Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo

Ngày 11/05/2013 18:17 PM (GMT+7)

Một cô gái ở Mỹ có sở thích ăn uống vô độ để trở thành 'người đẹp ngấn mỡ' thu hút fan trên toàn thế giới.

Trong khi các cô gái trẻ luôn đau đầu tìm câu trả lời cho việc làm thế nào có thân hình thon thả thì Tammy Jung, 23 tuổi, đến từ thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ, lại quay lưng với hình ảnh của mình trước đây là một cô gái mảnh mai, thích mặc quần jeans và đi chơi với bạn bè để làm bạn thân với pho mát, sữa và thịt gà rán.

Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo - 1

Tammy Jung của trước kia và hiện tại

Trước đây, Tammy Jung chỉ nặng 50kg, cô thường xuyên chơi thể thao và tham gia các hoạt động ngoài trời với bạn bè. Nhưng sau một lần ăn kiêng không thành công, cô bất ngờ quyết định ăn thật nhiều để tăng cân.

Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo - 2

105kg mới chỉ là nửa quãng đường mà Tammy phải đi.

Tammy Jung cố gắng ăn thật nhiều để tăng cân càng nhanh càng tốt. thậm chí còn để cho bạn trai là Johan Ubermen, 28 tuổi, đổ kem xuống họng qua một chiếc ống to để đảm bảo mình hấp thụ đủ 5.000 calo mỗi ngày. Hàng ngày, cô chỉ ở trong nhà và ăn nhiều đồ ăn giàu đạm, chất béo như gà rán, bánh ngọt, phô mai..

Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo - 3

Trước đây Tammy Jung chỉ nặng 50kg, năng động và thường xuyên chơi bóng chuyền.

Lí giải cho sự ngược đời này, cô gái 23 tuổi cho biết cô đang bắt bản thân mình phấn đấu đạt cân nặng 190kg như yêu cầu của cuộc thi trên mạng Internet để đạt được danh hiệu "Thân hình đồ sộ quyến rũ nhất". Để làm được điều này, Tammy dùng 70 bảng Anh (tương đương khoảng hơn 2 triệu VNĐ) để thỏa mãn sự thèm ăn của mình.

Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo - 4

Cô ngập tronng đồ ăn chứa đầy chất béo mỗi ngày

Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo - 5

Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo - 6

Tammy cố gắng ăn thật nhiều để tăng cân

Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo - 7

Tammy kết thúc một ngày ăn uống no nê bằng việc được bạn trai "nhồi sữa" như trên

Thực đơn hằng ngày của cô nàng có sở thích kỳ quặc rải rác liên tục từ sáng cho tới tối khuya. Sáng cô sẽ "tráng miệng" bằng bánh kem, bánh quế, thịt hun khói và xúc xích. Chào buổi chiều với dăm ba chiếc hamburger dưỡng như vẫn chưa đủ, quà vặt sẽ là pho-mát rải rác khắp ngày. Và bữa tối đơn giản với bánh pizza hoặc đồ ăn Mexico. Để kết thúc ngày đã qua, Tammy sẽ bồi bổ thêm bằng kem tươi và một cốc kem đầy.

Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo - 8

Hiện tại, Tammy Jung được rất nhiều người đàn ông trên khắp thế giới hâm mộ. Tuy nhiên, bạn trai của Tammy không quan tâm đến sự hâm mộ của những người đàn ông khác. Anh chia sẻ: "Tôi yêu cô ấy dù cô ấy trông như thế nào".

Lạ lùng cô gái cố ăn để thành người đẹp siêu béo - 9

Tammy hạnh phúc bên bạn trai

Công việc 'ăn thùng uống vại' của Tammy cũng giúp cô kiếm được khá nhiều tiền. Tuy nhiên các bác sỹ cũng đưa ra lời cảnh báo về sức khỏe và tuổi thọ sẽ suy giảm nếu cô cứ tiếp tục chiến đấu với thực đơn 'khủng' như vậy.

Bỏ qua những lời khuyên, Tammy vẫn không ngừng ăn. Cô không sợ phải đối mặt với bất cứ điều gì miễn là giấc mơ khác người của mình trở thành hiện thực.

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan