Lạnh gáy lời tiên tri của truyền nhân của bà Vanga về năm 2021

Khánh Hằng - Ngày 01/01/2021 07:34 AM (GMT+7)

Bé gái Kaede Uber được coi là truyền nhân của nhà tiên tri Vanga cũng đã đưa ra những lời dự đoán về thế giới trong năm 2021.

Nếu lời dự đoán của những nhà tiên tri lừng danh như Nostradamus và Baba Vanga khiến nhiều người cảm thấy khó tin bởi họ đều đã qua đời thì hãy thử nhìn vào một lời dự đoán của một người còn sống, cô bé Kaede Uber, được truyền thông thế giới gọi là truyền nhân của bà Vanga.

Kaede Uber sinh năm 2003 tại thành phố Montpellier, miền nam nước Pháp. Sau khi Kaede lớn lên, rất nhiều người đã cho rằng cô bé là người kế vị xứng đáng cho nhà tiên tri mù Vanga. Có rất nhiều nguyên nhân để người ta nói như vậy.

Đầu tiên, trước khi bà Vanga qua đời vào năm 1996, bà đã từng nói rằng sẽ có một cô bé sinh ra ở Pháp thừa hưởng những năng lực giống mình.

Lạnh gáy lời tiên tri của truyền nhân của bà Vanga về năm 2021 - 1

Thứ hai, Kaede cũng bị mất thị lực từ khi còn nhỏ. Tuy đôi mắt của cô bé chưa đến mức mù lòa như bà Vanga, tuy nhiên cũng không còn nhìn rõ như người thường, chỉ khác ở chỗ Kaede là căn bệnh bẩm sinh còn bà Vanga là do một tai nạn năm 12 tuổi. Ngoài ra, những cử chỉ và hành vi của Kaede cũng có điểm tương đồng với nhà tiên tri lừng danh Vanga.

Bên cạnh đó, Kaede đã bộc lộ khả năng kỳ lạ từ năm 5 tuổi. Khi đó, cô bé đoán rằng một người chị họ sắp bị gãy chân và chuyện đó thực sự đã xảy ra. Sau đó, Kaede tiếp tục dự đoán về cái chết của bà nội, bố dượng. Kaede nói rằng những dự đoán của mình là nhờ "các nhân vật bí hiểm mặc đồ đen" đến bên cạnh và thì thầm bên tai. Sau này, Kaede được cho là đã dự đoán đúng Tổng thống Nga Putin đắc cử, cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2008 hay những vụ tấn công khủng bố tràn lan ở châu Âu.

Trước đây, Kaede và gia đình đã từng có một thời gian phải ở ẩn do nhận được quá nhiều sự chú ý, thậm chí còn bị theo dõi và gặp nguy hiểm. Tuy nhiên sau đó, Kaede đã quay trở lại trường học và cũng xuất hiện trên một số kênh truyền thông để nói về cuộc đời mình, đồng thời đưa ra những nhận định về tình hình tương lai của thế giới.

Lạnh gáy lời tiên tri của truyền nhân của bà Vanga về năm 2021 - 2

Trong năm 2021, Kaede Uber cũng đã đưa ra một số lời dự đoán cho thế giới trong tương lai. Kaede cảnh báo rằng có thể có những thử nghiệm khoa học mới trong tương lai và việc này có thể liên quan tới một số thảm họa khí hậu. Cô bé nói rằng con người chính là nguyên nhân của những gì đang xảy ra.

Tiếp đó, truyền nhân của bà Vanga dự đoán trong năm 2021 sẽ có một số quốc gia biến mất, người dân sẽ ồ ạt di cư khỏi vùng lãnh thổ sinh sống, nước và đất ở một số nơi trên hành tinh sẽ trở nên không thể sử dụng được, tất cả đều là do quá trình biến đổi khí hậu toàn cầu.

Chưa dừng lại ở đó, Kaede cũng nói thêm rằng năm 2021 có nguy cơ xuất hiện những căn bệnh và những loại virus đã từng bị lãng quên, cả những căn bệnh hoàn toàn mới. 

Lạnh gáy lời tiên tri của truyền nhân của bà Vanga về năm 2021 - 3

Kaede Uber không nói chính xác khi nào đại dịch COVID-19 sẽ kết thúc, tuy nhiên cô bé khẳng định: "Nhân loại sẽ tự mình đối mặt với COVID-19. Để làm được điều này, mọi người phải cùng nhau giải quyết".

Sau khi Kaede Uber đưa ra những lời tiên tri của mình về năm 2021, một số người cho rằng lời dự đoán của cô bé không thực sự đáng tin cậy bởi không cụ thể, không có bằng chứng xác thực và quá chung chung. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Kaede đã từng đưa ra những lời sấm truyền chính xác về thế giới. Do đó, truyền nhân của bà Vanga vẫn là một trong những nhà tiên tri được chú ý nhất hiện nay.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán đúng sự kiện ngày 20/12, dịch COVID-19 khi nào kết thúc?
Thần đồng tiên tri người Ấn Độ từng dự đoán một thảm họa nghiêm trọng sẽ xảy ra vào ngày 20/12 và khi nhìn lại, nhiều người không khỏi rùng mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới