Kiều nữ với phát ngôn: "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp" 14 năm trước giờ ra sao?

Trương Thi - Ngày 24/01/2024 19:00 PM (GMT+7)

Sau 14 năm nổi tiếng với phát ngôn "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp", Mã Nặc mới đây trở thành tâm điểm của dư luận khi lên tiếng về cuộc hôn nhân ồn ào của mình.

Mới đây, một tin tức mới nhất về Mã Nặc đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Mã Nặc là khách mời nữ trong chương trình hẹn hò "If You Are the One" năm 2010, từng gây xôn xao dư luận vì phát ngôn: "Thà khóc trên xe BMW còn hơn cười sau xe đạp". Giờ đây, cô lại một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận sau khi nói: "Tôi đã bị bạo hành gia đình 7 lần trong vòng 6 tháng sau kết hôn".

Kiều nữ với phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 14 năm trước giờ ra sao? - 1

Ngày 18 tháng 1, Mã Nặc đăng trên weibo rằng đã kết hôn với người đàn ông họ Lưu vào ngày 31 tháng 1 năm 2023 và đã bị bạo lực gia đình 7 lần trong vòng 6 tháng kể từ ngày kết hôn. Tháng 9 năm 2023, với sự tư vấn của cảnh sát tại đồn, cô quay trở lại Bắc Kinh, nơi cô đăng ký hộ khẩu và đệ đơn ly hôn.

Trong thời gian chờ đợi tòa giải quyết đơn ly hôn, Mã Nặc cho biết mình liên tục bị chồng theo dõi, đe dọa, quấy rối. Người này còn tung tin đồn, lăng mạ, vu khống cô trên mạng, khiến cô phải xin lệnh bảo vệ an toàn cá nhân.

Tháng 10 năm 2023, một người đàn ông tự xưng là chồng của Mã Nặc đã đăng tải bài viết lên mạng xã hội. Nội dung bài viết là cáo buộc Mã Nặc lừa gạt toàn bộ tài sản của gia đình anh, lấy tiền rồi bỏ trốn thậm chí không để lại một chai dầu gội.

Kiều nữ với phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 14 năm trước giờ ra sao? - 2

Trong chia sẻ mới nhất, Mã Nặc đã làm rõ các chi tiết như sau:

“1. Tôi không có bất kỳ hành vi nào như lừa đảo hôn nhân, lừa đảo nhà đất. Tài sản mà anh Lưu nói là tặng cho tôi vẫn chưa được chuyển nhượng cho tôi. Thậm chí, tôi đã bán tài sản trước hôn nhân của mình để giúp trả các khoản nợ trước hôn nhân của anh Lưu.

2. Anh Lưu tố cáo tôi trên mạng đã lấy gần hết số tiền 270.000 nhân dân tệ (939 triệu đồng) nhưng phần lớn trong số đó là số tiền còn lại từ việc bán tài sản trước hôn nhân của tôi để giúp anh trả nợ. Trong cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 1 năm, tôi đã gánh chịu phần lớn chi phí gia đình, bao gồm cả việc trả các khoản nợ trước hôn nhân của anh Lưu, chuyển tổng cộng hơn 1,6 triệu nhân dân tệ (5,5 tỷ đồng) cho anh Lưu.

3. Tôi sẽ không từ bỏ các quyền, lợi ích hợp pháp của mình. Mọi tranh chấp về ly hôn, tài sản đều chờ phán quyết công bằng từ tòa án."

Có thông tin cho rằng việc xin lệnh bảo vệ an toàn cá nhân giữa Mã Nặc và Lưu đã được xét xử tại Tòa án nhân dân quận Dương Phố, Thượng Hải vào ngày 15 tháng 12 năm 2023; nguyên đơn là Mã Nặc. Cũng theo thông tin này, vụ ly hôn của Mã Nặc và Lưu từng được dự kiến ​​ xét xử tại Tòa án nhân dân quận Dương Phố vào ngày 15 tháng 12 năm 2023 nhưng “vì lý do nào đó” đã bị hoãn.

Hé lộ cuộc sống của kiều nữ phát ngôn sốc thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp
Nổi rần rần trên mạng xã hội chỉ sau một câu nói, cuộc sống của cô gái này đã có rất nhiều thay đổi sau 10 năm.

Nhân vật

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h