Lấy thân che đạn cứu vợ, chồng chết đau đớn trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas

Ngày 03/10/2017 17:31 PM (GMT+7)

Trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas, Mỹ khiến hơn 50 người thiệt mạng, nhiều câu chuyện cảm động đã diễn ra khiến người đọc không cầm được nước mắt.

Vụ xả súng kinh hoàng này xảy ra vào đêm 1/10 (theo giờ Mỹ) tại lễ hội hòa nhạc ở Las Vegas, Nevada khiến ít nhất 59 người thiệt mạng và hơn 500 người bị thương. Đây là thảm kịch đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ hiện đại, vượt con số 49 người chết trong vụ xả súng ở Orlando năm ngoái. 

Và trong hoàn cảnh sự sống gần kề với cái chết, có những sự hy sinh khiến chúng ta rơi nước mắt. Trong đó, câu chuyện về một người chồng đã lấy thâm mình chắn đạn để đưa vợ tới nơi an toàn khiến cho bất cứ ai nghe cũng vô cùng cảm động.

Lấy thân che đạn cứu vợ, chồng chết đau đớn trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas - 1

Anh Sonny Melton (trái) đã hy sinh thân mình để bảo vệ người vợ Heather Melton (phải). Ảnh: Internet

Người đàn ông đó có tên Sonny Melton, 29 tuổi, một y tá đến từ bang Tennessee. Anh đã tốt nghiệp Đại học Union năm 2015 với bằng cử nhân điều dưỡng và y tá. Hiện anh đang làm việc tại Trung tâm Y tế hạt Henry. Sonny cũng là một trong những người đã bỏ mạng trong vụ thảm sát này.

May mắn sống sót sau vụ xả súng, vợ anh Sonny, chị Heather Melton vẫn chưa hết bàng hoàng. Chị vô cùng đau đớn trước sự ra đi của chồng mình.

“Anh ấy đã cứu mạng tôi. Anh ấy đã nắm lấy tay tôi rồi chạy trong khi làn mưa đạn bay đến sau lưng. Tôi muốn cho mọi người biết anh ấy là người đàn ông tuyệt vời đến thế nào”, Heather chia sẻ với phóng viên trong dòng nước mắt.

“Chúa đã mang chúng tôi đến với nhau. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian thật đẹp. Tôi vẫn chưa thể chấp nhận sự thật này. Với tôi, anh ấy là một anh hùng”, Heather nói.

Lấy thân che đạn cứu vợ, chồng chết đau đớn trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas - 2

Hình ảnh một người đàn ông đang xem bạn gái bị thương sau vụ xả súng.

Lấy thân che đạn cứu vợ, chồng chết đau đớn trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas - 3

Nghi phạm Stephen Paddock. Ảnh: CBS News

Theo điều tra của cảnh sát thành phố Las Vegas, hung thủ của vụ xả súng là Stephen Paddock, 64 tuổi. Tại nhà của hắn cách Las Vegas khoảng 150km có chứa 18 khẩu súng, chất nổ và hàng ngàn viên đạn. Trước đây, hắn chưa có bất cứ tiền án tiền sự nào.

Trước thảm kịch vừa diễn ra, Chính phủ Mỹ cũng như lãnh đạo nhiều nước đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới nước Mỹ, đặc biệt là gia đình các nạn nhân thiệt mạng.

>> Xem tiếp: Xả súng ở Las Vegas: Khung cảnh chết chóc kinh hoàng, hơn 450 người thương vong

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Khủng bố