Lời tiên tri rùng mình của Nostradamus về năm 2021, cả thế giới lo sợ

Khánh Hằng - Ngày 09/12/2020 16:30 PM (GMT+7)

Được mệnh danh là nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới, Nostradamus được cho là đã đưa ra những lời dự đoán về vận mệnh của thế giới năm 2021 thông qua những câu thơ của mình trước khi qua đời.

Nostradamus sinh ngày 14/12/1503 tại Saint Rémy de Provence, thuộc tỉnh Bouches-du-Rhône, miền nam nước Pháp. Ông là một bác sĩ, dược sĩ, nhà nghiên cứu chủ nghĩa thần bí Do Thái giáo và nhà tiên tri. Tên tuổi của ông bắt đầu trở nên lừng danh khắp thế giới sau khi cho xuất bản cuốn sách mang tên "Les Propheties" (Những lời tiên tri). Đây là tập hợp những câu thơ tứ tuyệt vô cùng khó hiểu và mơ hồ, được cho là miêu tả những biến cố được tiên kiến sẽ xảy đến cho thế giới từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế, theo dự kiến sẽ là năm 3797. 

Sau khi Nostradamus qua đời vào ngày 2/7/1566, các nhà khoa học đã sử dụng cuốn sách của ông để luận giải và thật bất ngờ, rất nhiều lời sấm truyền đã ứng nghiệm với những sự kiện có thật trên thế giới, tiêu biểu như sự lên nắm quyền của Adolf Hitler, cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai hay vụ ám sát Tổng thống Mỹ J.F. Kennedy. Chính vì vậy, Nostradamus được coi là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới.

Lời tiên tri rùng mình của Nostradamus về năm 2021, cả thế giới lo sợ - 1

Giờ đây, khi năm 2020 sắp kết thúc để bước sang năm 2021, những lời tiên tri về năm mới của Nostradamus tiếp tục được dư luận quan tâm.

Theo Nostradamus, trong năm 2021, các nhà khoa học người Nga có thể nghiên cứu ra một loại vũ khí sinh học hoặc một loại virus có thể biến con người thành xác sống, khiến loài người có nguy cơ tiệt chủng trong tương lai.

Tiếp đó, ông dự đoán sẽ có những nạn đói, chiến tranh, thiên tai và dịch bệnh hoành hành trên thế giới. Đại dịch COVID-19 có thể được coi là khởi đầu và hậu quả là sẽ có một nạn đói lớn mà thế giới chưa từng thấy trước đây, ảnh hưởng tới cả dân số thế giới.

Thứ ba, Nostradamus cũng tiên đoán về ngày tận thế của trái đất đang đến gần khi khí hậu liên tục thay đổi, nước biển dâng cao, gây ra nhiều cuộc chiến tranh và đối đầu để tranh giành lãnh thổ.

Lời tiên tri rùng mình của Nostradamus về năm 2021, cả thế giới lo sợ - 2

Vào năm 2021, nhà tiên tri người Pháp nói rằng mặt trời sẽ đạt đến đỉnh của chu kỳ 11 năm, được gọi là mặt trời cực đại. Các nhà khoa học lo lắng sẽ có một trận động đất lớn xảy ra tại bang California, Mỹ, làm thay đổi cảnh quan sinh sống của con người. 2021 cũng là năm sao Thổ trong cung Ma Kết hợp nhất với sao Diêm Vương, làm thay đổi số phận của thế giới. Theo chiêm tinh học, sao Thổ trong Ma Kết chịu trách nhiệm về thứ bậc xã hội, quyền lực nhà nước, thẩm quyền, chức năng và địa vị; còn sao Diêm Vương đại diện cho hành tinh của cái chết và sự hủy diệt.

Cũng theo Nostradamus, ông tiên đoán rằng người Hồi giáo sẽ dẫn đầu thế giới bằng cách xâm chiếm châu Âu mà không cần dùng tới biện pháp chiến tranh. Một mặt là do số lượng lớn người nhập cư và tị nạn Hồi giáo, mặt khác do người châu Âu sinh ngày càng ít con.

Tiếp đó, nhà tiên tri Nostradamus nhấn mạnh 2021 sẽ là một năm quan trọng đối với các sự kiện toàn cầu lớn. Những cơn bão mặt trời lớn sẽ diễn ra, có thể gây ra một số thiệt hại lớn cho trái đất. Nostradamus được cho là đã cảnh báo: “Chúng ta sẽ thấy nước dâng lên và trái đất bị nhấn chìm xuống dưới”.

Lời tiên tri rùng mình của Nostradamus về năm 2021, cả thế giới lo sợ - 3

Cuối cùng, Nostradamus dự đoán rằng trong năm 2021, một sao chổi có thể va vào trái đất, có thể gây ra động đất và các thảm họa thiên nhiên khác. Lời tiên tri này được các nhà nghiên cứu rút ra từ câu kinh trong sách của Nostradamus: "Trên bầu trời, người ta nhìn thấy lửa và một vệt dài tia lửa", ám chỉ một tiểu hành tinh lớn sẽ va vào trái đất. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Cơ quan Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ NASA tuyên bố một tiểu hành tinh có tên 2009 KF1 có thể va chạm với trái đất vào ngày 6/5/2021. Nếu chuyện này xảy ra, tiểu hành tinh này có sức công phá tương đương 230.000 tấn thuốc nổ TNT, tức là gấp khoảng 15 lần quả bom hạt nhân mà Mỹ rải xuống Hiroshima, Nhật Bản năm 1945.

Trên thế giới, rất nhiều người tin vào lời dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus nhưng đồng thời, ông cũng là nhân vật gây ra nhiều tranh cãi chuyên về huyền bí học. Có thể thấy những lời tiên đoán về năm 2021 của Nostradamus hầu hết đều khá đen tối và u ám, khiến không ít người lo lắng cho vận mệnh của thế giới.

Thần đồng tiên tri từng dự đoán đúng dịch COVID-19: Thảm họa đáng sợ hơn sẽ đến vào tháng 12
Sau khi dự đoán đúng về đại dịch COVID-19, cậu bé 14 tuổi này lại tiếp tục đưa ra những dự đoán đáng sợ cho tương lai của thế giới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới