Kỳ lạ: Giảm 115 kg chỉ trong vòng 18 tháng

Ngày 17/10/2013 17:33 PM (GMT+7)

Mike Waudby đã có lần tự tử vì mặc cảm quá béo. Nhưng sau đó anh quyết tâm giảm 114kg để làm lại cuộc đời.

Anh Mike Waudby, 31 tuổi, sống tại thành phố Kingston upon Hull, hạt East Yorkshire, Anh trước kia từng sở hữu cân nặng 209kg. Chỉ trong vòng 18 tháng, anh đã giảm được số cân nặng lên tới 115kg để trở thành một anh chàng siêu hot.

Dù từng làm nhiều nghề như chăm sóc xe hơi hay bảo vệ siêu thị nhưng Mike vẫn liên tục tăng cân, nó khiến anh không thể hoàn thành tốt một công việc nào.

Kỳ lạ: Giảm 115 kg chỉ trong vòng 18 tháng - 1

Mike khi vẫn còn béo phì

Chán nản khi không tìm được việc phù hợp, Mike toàn nhốt mình trong phòng, ăn bất cứ thứ gì mà mẹ nấu và thường xuyên uống rượu. Có lần khi đi vào một câu lạc bộ đêm, anh bị một cô gái đuổi ra ngoài vì thân hình ngoại cỡ. Sự việc đó khiến Waudby rất buồn.

Thời đó, Mike hiếm khi ra khỏi phòng, luôn ăn bất cứ thứ gì mẹ anh nấu sẵn và uống rượu triền miên. Mặc dù biết rượu bia chính là nguyên nhân khiến anh tăng cân nhưng mỗi tối anh vẫn đều đặn uống hết 1 chai rượu whisky và 6 lon bia.

Mike cho biết, mặc cảm về thân hình ngoại cỡ đã đeo bám anh trong suốt nhiều năm. Nó khiến Mike cảm thấy chán nản, thậm chí đã có lần anh nghĩ tới tử tự.

Anh quyết định phải ‘đổi đời’ bằng cách đi tập gym và cai mọi loại đồ uống. Đó là khoảng thời gian cực hình hới anh. Anh tập khóa học thể hình chéo trên mạng.

Sau 18 tháng, anh đã trở thành một “người hoàn hảo”, tuy nhiên da anh vẫn còn chùng vì mỡ đã biến mất.

Kỳ lạ: Giảm 115 kg chỉ trong vòng 18 tháng - 2

Chỉ trong vòng 18 tháng, Mike đã sở hữu một thân hình chuẩn mực với cơ bắp rắn rỏi

Hiện anh đã sở hữu một thân hình chuẩn mực với cơ bắp rắn rỏi. Chính vì vậy, mà anh được bạn bè gọi với cái tên thân mật "Anh chàng cơ bắp".

Mike đang làm huấn luyện viên thể dục và có những khách hàng đầu tiên. Ngoài ra anh cũng đã tìm được một cô bạn gái tên Morgan.

“Giảm cân không chỉ cho tôi một cuộc sống mới mà thực sự nó đã giúp tôi sống lại”, Mirror dẫn lời Waudby vui mừng chia sẻ.

Linh Linh (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan