Lãnh đạo Đà Nẵng tắm biển để khẳng định nước an toàn

Ngày 30/04/2016 11:38 AM (GMT+7)

Sáng nay ngày 30/4, nhiều lãnh đạo ban nghành TP. Đà Nẵng đã xuống biển tắm để khẳng định nước biển an toàn, du khách yên tâm khi du lịch, tắm biển ở Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Điểu – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường sáng nay đã xuống biển tắm. Theo ông Điểu, nhờ có dịp nghỉ lễ này mọi người trong Sở mới đi tắm biển đông vui như vậy.

Lãnh đạo Đà Nẵng tắm biển để khẳng định nước an toàn - 1

Ông Nguyễn Điểu - Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường TP. Đà Nẵng tắm biển sáng nay 30/4

Ngoài ông Điểu còn có ông Nguyễn Văn Anh - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật môi trường, ông Nguyễn Trần Quân - Phó Giám đốc Trung tâm kỹ thuật môi trường, ông Phạm Thanh Phúc - Phó Chi cục trưởng chi cục bảo vệ môi trường đi tắm biển.

Nguyễn Phú Ban – Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn cho biết, cũng như mọi người dân, nhiều ngày qua, ông cũng đều đi tắm biển cho mát.

Lãnh đạo Đà Nẵng tắm biển để khẳng định nước an toàn - 2

Lãnh đạo Đà Nẵng tắm biển để khẳng định nước an toàn - 3

Nhiều lãnh đạo các Sở ban nghành TP. Đà Nẵng tắm biển để khẳng định nước an toàn, mọi người yên tâm du lịch tắm biển tại Đà Nẵng

Còn theo ông Trần Chí Cường – Phó giám đốc Sở văn hóa, thể thao và du lịch TP. Đà Nẵng, vừa qua chính quyền thành phố đã lấy mẫu nước biển để kiểm nghiệm, tất cả tiêu chí đều an toàn. Vậy nên, mọi người yên tâm tắm biển.

Trước đó, tối qua ngày 29/4, tại công viên Biển Đông, Sở văn hóa, thể thao và du lịch TP. Đà Nẵng đã tổ chức khai mạc mùa du lịch biển năm 2016. Sau đó, ông Cường cũng đã trực tiếp thay quần áo, xuống biển tắm cùng mọi người dân, du khách.

V. Luận - H. Lam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Đà Nẵng