Hai cô gái sang chảnh trả phòng khách sạn, nhân viên hết hồn khi thấy thứ trong ấm nước

Ngày 22/08/2019 19:30 PM (GMT+7)

Trong quá trình dọn dẹp, nhân viên khách sạn đã tìm thấy những thứ vô cùng ghê tởm mà hai cô gái trẻ đã để lại sau khi thuê phòng.

Sự việc xảy ra vào hôm 20/8 vừa qua tại một khách sạn ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Trong lúc dọn dẹp phòng, một nhân viên đã phát hiện trong ấm nước có băng vệ sinh phụ nữ đã qua sử dụng. Quá ghê tởm, nhân viên này ngay lập tức thông báo cho quản lý khách sạn.

Theo đó, vào trưa ngày 20/8, nhân viên dọn dẹp họ Li đã được phân công dọn dẹp phòng 402. Trong lúc sắp xếp đồ đạc, cô Li đã mở ấm đun nước ra và vô cùng kinh ngạc khi phát hiện bên trong đó là một chiếc băng vệ sinh phụ nữ đã qua sử dụng, vỏ băng vẫn còn vứt trong thùng rác.

Hai cô gái sang chảnh trả phòng khách sạn, nhân viên hết hồn khi thấy thứ trong ấm nước - 1

Hai cô gái sang chảnh trả phòng khách sạn, nhân viên hết hồn khi thấy thứ trong ấm nước - 2

Chiếc băng vệ sinh mà hai vị khách để lại trong ấm đun nước.

Theo thông tin của khách sạn, người thuê căn phòng này là một cô gái rất trẻ, ở cùng với một người bạn gái khác. Cả hai đặt phòng và tới sử dụng từ ngày 19/8, đến ngày 20/8 thì trả phòng. Thông qua camera đặt tại hành lang của khách sạn, cả hai cô gái này đều khá xinh xắn, ăn mặc có vẻ sang chảnh, không hiểu tại sao lại có những hành động bẩn thỉu và ghê tởm tới vậy.

Ngoài ra, quản lý khách sạn cũng khẳng định rằng sau khi hai cô gái trả phòng, không có bất cứ ai ra vào đó cả nên có thể khẳng định rằng chiếc băng vệ sinh là do hai khách nữ này để lại.

Hai cô gái sang chảnh trả phòng khách sạn, nhân viên hết hồn khi thấy thứ trong ấm nước - 3

Hai cô gái sang chảnh trả phòng khách sạn, nhân viên hết hồn khi thấy thứ trong ấm nước - 4

Nhân viên dọn dẹp vô cùng kinh ngạc và ghê tởm khi phát hiện sự việc.

Tới chiều ngày 21/8, nhân viên sở cảnh sát thành phố Nam Ninh đã nhận được thông tin và bắt tay vào điều tra. Cùng ngày đó, hai cô gái trên đã bị bắt giữ. Hiện tại, hai cô gái này đang bị điều tra và vẫn chưa có thông tin gì về hình phạt.

Khách sạn này đã cáo buộc hai cô gái tội cố ý phá hoại tài sản và gây rối khách sạn. Được biết, hai cô gái này đã lên tiếng xin lỗi nhưng chưa có bất cứ thông tin gì về sự hòa giải giữa hai bên.

Theo thông tin từ truyền thông, khách sạn này được thành lập từ năm 1952, có tiếng là phục vụ tốt, sạch sẽ và thân thiện. Nơi đây đã được công nhận là khách sạn 5 sao từ năm 2006.

Đang tắm thì bảo vệ khách sạn mở cửa phòng, cô gái gặp trải nghiệm xấu hổ
Mặc dù không hề được sự cho phép của cô gái nhưng người bảo vệ khách sạn đã tự ý mở cửa phòng rồi bước vào.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội