Lần đầu về phòng bạn gái xinh đẹp, chàng trai suýt bỏ chạy khi mở cửa

Ngày 20/10/2019 16:00 PM (GMT+7)

Yêu nhau một thời gian khá dài, cô bạn gái luôn tỏ ra là người lịch sự, gọn gàng nhưng không thể ngờ, căn phòng nơi cô ở lại hoàn toàn trái ngược.

Dẫu biết con gái luôn có nhiều đồ đạc lặt vặt, nhỏ nhặt nên không tránh được việc để mỗi thứ một nơi, tuy nhiên chuyện bừa bãi vẫn không thể chấp nhận được. Có rất nhiều cô gái trẻ ra đường thì ăn mặc sang chảnh, sạch sẽ nhưng khi về nhà lại "lộ nguyên hình" tính cách bừa bộn, bẩn thỉu, gây sốc cho không ít người. Đó cũng chính là tình huống dở khóc dở cười mà một chàng trai người Đài Loan vừa gặp phải.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, chàng trai tên Liu Shan (tên đã thay đổi), sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, kể rằng anh có quen một cô gái thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã chính thức hẹn hò ngoài đời và tình cảm cũng rất lãng mạn, sâu đậm. Bề ngoài, cô gái luôn tỏ ra là một người bạn gái ân cần, chu đáo, ngoại hình cũng rất xinh đẹp và chỉn chu, khiến anh Liu Shan hết sức tự hào.

Tuy nhiên, trong một lần về chơi phòng của bạn gái, Liu Shan đã thay đổi hẳn cách nhìn của mình về cô gái này. Lần đầu về phòng của bạn gái, những tưởng nơi ở của một cô gái sẽ vô cùng sạch sẽ, thơm tho nhưng Liu Shan đã sốc nặng khi vừa mở cửa phòng.

Lần đầu về phòng bạn gái xinh đẹp, chàng trai suýt bỏ chạy khi mở cửa - 1

Căn phòng bừa bộn của cô bạn gái khiến anh Liu Shan sốc nặng.

Căn phòng của cô bạn gái trông chẳng khác nào một bãi rác với hàng chục túi giấy và túi nilon lớn nhỏ vứt dưới sàn nhà. Quần áo, giày dép và nhiều vật dụng khác cũng bị vứt mỗi thứ một nơi, một số quần áo mặc rồi thì bị cuộn tròn một đống. Đồ trang điểm của cô gái cũng bị vứt la liệt trong một góc nhà, không hề để đúng nơi quy định. Thứ duy nhất tạm chấp nhận được trong căn phòng là chiếc giường, nơi cô gái ngủ. Ngoài ra, căn phòng cũng rất sơ sài, hầu như không có đồ đạc gì ngoài giường ngủ và một chiếc quạt điện.

Chứng kiến cảnh tượng này, anh Liu Shan chết khiếp tới mức suýt quay đầu bỏ đi. Chia sẻ trên Facebook, chàng trai viết: "Bạn gái của tôi thực sự ngủ trên chiếc giường này". 

Không rõ sau đó, anh Liu Shan xử lý ra sao với cô bạn gái có phong cách sống bừa bộn nhưng câu chuyện đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra, người thì chê bai và chỉ trích cô gái, người lại cho rằng chuyện này rất bình thường vì căn phòng trông bừa bộn nhưng không bẩn thỉu.

"Trời ơi, trông có khác gì bãi rác không? Yêu phải một cô gái thế này chắc vất vả lắm. Tôi nghĩ bạn nên suy nghĩ lại về mối tình này, hoặc ít nhất hãy góp ý cho cô gái để cô ấy thay đổi".

"Nếu có ý định dẫn bạn trai về phòng thì ít nhất cũng phải dọn dẹp cho gọn gàng chứ nhỉ. Cô gái này đúng là người không biết ý tứ và phép tắc chút nào".

"Thật ra cái này có thể chấp nhận được mà, sao mọi người lại làm ầm lên nhỉ? Do con gái có nhiều đồ đạc lặt vặt, không có chỗ để nên mới để dưới nền nhà thôi mà. Chỉ cần mua một chiếc tủ là mọi thứ gọn gàng ngay. Ít nhất thì căn phòng này trông không hề bẩn thỉu"...

Bạn trai đòi chia tay vì bức ảnh tập yoga nhạy cảm, cô gái bị dân mạng lên án
Sau khi thấy bạn trai đòi chia tay vì bức ảnh tập yoga của mình, cô gái trẻ đã rất tức giận đăng lên mạng xã hội để đòi công bằng. Nào ngờ cuối cùng,...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng