Vừa sinh con 2 tháng thấy chồng khác lạ, vợ sốc nặng khi biết mình bị "cắm 6 cái sừng"

Ngày 20/02/2024 11:00 AM (GMT+7)

Sau khi lén kiểm tra điện thoại của chồng, người vợ mới phát hiện sự thật động trời.

Gần đây, nhiều cán bộ lãnh đạo của Trung Quốc đã bị vạch trần về lối sống xa hoa, thói ăn chơi xa xỉ hay những vụ ngoại tình không đứng đắn. Mới đây, một cán bộ tại thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Vào ngày 31/1/2024 vừa qua, mạng xã hội Weibo xôn xao trước thông tin Dương Vi, một cán bộ của Ủy ban Kiểm tra Giám sát Kỷ luật thành phố Hà Trạch đã ngoại tình với 6 người phụ nữ cùng lúc. Điều đáng phẫn nộ hơn là hành vi này xảy ra khi người vợ của anh ta đang mang thai. Sau khi người vợ phát hiện, cô đã chụp toàn bộ màn hình trò chuyện giữa chồng mình với 6 tình nhân rồi tung lên mạng nhằm vạch trần bộ mặt dối trá của chồng và trừng trị anh ta.

Dương Vi

Dương Vi

Theo trang Sohu News, Dương Vi còn rất trẻ, là một cán bộ có triển vọng. Anh ta tốt nghiệp Đại học Nhân dân Trung Quốc, có tài năng, con đường quan lộ rất thuận lợi. Chỉ mới 27 tuổi, Dương Vi đã trở thành cán bộ cấp cao tại Ủy ban Kiểm tra Giám sát Kỷ luật thành phố Hà Trạch, luôn thể hiện tốt ở cương vị của mình, năng lực làm việc được mọi người xung quanh công nhận.

Vợ của Dương Vi cũng rất tự hào về chồng mình. Cô hết mực tin tưởng vào người chồng giỏi giang, không bao giờ nghi ngờ phẩm chất của anh ta. Nào ngờ, chỉ 2 tháng sau khi sinh con, người vợ bắt đầu nhận thấy Dương Vi có nhiều biểu hiện khác thường. Vì vậy, cô đã nhân lúc chồng không để ý, lén kiểm tra điện thoại của anh ta, nhờ đó mới phát hiện bí mật động trời.

Hóa ra, Dương Vi đã ngoại tình với nhiều người phụ nữ ngay trong khoảng thời gian vợ mang thai. Anh ta sử dụng 2 tài khoản mạng xã hội khác nhau. Tài khoản thứ nhất để tên thật là Dương Vi, dùng để liên lạc với người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Tài khoản thứ hai có nickname là "Buổi sáng ở điện cổ", chuyên dùng để tán tỉnh, mời gọi phụ nữ. Dương Vi đã cặp kè với 6 "bồ nhí" trong lúc vợ mang thai và vẫn giữ những mối quan hệ bất chính đó sau khi vợ sinh con.

Trong những bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện, có thể thấy Dương Vi dùng nhiều lời lẽ ngọt ngào để tán tỉnh phụ nữ. Anh ta cũng không hề giấu diếm chuyện mình đã có vợ con, như thể những ràng buộc về mặt đạo đức hoàn toàn không tồn tại ở đây. Thậm chí, Dương Vi và những cô tình nhân của mình còn thoải mái nói về chuyện tình dục, không hề e sợ bất kỳ điều gì.

Một số thông tin cho biết, vợ của Dương Vi cũng là một người phụ nữ rất xinh đẹp. Tuy nhiên, có lẽ do ham "của ngon vật lạ", anh ta vẫn phạm sai lầm. 

Không rõ cuộc hôn nhân của Dương Vi và vợ sẽ ra sao, liệu chức vụ của anh ta có bị ảnh hưởng gì sau scandal tình ái này hay không, tuy nhiên anh ta vẫn nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng vì hành vi ngoại tình, vi phạm đạo đức nghiêm trọng:

"Ngoại tình là không thể chấp nhận được, chưa kể người vợ đang mang thai, dù có bao nhiêu lời cũng không thể bào chữa được".

"Anh ta nên bị kỷ luật vì sai phạm nghiêm trọng này để làm gương cho nhiều người khác".

"Tại sao lại bỏ mặc một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp thành công để bước chân vào con đường tự hủy như vậy nhỉ?"...

Mới cưới đã chán chồng, cùng tình nhân vào khách sạn, cô dâu nhận cái kết bẽ bàng
Ngoại tình khi mới kết hôn xong, cô gái trẻ này đã phải trả giá xứng đáng.

Vợ ngoại tình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình