Cặp đôi đũa lệch đến khó tin: Chàng luật sư yêu cụ bà 104 tuổi, ngày ngày chăm sóc cho bạn gái

Phú Nguyễn - Ngày 24/04/2024 18:58 PM (GMT+7)

Sau nhiều lần gặp nhau, anh chàng luật sư trẻ đã phải lòng cụ bà 94 tuổi, rồi hai người đồng hành suốt 10 năm, bỏ qua những ánh mắt dò xét của người xung quanh.

Câu chuyện tình yêu của Mart Soeson (luật sư, 48 tuổi, sống ở Australia) với bạn gái 104 tuổi đã khiến nhiều người xúc động. Họ phải cùng nhau vượt qua ánh mắt dò xét của mọi người để chứng minh tình yêu và sự gắn bó trong vòng hơn 10 năm qua. 

Hai người gặp nhau lần đầu năm 1996 trong lúc Mart sang Australia học tiếng Anh. Trước đây, họ có mối quen biết với nhau. Trong thời gian ở tại căn hộ của bà Elfriede Riit, cặp đôi chỉ nói chuyện bình thường như những người bạn.

Cặp đôi đũa lệch đến khó tin: Chàng luật sư yêu cụ bà 104 tuổi, ngày ngày chăm sóc cho bạn gái - 1

Sau chuyến đi đó, Mart trở về Estonia làm việc. Tuy nhiên, trong thâm tâm anh luôn nghĩ về Elfriede Riit và cảm thấy thiếu điều gì đó cho cuộc sống của mình. Lâu dần, chàng luật sư nhận ra, điều anh thiếu chính là Elfriede Riit.

Nhận ra mình có tình cảm với bà Elfriede Riit, anh Mart tiếp tục sang Australia nhiều lần. Tình yêu của họ nảy nở sau những lần tâm sự. Đặc biệt, sau chuyến đi năm 2007, Mart càng nhận ra tình cảm giữa hai người ngày một thêm sâu đậm.

Anh tâm sự, bà Elfriede Riit rất yêu anh và anh cũng có tình yêu với cụ bà này. Năm 2013, cặp đôi chính thức hẹn hò và bắt đầu tình yêu lệch tuổi đến khó tin.

Năm 2018, anh Mart chính thức rời Estonia đến Australia sinh sống. Họ sống chung một căn hộ nhưng không bao giờ làm "chuyện ấy". Thậm chí, hai người không ngủ chung một phòng. Lý do được Mart đưa ra là bà Elfriede Riit hay gặp ác mộng rồi la hét và ngáy khi ngủ ảnh hưởng người khác.

Cặp đôi đũa lệch đến khó tin: Chàng luật sư yêu cụ bà 104 tuổi, ngày ngày chăm sóc cho bạn gái - 2

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà anh không yêu bà Elfriede Riit. Anh là người quan tâm, chăm sóc cho cụ bà này ở những năm tháng tuổi già. Cách đây vài năm, theo yêu cầu của bác sĩ riêng, Elfriede Riit phải vào sống ở viện dưỡng lão để được y tá theo dõi, tránh gặp nguy hiểm do bệnh nền trong cơ thể. Từ thời điểm đó, cặp đôi không thể sống cùng nhau mỗi ngày. Anh Mart vẫn thường xuyên vào thăm bạn gái. Anh mua món ăn mà cụ bà Elfriede Riit yêu thích, tranh thủ đi xem phim hay hòa nhạc cùng nhau. Đó là những giây phút hạnh phúc của 2 người khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ.

Sau một thời gian sống ở Australia, Mart đã nộp đơn xin được cư trú lâu dài ở quốc gia này. Thế nhưng, anh bị cơ quan chức năng Australia bác đơn vì nghi ngờ tình cảm với cụ bà Riit chỉ là giả tạo, lợi dụng để được sinh sống ở đây chứ không phải xuất phát từ trái tim.

Về tình cảm của 2 người, bà Riit từng tâm sự, bà ở một mình, muốn có bạn đời, quan tâm và đồng hành trong cuộc sống. Khi yêu Mart, bà có thể cảm nhận được những điều đó.

Sau khi bị bác đơn không được định cư lâu dài ở Australia, Mart đã kiện lên tòa án. Phiên tòa đã được mở ra song tòa án vẫn cho rằng, Mart cần chứng minh tình yêu thật sự giữa 2 người. 

Khi đám cưới chưa diễn ra, bà Elfriede Riit đã qua đời tại Sydney, hưởng thọ 104 tuổi. Sự việc thực sự là cú sốc lớn với Mart. Anh đã dành trọn tình yêu cho bạn gái, dù tuổi tác của họ có khoảng cách rất lớn. Hiện Mart đang tập trung lo các tâm nguyện cuối đời của bạn gái.

Tổ chức đám cưới to nhất làng nhưng không ai đến, đại gia ngã ngửa khi nghe lời nói của cha già
Vì thái độ sống không tốt, coi thường mọi người nên khi tổ chức đám cưới cho con, vị đại gia nhận lại cái kết bẽ bàng.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện tình đũa lệch