Lấy cớ dạy cách thở, thầy giáo dạy võ làm điều kinh hoàng với nữ sinh

Ngày 12/04/2019 06:00 AM (GMT+7)

Sau khi bị bắt, thầy giáo này còn cố biện hộ rằng khi chuyện xảy ra, nữ sinh đã trên 16 tuổi nên anh ta không thể bị coi là ấu dâm.

Sự việc xảy ra tại một lớp dạy karate ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cuối năm 2015, một bé gái 15 tuổi đã tham gia một lớp học võ kéo dài 3 tiếng mỗi chủ nhật. Mọi việc vẫn diễn ra bình thường cho đến gần cuối buổi học, thầy giáo dạy võ của bé gái đột nhiên nói rằng muốn dạy nữ sinh một kỹ năng mở rộng. Sau đó, thầy giáo này đã lấy cớ điều chỉnh cách thở để chạm và sờ soạng vào ngực của nữ sinh.

Tới tháng 3/2016, thầy giáo này lại tiếp tục giở thói đồi bại một lần nữa nhưng với mức độ đáng sợ hơn nhiều. Hắn ta ép bé gái nằm xuống ghế, cởi quần lót của cô bé rồi liên tục chạm vào "vùng nhạy cảm". Mặc dù nhận thức được việc mình đang bị sàm sỡ nhưng do quá sợ hãi và ám ảnh, lại thêm lời đe dọa của thầy giáo, bé gái này chỉ biết giấu kín mọi chuyện cho riêng mình. 

Lấy cớ dạy cách thở, thầy giáo dạy võ làm điều kinh hoàng với nữ sinh - 1

Bé gái đã bị thầy giáo dạy võ nhiều lần sàm sỡ (Ảnh minh họa)

Tới tận tháng 6/2017, khi không thể chịu đựng được nữa, bé gái đã kể mọi chuyện với cô giáo của mình để xin sự giúp đỡ. Lúc này, mẹ của bé gái mới biết sự thật. Người mẹ đã bị sốc nặng và vô cùng hối hận khi đã gửi con gái mình tới lớp dạy võ đó.

Ngay sau đó, thầy giáo dạy võ của bé gái đã bị cách chức và bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên thời điểm đó, bé gái đã trên 16 tuổi. Khai trước phiên tòa, thầy giáo này không hề tỏ ra ăn năn hối lỗi. Anh ta thừa nhận rằng mình đã có hành vi không đứng đắn với nữ sinh nhưng khi chuyện xảy ra, cô bé đã trên 16 tuổi nên anh ta không thể bị coi là ấu dâm, xâm hại tình dục trẻ em được. Nếu chiếu theo tình tiết đó, tội của anh ta sẽ nhẹ hơn nhiều.

Trong phiên tòa đầu tiên, vị thầy giáo này chỉ bị kết án 1 năm tù vì có hành vi tấn công tình dục cô bé trên 16 tuổi. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải kết quả cuối cùng, phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 3/6/2019. Các thẩm phán đang xem xét lại lời khai của bé gái cùng một số nhân chứng, đồng thời nhấn mạnh rằng những hành vi đồi bại của vị thầy giáo đã để lại hậu quả nặng nề về tâm lý cho nạn nhân, vì vậy cần bị trừng trị nghiêm khắc.

Thầy giáo thể dục bắt nữ sinh cởi áo, lấy tay sờ ngực rồi nói: Để giảm đau cơ
Đến tận khi bị bắt giữ, thầy giáo dạy thể dục này vẫn khăng khăng rằng mình không hề đụng chạm vào các em nữ sinh mà chỉ đang dạy động tác để giảm đau...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự