống nước nghe thấy tiếng kêu lạ, người dân tá hỏa khi nhìn vào khe tường - 2

Khi thoát ra ngoài, cả người cô gái trẻ phủ đầy bụi, toàn thân kiệt sức. Cô gái nói rằng mình vô tình bị ngã từ trên xuống rồi mắc kẹt trong khe tường chật hẹp này suốt 3 ngày trời. Cô đã kêu cứu vì quá khát nước và may mắn đã có người nghe thấy. Ngay sau đó, đội cứu hỏa đã đưa cô gái vào bệnh viện điều trị. Hiện nay, tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định.

Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cho biết trong một tuyên bố: "Một cô gái 22 tuổi đã phải ở trong "ngục tối" suốt 3 ngày. Sự việc xảy ra trong một tòa nhà 4 tầng ở thành phố Sochi. Để giải cứu được cô ấy, các nhân viên của Đội tìm kiếm cứu nạn khu vực phía Nam thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đã phải tháo dỡ một phần tường gạch. Hiện nay, tình trạng sức khỏe của cô gái đã tốt lên".

Nửa đêm rét mướt không bắt được xe, cô gái bất ngờ trước hành động của anh shipper
Đi làm về muộn, cô gái không tài nào bắt được xe về nhà giữa trời rét mướt nên đã bật khóc nức nở.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h