Chú rể mập mờ với vợ cũ, cô dâu gặp chuyện kinh hoàng chỉ 18 ngày sau đám cưới

Ngày 23/02/2024 12:00 PM (GMT+7)

Chỉ 19 ngày sau khi kết hôn, cô dâu đã bị đầu độc bằng axit sulfuric rồi qua đời. Hung thủ đằng sau vụ việc khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.

Vào ngày 16/12/2012, một bệnh viện ở thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã tiếp nhận một nữ bệnh nhân với tình trạng hết sức nghiêm trọng. Người phụ nữ này trên cơ thể đầy vết thương như bị đánh và liên tục ôm bụng kêu đau đớn. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện có một lượng lớn axit sulfuric bị tiêm vào cơ thể người phụ nữ, khiến nội tạng bị ăn mòn, vì vậy mới đau bụng dữ dội. Cảnh sát ngay lập tức can thiệp điều tra vụ việc này.

Mới cưới 18 ngày đã bị tấn công bằng axit

Người phụ nữ này tên Trương Nhị Lệ, sinh ra trong một gia đình nông thôn nghèo. Cô bỏ học từ nhỏ, đi khắp nơi như Quảng Đông, Trùng Khánh, Thâm Quyến để kiếm việc mưu sinh, không nề hà bất cứ công việc nặng nhọc nào. Năm 2008, Trương Nhị Lệ đến tuổi kết hôn nên đã trở về quê nhà. Cô nghe theo sự sắp đặt của bố mẹ, kết hôn với một người đàn ông làng bên. Dù không hề biết rõ về người mình chuẩn bị kết hôn, Trương Nhị Lệ vẫn ngoan ngoãn nghe lời gia đình, nhanh chóng lấy chồng.

Chú rể mập mờ với vợ cũ, cô dâu gặp chuyện kinh hoàng chỉ 18 ngày sau đám cưới - 1

Sau khi về nhà chồng, Trương Nhị Lệ nghĩ rằng mình sẽ có một cuộc hôn nhân giản dị và bình yên. Thế nhưng cưới xong, cô mới biết chồng mình là một kẻ lười biếng và nhếch nhác, ngày đêm say rượu, không chịu làm việc. Khi Trương Nhị Lệ phàn nàn, cô lại bị chồng đánh đập dã man. Trương Nhị Lệ đã nhiều lần muốn bỏ nhà đi nhưng bố mẹ lại khuyên cô hãy nhẫn nhịn, sau khi sinh con thì chồng chắc chắn sẽ thay đổi.

Nhưng mọi việc phát triển theo hướng tệ hơn, Trương Nhị Lệ lại sinh ra một bé gái, khiến gã chồng gia trưởng không hài lòng. Sự chào đời của đứa trẻ chẳng những không giúp gia đình êm ấm, ngược lại còn khiến Trương Nhị Lệ bị bạo hành nhiều hơn. Không thể chịu đựng được nữa, cô quyết tâm ly hôn mặc bao lời can ngăn từ gia đình.

Sau một lần "lỡ đò", Trương Nhị Lệ không dám đặt niềm tin vào hôn nhân nữa. Cô không muốn lấy chồng, chỉ muốn chăm chỉ kiếm tiền nuôi con gái. Nào ngờ, đến năm 2012, số phận lại đưa đẩy cho cô gặp Quách Khiết Phương.

Chú rể mập mờ với vợ cũ, cô dâu gặp chuyện kinh hoàng chỉ 18 ngày sau đám cưới - 2

Cả hai quen nhau khi cùng làm việc trong nhà máy. Trương Nhị Lệ biết được Quách Khiết Phương cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại nên ít nhiều có sự đồng cảm. Lâu dần, mối quan hệ của 2 người trở nên thân thiết hơn. Trương Nhị Lệ cảm thấy Quách Khiết Phương là người hiền lành và trung thực, khác hẳn với chồng cũ của cô. Sự xuất hiện của anh ta đã giúp cô thoát khỏi cái bóng của cuộc hôn nhân trước. Chẳng bao lâu, Trương Nhị Lệ và Quách Khiết Phương đã kết hôn với nhau.

Ngày 28/11/2012, đám cưới của cặp đôi được tổ chức. Trương Nhị Lệ đã mơ về một gia đình êm ấm bền lâu, nào ngờ điều chờ đợi cô phía trước lại là địa ngục.

Sau khi cưới, Quách Khiết Phương thường xuyên phải làm ca đêm vì công việc bận rộn, có khi cả ngày không gặp mặt vợ. Trương Nhị Lệ có chút chạnh lòng nhưng không làm gì khác được. Ngày 15/12/2012, Quách Khiết Phương đi làm ca đêm như thường lệ. Sau khi chồng rời khỏi nhà, Trương Nhị Lệ nằm xem TV một lúc rồi lên giường ngủ.

Không ngờ, khoảng 1h sáng, Trương Nhị Lệ đang ngủ say thì bị âm thanh lạ đánh thức. Cô mở mắt dậy thì bàng hoàng thấy 4 kẻ lạ mặt xông vào nhà rồi đánh đập cô. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cố gắng cầu xin: "Tôi không có thù oán gì với các người, tại sao lại muốn đánh tôi?". Tuy nhiên, 4 người kia không hề dừng tay. Trương Nhị Lệ chỉ nghe thấy giọng của một người phụ nữ rất quen: "Dám dụ dỗ người đàn ông của tôi, tôi đánh chết cô".

Chú rể mập mờ với vợ cũ, cô dâu gặp chuyện kinh hoàng chỉ 18 ngày sau đám cưới - 3

Sau hơn 10 phút bị đánh đập, khi Trương Nhị Lệ gần như đã bất tỉnh, 4 người kia mới chịu dừng lại. Lúc này, Trương Nhị Lệ tưởng mọi chuyện đã chấm dứt. Nào ngờ, 3 người lại đột nhiên xông vào giữ chặt tay chân của cô, còn một người phụ nữ lấy ra một ống tiêm, tiêm chất gì đó vào bụng cô.

Ngay sau đó, Trương Nhị Lệ đau đớn cùng cực, cảm thấy như mọi cơ quan nội tạng của mình bị thiêu cháy. Cô bò lăn trên nền nhà, còn 4 người kia thì hả hê bỏ đi. Trương Nhị Lệ chật vật bò lên giường, gọi điện cầu cứu chồng nhưng anh không nhấc máy. Cô lại gọi cho bố mẹ chồng sống gần đó.

Khi bố mẹ chồng đưa Trương Nhị Lệ đến bệnh viện cấp cứu, cô gần như bất tỉnh. Các bác sĩ nhanh chóng nhận thấy đây là một ca nguy hiểm, chỉ định cần phẫu thuật ngay. Sau khi mở ổ bụng, bác sĩ phát hiện toàn bộ ruột của Trương Nhị Lệ đã bị ăn mòn, phải cắt bỏ ruột thì mới cứu được. Trương Nhị Lệ tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân Thương Khâu để tiến hành phẫu thuật cắt bỏ gần như toàn bộ ruột già và ruột non.

Bác sĩ cho biết phần ruột của Trương Nhị Lệ đã bị axit sulfuric ăn mòn. Cô cần được ghép ruột thì mới giữ được tính mạng. Bác sĩ cũng nghi ngờ rằng đây là một vụ án cố ý giết người nên nhanh chóng thông báo cho cảnh sát. Vậy kẻ nào lại ác độc đến mức tiêm axit vào bụng Trương Nhị Lệ?

Chú rể mập mờ với vợ cũ, cô dâu gặp chuyện kinh hoàng chỉ 18 ngày sau đám cưới - 4

Tội ác của người vợ cũ

Về phần Quách Khiết Phương, sau khi hoàn thành ca đêm, anh trở về nhà mới biết tin dữ của vợ. Anh vội vàng tới bệnh viện thì ca phẫu thuật cũng vừa xong xuôi. Đợi đến khi cô Trương Nhị Lệ tỉnh lại, cảnh sát mới có thể hỏi cô xem chuyện gì xảy ra đêm qua. Trương Nhị Lệ vẫn rất đau đớn, thều thào kể lại mọi chuyện. Dựa trên những lời nói cô nghe được, cô khẳng định kẻ làm hại mình chính là vợ cũ của Quách Khiết Phương.

Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ Lý Phỉ, vợ cũ của Quách Khiết Phương, đồng thời tới nơi ở của cô ta để tìm manh mối. Những người hàng xóm cho biết Lý Phỉ là phụ nữ nhưng tính tình hung dữ, bạo lực. Sau khi kết hôn với Quách Khiết Phương, tính cách của cô ta ngày càng tệ hơn. Cô ta không siêng năng hay tiết kiệm, trong khi chồng vất vả kiếm tiền thì cô ta suốt ngày đi chơi với bạn bè. Quách Khiết Phương nhiều lần góp ý với vợ nhưng chỉ nhận lại những lời mắng mỏ và những trận đánh đập. Điều Quách Khiết Phương không thể chấp nhận nhất là Lý Phỉ không có khả năng sinh con, vì vậy cuối cùng 2 người đã ly hôn.

Mặc dù vậy, Lý Phỉ vẫn không buông tha cho chồng cũ, thường xuyên bám đuôi và quấy rầy anh. Khi biết tin Quách Khiết Phương tái hôn, Lý Phỉ vô cùng giận dữ. Cô ta vô lý cho rằng chính Trương Nhị Lệ là "người thứ ba" phá hoại cuộc hôn nhân của mình. Vì vậy, Lý Phỉ cùng 3 người bạn quyết định dạy cho Trương Nhị Lệ một bài học.

Chú rể mập mờ với vợ cũ, cô dâu gặp chuyện kinh hoàng chỉ 18 ngày sau đám cưới - 5

Tuy nhiên, cảnh sát còn một nghi vấn chưa giải thích được, đó là tại sao Lý Phỉ có chìa khóa để đột nhập vào nhà Trương Nhị Lệ. Lúc này, một bí mật khác lại hé lộ. Hóa ra, sau khi tái hôn với Trương Nhị Lệ, Quách Khiết Phương vẫn duy trì một mối quan hệ mơ hồ với vợ cũ. Đó cũng là lý do khiến Lý Phỉ phẫn nộ như vậy và ra tay tàn nhẫn với Trương Nhị Lệ.

Đến ngày 11/3/2013, sau 3 tháng nằm viện điều trị, Trương Nhị Lệ đã qua đời. Chỉ 18 ngày sau khi cưới, Trương Nhị Lệ đã phải nhận một cái kết đau đớn. Về phần Lý Phỉ, cô ta cũng phải nhận mức án tử hình vì tội cố ý giết người.

Vợ quan hệ bất chính với cháu trai của chồng, sợ chồng phát hiện liền gây chuyện kinh hoàng
Những tưởng người chồng qua đời vì tai nạn nhưng sự thật phía sau đáng sợ hơn thế rất nhiều.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự