Say rượu ngủ quên ở cửa nhà trọ, cô gái nhận cái kết kinh hoàng

Ngày 07/04/2019 18:05 PM (GMT+7)

Sau khi uống rượu say với bạn bè, cô gái trở về nhà trọ nhưng lại bị ngủ quên ở cửa. Không thể ngờ rằng đó chính là cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng cô.

Sự việc xảy ra tại một khu nhà trọ ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Tháng 7/2018, một cô gái có tên Xiaomei (tên đã thay đổi) đi ra ngoài ăn uống với bạn bè và bị say. Sau đó, cô trở về khu nhà trọ mình ở nhưng vì quá say, cô chưa kịp vào nhà thì đã bị ngủ quên ở cửa. Sự bất cẩn của cô gái trẻ đã khiến cô phải nhận một cái kết quá đắng.

Đúng vào buổi tối mà Xiaomei bị say rượu, một người đàn ông có tên Ling Ling, anh trai của chủ nhà, cũng bị say rượu và trở về khu nhà trọ này. Trước đó, anh Ling Ling đã được em trai đưa cho một chiếc chìa khóa dự phòng để vào cổng. Khi anh Ling Ling bước vào nhà, anh ta đã nhìn thấy Xiaomei đang nằm dưới đất trong tình trạng bất tỉnh.

Thấy Xiaomei say đến mức không biết gì, lại sẵn trong người có hơi men, anh Ling Ling đã nảy sinh tính dục. Sau đó, anh ta đã đưa cô Xiaomei vào phòng, cởi sạch đồ trên người cô rồi làm chuyện đồi bại. Những tưởng mọi chuyện sẽ không bị ai phát giác nhưng không ngờ một người bạn của cô Xiaomei đã phát hiện ra mọi chuyện.

Say rượu ngủ quên ở cửa nhà trọ, cô gái nhận cái kết kinh hoàng - 1

Ngủ quên trước cửa phòng trọ, cô Xiaomei đã bị anh trai của chủ nhà xâm hại tình dục (Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau, một người bạn của cô Xiaomei phát hiện cô quên không mang chìa khóa về nhà nên đã gọi điện nhưng không thể liên lạc được. Lo lắng có chuyện chẳng lành, bạn của cô Xiaomei đã đến tận nhà trọ của cô để kiểm tra tình hình của bạn. Lúc này, người bạn mới sốc nặng khi phát hiện Xiaomei và anh Ling Ling đang khỏa thân nằm trên giường. Người bạn này ngay lập tức hét lên khiến cho cặp đôi tỉnh giấc.

Tới lúc đó, Xiaomei mới biết mình đã bị người lạ xâm hại tình dục trong lúc say rượu. Ngay lập tức, cô và người bạn đã báo cáo sự việc cho cảnh sát và anh Ling Ling bị bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, anh Ling Ling khai rằng đêm hôm đó, anh đã đưa cô Xiaomei vào phòng một cách an toàn rồi quay trở ra. Tuy nhiên do xúc tác của rượu, hai người đã có tình cảm với nhau và chính cô Xiaomei cũng níu kéo anh. Chính vì vậy, anh đã ở lại phòng của Xiaomei và hai người quan hệ tình dục với nhau. Anh Ling Ling cũng nhấn mạnh rằng anh không hề có ý định xâm hại cô Xiaomei từ đầu. 

Tuy nhiên, cảnh sát đã kiểm tra camera an ninh trong nhà trọ và phát hiện ra rằng anh Ling Ling không hề bước ra khỏi phòng cô Xiaomei sau khi đưa cô ấy vào trong. Đến tận khi người bạn của cô Xiaomei đến, anh ta mới sợ hãi chạy ra. Về phía cô Xiaomei, cô nói rằng do bản thân quá say nên không hề biết đêm hôm đó xảy ra chuyện gì.

Cuối cùng, công tố viên đã không chấp nhận lời khai của anh Ling Ling. Văn phòng công tố thành phố Đài Bắc đã cáo buộc anh Ling Ling tội tấn công tình dục người khác. Phiên tòa xét xử sẽ được diễn ra trong thời gian tới.

Say rượu rồi về nhà nghỉ cùng hai người bạn trai, cô gái gặp họa kinh hoàng
Một trong hai người đàn ông về nhà nghỉ cùng cô gái là người yêu của cô nhưng không thể ngờ cô lại gặp họa khiến cô ân hận suốt đời.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự