Kỳ lạ quái vật hồ Loch Ness "biến mất" không dấu vết

PHƯỢNG BÙI - Ngày 25/02/2023 05:00 AM (GMT+7)

Quái vật huyền thoại hồ Loch Ness đã dần ít xuất hiện và không có bất kỳ ai bắt gặp bóng dáng của loài vật bí ẩn nổi tiếng này ở xứ Scotland kể từ tháng 10 năm 2022.

Số lần bắt gặp quái vật Loch Ness đã giảm dần trong những tháng gần đây và không có bất kỳ ai thấy được hình ảnh của sinh vật cổ dài kể từ ngày 11 tháng 10 năm 2022. Theo đó, số lần theo dõi quan sát loài sinh vật kỳ lạ này trong năm nay vẫn chưa được tiến hành thực hiện.

Ngay cả những người thợ săn chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm như Eoin O’Faodhagain cũng đã thực hiện quan sát và tìm kiếm quái vật từ ngôi nhà của anh ta tại quận Donegal. Người thợ săn này đã thực hiện quan sát qua webcam và rất khó khăn bắt gặp những khoảnh khắc của quái vật Loch Ness. Anh ta cho rằng điều kiện khí hậu sẽ gây ra nhiều cản trở khó khăn cho việc tìm kiếm sinh vật bí ẩn này.

Kỳ lạ quái vật hồ Loch Ness amp;#34;biến mấtamp;#34; không dấu vết - 1

Chưa có phát hiện hình ảnh xuất hiện của quái vật trong nhiều tháng qua tại hồ Loch Ness

Eoin O’Faodhagain chia sẻ: "Ở đó đã có quá nhiều mưa, gió và tuyết, vì vậy việc quan sát quái vật Nessie cũng gặp nhiều khó khăn không kém, cho dù bạn xem qua webcam hay thấy trực tiếp tại hồ". Người thợ săn này đã ghi nhận lần quan sát mới đây vào tháng 11 là một minh chứng cho sự tồn tại của loài quái vật này, tuy nhiên lại không được công nhận do những quy tắc mới về Webcam.

Theo người quản lý Gary Campbell cho rằng: “Quái vật Loch Ness ít xuất hiện không phải điều đáng lo ngại”. Ông giải thích việc quái vật ít xuất hiện là không có gì bất thường cả. Bởi chúng ta mới chỉ thấy quái vật không xuất hiện trong một vài tháng, tuy nhiên trong quá khứ đã có nhiều thời điểm không thấy sự xuất hiện của sinh vật kỳ lạ này kéo dài đến tận vài tháng. Không có quy luật nào về việc nhìn thấy Nessie, việc quan sát vào mùa hè diễn ra nhiều hơn mùa đông do ánh sáng nhiều hơn thời tiết dễ chịu nên có nhiều người đến hồ ngắm nhìn và đợi chờ quái vật xuất hiện.

Kỳ lạ quái vật hồ Loch Ness amp;#34;biến mấtamp;#34; không dấu vết - 2

Hình ảnh mô phỏng hình dáng quái vật tại hồ Loch Ness

Ông O’Faodhagain cho biết những người đang theo dõi trực tiếp qua webcam dần đã trở nên khó khăn vì một trong những camera đó để chế độ xoay quanh để quan sát toàn cảnh.

Camera tại Shoreland Lodges được bảo trì bởi Visit Inverness Loch Ness và đã được sử dụng để ghi lại cảnh quan trọng của tháng 11. Ông ta nói thêm rằng: “Những lần nhìn thấy quái vật diễn ra khá nhanh và là những điểm mấu chốt quan trọng của sự kiện”. Ông cam kết không kề lơ là công việc và luôn đảm bảo thực hiện đúng trách nhiệm.

Kỳ lạ quái vật hồ Loch Ness amp;#34;biến mấtamp;#34; không dấu vết - 3

Những người thợ săn quái vật đã không thấy sự xuất hiện của Nessie trong năm qua

Loài sinh vật này đã từng xuất hiện ở vùng biển và có nhiều nét tương đồng nổi bật với quái vật hồ Loch Ness. Điều này làm dấy lên lo ngại rằng nó đã rời khỏi Scotland.

Loại quái vật được cho là Nessie đã được một số người nhìn thấy ở ngoài khơi bờ biển Bắc Carolina. Sự xuất hiện của nó đã được chụp ảnh với phần đầu trồi lên khỏi mặt nước ngoài khơi Đại Tây Dương, trước khi cơ thể của nó nổi lên và nó lại chìm xuống dưới nước.

Khu rừng quái vật tuyết kỳ thú trên núi Zao ở Nhật Bản
Một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú vào mùa đông được gọi là "Juhyo" đã tạo ra những "quái vật tuyết" trên núi Zao của Nhật Bản - một ngọn núi lửa ở...

Clip hot

PHƯỢNG BÙI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h