Lời thú tội của người chị dâu giết em chồng rồi giấu thi thể ngay trong phòng ngủ

Ngày 20/03/2018 08:58 AM (GMT+7)

Sự việc này gây chấn động cả Đài Loan vì tội ác tày trời của người chị dâu đối với cô em chồng do mâu thuẫn vặt vãnh trong gia đình.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, vào ngày 17/3 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ họ Trương vì những việc làm phạm tội của mình. Theo đó, người này đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại dã man em gái của chồng rồi chôn xác tại căn phòng ngủ của nạn nhân tại quận Tân Trang, thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

Lời thú tội của người chị dâu giết em chồng rồi giấu thi thể ngay trong phòng ngủ - 1

Chị dâu giấu xác em chồng ngay trong phòng ngủ

Được biết, mối quan hệ của người chị dâu em chồng vốn từ lâu đã không được hòa thuận, thường xuyên cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh. Ngày qua ngày, mối quan hệ không được hòa giải mà còn khoét sâu thù hận, khiến một ngày xảy ra cơ sự như vậy.

Theo lời khai nhận ban đầu của hung thủ, tối 13/3 vừa qua, hai chị em có xảy ra tranh cãi. Không như những lần cãi vã khác thường kết thúc trong sự tức giận và im lặng, lần này vì không thể kiềm chế được cơn nóng giận, cô Trương đã dùng cục tạ bằng sắt đập thẳng tay vào đầu cô em chồng.

Lời thú tội của người chị dâu giết em chồng rồi giấu thi thể ngay trong phòng ngủ - 2

Cục tạ bằng sắt được Trương sử dụng để đập đầu em chồng của mình.

Bị giáng vào đầu rất đau đớn, người em ngã quỵ xuống và ngất xỉu. Thế nhưng người chị dâu vẫn chưa nguôi cơn nóng giận, kéo lê cô em chồng vào nhà tắm rồi dìm nạn nhân xuống nước trong bồn tắm cho đến chết.

Sau khi thực hiện hành vi giết người man rợ, cô Trương vẫn bình tĩnh lấy xe đi mua xi măng ở cửa hàng vật liệu xây dựng. Trở về nhà, người phụ nữ đào một cái hố lớn trong phòng ngủ của nạn nhân, đưa xác chết xuống rồi dùng xi măng lấp lại. Cô Trương còn cẩn thận dùng tinh dầu thơm đặt trong phòng để át mùi.

Lời thú tội của người chị dâu giết em chồng rồi giấu thi thể ngay trong phòng ngủ - 3

Sơ đồ cho thấy quá trình gây án của người phụ nữ họ Trương, cô đập đầu em chồng rồi kéo lê vào nhà tắm.

Hành vi giết người của Trương nhanh chóng bị phát hiện sau 4 ngày, khi công ty của nạn nhân gọi đến hỏi tại sao không thấy cô đi làm. Lúc này người thân trong nhà mới nhận ra sự mất tích của cô em và gọi cho cảnh sát để tìm kiếm. Anh Diệp (chồng của Trương) trước đó cứ tưởng em gái mình đi công tác vắng nhà.

Trong lúc tìm kiếm, anh Diệp phá cửa phòng của người em gái thì phát hiện đống xi măng lớn giữa nhà. Nghi ngờ, người anh gọi cảnh sát đến, và sững sờ khi tìm thấy thi thể em gái. 

Lời thú tội của người chị dâu giết em chồng rồi giấu thi thể ngay trong phòng ngủ - 4

Người chị dâu độc ác bị bắt sau khi thừa nhận hành vi dã man của mình.

Lời thú tội của người chị dâu giết em chồng rồi giấu thi thể ngay trong phòng ngủ - 5

Hiện Trương đang bị truy tố vì hành vi giết người, bị bắt giữ chờ ngày xét xử.

Lúc này, cô Trương đã tái xanh mặt mày và run rẩy sợ hãi, nhưng một mực phủ nhận và khăng khăng mình không hề biết chuyện gì đã xảy ra. Cảnh sát nghi ngờ vì thái độ của cô, liền yêu cầu về đồn để lấy lời khai. Bấy giờ, người chị dâu độc ác mới cúi đầu nhận tội.

Sau khi sự việc bại lộ, cảnh sát tiến hành thu thập phim quay hình từ các camera an ninh trong khu vực, thì thấy được trong suốt 3 ngày sau khi gây án, hung thủ liên tục mua xi măng về và đem vào nhà, nhằm xây đắp cái hố chứa xác chết trong nhà. Cô Trương bị truy tố với tội danh giết người, đang bị bắt tạm giam chờ ngày xét xử.

Nghĩ cảnh con bé dưới giếng một mình, gào khóc đến chết, tôi căm phẫn vô cùng
Sau khi hiếp rồi thả bé A. xuống giếng nước, đối tượng H. đã quay lại và vẫn nghe thấy tiếng kêu cứu của bé. Tuy nhiên, hắn đã nhẫn tâm tìm cách giết...
Khánh Duy (Dịch từ Taiwan News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự