Bắt kẻ biến thái chuyên sờ mông, ngực phụ nữ

Ngày 22/02/2016 16:58 PM (GMT+7)

Ngày 22.2, Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) xác nhận đối tượng thường xuyên có hành vi gây rối chị em phụ nữ trên đường tỉnh lộ 8 gây hoang mang dư luận đã bị công an tóm gọn.

Thông tin ban đầu xác định đối tượng là Trần Đình Thái (25 tuổi, trú huyện Diên Khánh) đã có gia đình và đang làm công nhân trên địa bàn.

Trước đó, nhiều chị em phụ nữ đi qua đường Tỉnh lộ 8, đoạn từ thị trấn Diên Khánh đến xã Diên Lâm vào buổi sáng đều bất ngờ bị một đối tượng đi xe máy kiểu dáng wave màu đỏ đen chạy sát dùng 1 tay sờ ngực, mông và bỏ chạy nhanh sau đó.

Do bị tấn công bất ngờ nên nhiều chị em hoảng loạn chưa kịp phản ứng thì tên này đã tăng ga tháo chạy.

Bắt kẻ biến thái chuyên sờ mông, ngực phụ nữ - 1

Đối tượng Thái tại cơ quan công an.

Chị N. (trú thị trấn Diên Khánh), một nạn nhân cho biết: “Sáng hôm đó tôi từ nhà đi làm qua xã Diên Lâm, thì bị một tên mặt bịt kín sàm sỡ vùng ngực. Quá bất ngờ trước hành vi bệnh hoạn của đối tượng tôi không thể nhớ được biển số xe. Tôi chỉ có thể xác định xe kiểu dáng wave, màu đỏ đen và kẻ tấn công tôi bịt mặt rất kín. Lúc đó tôi rất hoang mang may tay lái xe vững chứ không sẽ ngã ngay”.

Theo Công an huyện Diên Khánh, ngay khi nhận được tin báo Công an huyện đã nhanh chóng vào cuộc để truy bắt kẻ bệnh hoạn, đưa ra xử lý nghiêm trước pháp luật, ổn định tư tưởng bà con. Bằng các biện pháp nghiệp vụ ngay sau đó đã phát hiện đối tượng.

Tại cơ quan công an, Thái khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi nêu trên khi từ nhà xuống công ty đi làm. Và lý giải hành động của mình khi sàm sỡ những phụ nữ đi xe máy đi ngược chiều là “không biết vì sao làm vậy!”.

Hiện Công an huyện Diên Khánh đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. Hành vi của Thái không chỉ gây tổn thương tâm lý người bị nạn mà còn gián tiếp dễ gây nên tai nạn giao thông, hậu quả khôn lường.

Theo Quang Hải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot