Phát hiện chồng "ăn phở" nhờ 2 bó hoa, vợ ra tay tàn độc với kẻ thứ 3

Ngày 03/03/2019 09:45 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra người chồng bấy lâu nay tay ấp kề gối với mình đi ngoại tình, người vợ đã lên kế hoạch trả thù nhân tình của chồng vô cùng tàn độc.

Sự việc trên xảy ra tại nước Nga. Người vợ Elena Romanova, 36 tuổi đã vô cùng tức giận và nổi cơn thịnh nộ sau khi nhìn thấy một bức ảnh trên mạng xã hội và phát hiện chồng mình là anh Evgeny đã tặng hai bó hoa hồng giống hệt nhau - 101 bông cho cả mình và tình nhân vào dịp Valentine. Cô tình nhân Maria Sokolova là cấp dưới của anh Evgeny tại một nhà ga hàng hóa sân bay.

Lúc này, Elena mới nhớ lại và phát hiện ra chồng mình đã đưa cô Maria tới Paris du lịch lãng mạn, đồng thời cùng nhau đi nghỉ ở rất nhiều nơi trong khi Elena vẫn nghĩ chồng mình đang đi công tác nước ngoài. Quá tức giận, Elena đã tìm đến để đối chất với cô nhân tình có ngoại hình rất giống mình.

Phát hiện chồng amp;#34;ăn phởamp;#34; nhờ 2 bó hoa, vợ ra tay tàn độc với kẻ thứ 3 - 1

Người vợ Elena đã vô cùng tức giận khi phát hiện chuyện ngoại tình của chồng.

"Tôi đã giết cô ta sau khi cô ta dám thách thức tôi rằng: 'Tôi sẽ chiếm lấy gia đình cô' ", Elena kể lại. Sau đó, người vợ đã lên một kế hoạch tàn độc để xử lý cô nhân tình của chồng.

Theo đoạn clip quay lại lời thú tội của Elena, người vợ này khai rằng cô đã tìm đến Maria, dùng dao uy hiếp rồi bắt cóc cô ta lên xe. Elena đã dùng một chiếc khăn siết cổ cô nhân tình ngất đi, buộc vào ghế ô tô rồi lái xe tới một khu rừng ở ngôi làng ngoại ô thành phố St Petersburg để vứt thi thể.

Phát hiện chồng amp;#34;ăn phởamp;#34; nhờ 2 bó hoa, vợ ra tay tàn độc với kẻ thứ 3 - 2

Cặp đôi Evgeny và cô nhân tình Maria đã có cuộc tình ngoài lề kéo dài 5 năm trước khi cô Maria bị sát hại.

Tuy nhiên lúc lôi Maria ra khỏi xe, Elena nhận thấy cô nhân tình còn sống nên đã châm lửa thiêu sống. "Lúc đó tôi đang ở trong tình trạng suy sụp tinh thần nghiêm trọng, tôi thực sự không nhớ chuyện gì đã xảy ra", Elena nói khi thực nghiệm lại vụ án trên một con ma nơ canh. Cùng ngày đó, Elena đã tới đồn cảnh sát tự thú.

Tòa án cho biết, anh Evgeny đã có mối tình ngoài lề kéo dài 5 năm với cấp dưới của mình là cô Maria. Bà Einil Sokolova, mẹ của cô Maria nói rằng bà biết chuyện này và cũng đã phản đối nhưng vì con gái quá yêu nên không thể làm được gì. Bà Einil không thể ngờ chuyện đau lòng này lại xảy ra.

Phát hiện chồng amp;#34;ăn phởamp;#34; nhờ 2 bó hoa, vợ ra tay tàn độc với kẻ thứ 3 - 3

Chỉ vì tình yêu mà Maria phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Bà Einil cho biết thêm, sau khi Maria chết, anh Evgeny cũng mất hút theo. Anh ta không hề tới dự đám tang của tình nhân, cũng không thèm ngó ngàng gì tới người vợ đang bị giam giữ.

Hiện tại, Elena sẽ phải đối mặt với án phạt 20 năm tù vì tôi bắt cóc và sát hại cô Maria. Vụ án vẫn đang được tòa án tiếp tục giải quyết.

Ngôi biệt thự đẫm máu của cặp vợ chồng tỷ phú: Sự kỳ lạ của những đứa con
Ngay sau cái chết của bố mẹ, cuộc sống của hai anh em Lyle và Erik có sự thay đổi rõ rệt. Điều này đã khiến các điều tra viên không thể không chú ý.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự