Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp

Ngày 05/05/2013 21:01 PM (GMT+7)

Một cô gái người Nhật Bản đã hoàn toàn lột xác sau khi tiêu tốn khoảng 10 triệu Yên (tương đương 2 tỷ VNĐ) cho 30 lần phẫu thuật thẩm mỹ thành một cô búp bê Pháp.

anilla Chamu là một người mẫu kiêm ca sĩ người Nhật Bản có vẻ đẹp đậm chất phương Tây nhưng mấy ai biết rằng cô đã phải trải qua hơn 30 ca phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu vẻ đẹp lung linh như búp bê Pháp. Tổng số tiền chi cho những ca thẩm mỹ lên tới 10 triệu Yên, tương đương hơn 2 tỉ VNĐ.

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 1

Vanilla trải qua hơn 30 ca phẫu thuật để có được nét đẹp đậm chất phương Tây.

Vanilla Chamu cho biết cô có ý định tiếp tục thực hiện các cuộc phẫu thuật cho tới khi đạt được mục tiêu lâu dài của mình đó là trông giống một con búp bê Pháp.

Các bức ảnh trước và sau khi thực hiện một vài cuộc thẩm mỹ đầu tiên của Vanilla cho thấy cô là một thiếu niên Nhật Bản khá rụt rè, người có khuôn mặt hoàn toàn đậm nét châu Á và khác xa vẻ ngoài "phương Tây" bây giờ.

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 2

Vanilla Chamu khi 17 tuổi (trái) và Vanilla Chamu sau 30 ca phẫu thuật thẩm mỹ (bên phải)

Có thể thấy, những ca phẫu thuật mắt hai mí hay mũi cao ở phụ nữ châu Á ngày một tăng, và Vanilla cũng không nằm ngoại lệ. Vanilla cũng đã trải qua các cuộc phẫu thuật như vậy, ngoài ra, cô còn thực hiện hút mỡ, cấy lông mi, làm lúm đồng tiền và nâng ngực.

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 3

Vanilla vẫn chưa hài lòng với vẻ ngoài hiện nay của mình.

Tuy nhiên, Vanilla vẫn chưa hài lòng với vẻ ngoài hiện nay của mình. Gần đây, cô đã thực hiện một ca phẫu thuật nho nhỏ làm tăng kích cỡ vòng 1. Đáng sợ hơn hết, kế hoạch sắp tới của cô sẽ là... kéo dài chân.

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 4

Vanilla bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc khi mới có 19 tuổi và luôn giữ kín về số tuổi thật của mình. Với kỷ lục là 30 ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau trên cơ thể. Cô tham gia rất nhiều show truyền hình cũng như ca nhạc trong nước.

Những bức ảnh trước đây và hiện tại của Vanilla Chamu được đưa lên mạng đã khiến những khán giả tuổi teen của Nhật Bản choáng váng. Nhiều người thú nhận rằng, họ không còn tìm thấy bất kỳ điểm nào của Vanilla Chamu khi xem những bức ảnh hiện tại. Vanilla Chamu giờ đã sở hữu một gương mặt quá Tây.

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 5

Vanilla trước khi phẫu thuật

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 6

Vanilla Chamu giờ là một người mẫu và dự định trở thành ca sĩ nhạc Pop tại Nhật

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 7

Mắt Vanilla  như búp bê

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 8

Vanilla Chamu (trái) chẳng có điểm chung nào với hình tượng búp bê bằng gốm người Pháp mà cô hướng tới (phải)

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 9

Chưa hài lòng với vòng 1, gần đây cô lại tiếp tục cải thiện kích cỡ.

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 10

Phẫu thuật 30 lần để thành búp bê Pháp - 11

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan