Say rượu rồi về nhà nghỉ cùng hai người bạn trai, cô gái gặp họa kinh hoàng

Ngày 03/04/2019 14:30 PM (GMT+7)

Một trong hai người đàn ông về nhà nghỉ cùng cô gái là người yêu của cô nhưng không thể ngờ cô lại gặp họa khiến cô ân hận suốt đời.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 16/1/2016 tại thành phố Việt Tú, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Khi đó, một cô gái có tên Xiaomei đã đi chơi đêm cùng bạn trai của mình và chàng trai khác có tên He Nan, 25 tuổi, là bạn của người bạn trai. Cả 3 cùng uống rất nhiều rượu. Sau khi đã say, 3 người đã cùng nhau thuê một phòng nhà nghỉ trong thành phố Việt Tú để nghỉ ngơi.

Sau khi bước chân vào nhà nghỉ, Xiaomei đã có ý định đi thay đồ. Cô gái trẻ đã quá ngây thơ khi chỉ thuê một phòng để ở qua đêm cùng 2 chàng trai. Xiaomei chẳng thể ngờ đó lại là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời cô.

Khi Xiaomei đi thay đồ, cô không ngờ He Nan đã đi theo mình. Trong hơi men, hắn đã cố tình tiếp cận Xiaomei và tấn công tình dục cô. Xiaomei đã cố gắng hét lên và với lấy người bạn trai của mình nhưng do anh ta quá say nên ngủ không biết gì. 

Say rượu rồi về nhà nghỉ cùng hai người bạn trai, cô gái gặp họa kinh hoàng - 1

Xiaomei đã bị cưỡng hiếp khiến cô suy sụp tinh thần nghiêm trọng (Ảnh minh họa)

He Nan đã liên tục chạm tay vào người Xiaomei, sau đó ép cô phải quan hệ tình dục. Mặc dù Xiaomei đã cố gắng hết sức để chống cự nhưng phần vì cô quá say, phần vì He Nan quá mạnh nên sức lực của cô gái yếu đuối không thể chống trả được. Cuối cùng, Xiaomei đã bị He Nan xâm hại tình dục ngay bên cạnh người bạn trai của mình.

Ngày hôm sau khi tỉnh dậy, Xiaomei đã không còn thấy He Nan đâu nữa. Cô gọi điện cho anh ta để chửi bới và đổ lỗi nhưng anh ta hoàn toàn không nghe máy. Trở về nhà, Xiaomei cảm thấy quá đau đớn, ghê tởm và nhục nhã. Trong lúc nghĩ quẩn, cô đã quyết định uống thuốc ngủ để tự tử. Rất may sau đó, một người bạn đã phát hiện ra tình trạng của Xiaomei và đưa cô đến bệnh viện để rửa ruột. Xiaomei đã thoát chết nhưng cô bị trầm cảm rất nặng sau cú sốc đó.

Sau đó, Xiaomei đã quyết định tố cáo tội ác của He Nan và anh này nhanh chóng bị cảnh sát thành phố bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, He Nan phủ nhận mọi tội lỗi của mình. Anh ta nói rằng mình và Xiaomei đã từng có quan hệ yêu đương trong quá khứ và từng quan hệ tình dục. Tuy nhiên ngày hôm đó, anh ta biết bạn trai hiện tại của Xiaomei đang nằm bên cạnh nên không bao giờ có suy nghĩ sẽ xâm hại cô.

Cảnh sát đã đối chiếu lời khai của Xiaomei và He Nan, nhận thấy lời khai của He Nan có nhiều lỗ hổng. Sau đó, cảnh sát đã cho hai người đối chất với nhau. Khi được Xiaomei hỏi: "Anh đã chạm tay vào người tôi, tôi đã ngăn lại nhưng anh vẫn cố tình tiến đến. Thậm chí anh còn lấy tay bịt miệng để tôi không kêu lên được. Vậy mà bây giờ anh lại chối bỏ sao?". Lúc này, He Nan chỉ biết ngồi im lặng, cúi gằm mặt xuống.

Cảnh sát sau đó đã xác nhận việc cô Xiaomei bị anh He Nan cưỡng hiếp. Theo tòa án, anh He Nan có thể sẽ bị kết án 3 năm tù. "Bất kể mối quan hệ trước đó của họ là gì, việc quan hệ tình dục không được sự cho phép của cô gái đều bị coi là hành vi cưỡng hiếp", đại diện cảnh sát nói.

Nghe tiếng đàn ông trong phòng bạn gái, chàng trai xông vào làm điều kinh hoàng
Vì quá tin tưởng bạn gái, chàng trai đã bị sốc nặng khi phát hiện cô "cắm sừng" sau lưng mình. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, chàng trai trẻ đã...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự