Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất?

H.G - Ngày 21/12/2021 14:44 PM (GMT+7)

Cùng nhìn lại những câu nói, cụm từ nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội năm 2021 này nhé!

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 1

Có một thời gian, làn sóng quảng cáo thuốc đông y từ trên trời rơi xuống này khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng khó hiểu. Những bản tin quảng cáo xuất hiện liên tục và dày đặc, từ thuốc trị đau xương khớp, chữa sỏi thận đến đau tim, gan, thận. Trong đó phải kể đến hai mẫu câu quen thuộc "Nhà tôi 3 đời.." "Bà con ai đang gặp các vấn đề... gọi cho tôi". Điều này khiến người dùng những ứng dụng xem phim, nghe nhạc trên youtube cảm thấy khó chịu. 

Quảng cáo thuốc đông y gây khó chịu với người dùng Youtube trong một thời gian dài.

Quảng cáo thuốc đông y gây khó chịu với người dùng Youtube trong một thời gian dài.

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 3

Tuy bản thân câu nói này gây ra sự phiền phức nhưng các "thánh hài" trên mạng lại không bỏ qua cơ hội biến nó thành trend mới. "Nhà tôi 3 đời yêu thật lòng", "nhà tôi 3 đời trị ế", "bà con ai đang gặp các vấn đề về hết tiền xin gọi cho tôi"...và hàng loạt những câu nói ngẫu hứng khác được ra đời dựa trên hai câu nói gốc trên.

Ngoài ra những câu nói đó còn được chế ảnh vui nhộn, remix thành nhạc và được nhiều bạn trẻ thích thú. 

Ảnh chế từ những quảng cáo thuốc oái oăm

Ảnh chế từ những quảng cáo thuốc oái oăm 

Quảng cáo gây ám ảnh cho nhiều người trong một thời gian dài

Quảng cáo gây ám ảnh cho nhiều người trong một thời gian dài

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 6

CEO Phương Hằng chắc chắn là nhân vật livestream tích cực nhất năm 2021 với hàng loạt những sự kiện nóng hổi. Bỏ qua những đấu tố, những căng thẳng tranh chấp, vị đại gia này còn tạo nên hàng loạt hot trend với những câu nói đi vào lòng người. "Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về" là câu nói nổi tiếng nhất, được nhiều người dùng mạng xã hội áp dụng, đem vào trò chuyện hàng ngày. 

CEO Nguyễn Phương Hằng

CEO Nguyễn Phương Hằng 

Bên cạnh đó, mỗi lần livestream, nữ đại gia Phương Hằng lại tạo ra những câu nói "không đụng hàng", có vần điệu được nhiều người chia sẻ lại. "Bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa", "Im lặng là vàng nhưng tôi nói ra mới là kim cương" hay "Chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt" là ba trong số những câu nói gây sốt khác của CEO này. 

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 8

Từ lùm xùm tình ái chưa xác định của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, những cụm từ này trở nên phổ biến khắp nơi từ trên mạng ảo cho đến ngoài đời thực. "Trà xanh" theo Hán Việt là Lục trà biểu, một từ lóng của cộng đồng mạng Trung Quốc, dùng để ám chỉ những cô gái luôn tỏ vẻ ngây thơ trong sáng nhưng bên trong toan tính, thủ đoạn, luôn hứng thú với đàn ông đã có người yêu. Đây là từ khóa thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 xu hướng tìm kiếm năm 2021 tại Việt Nam theo chủ đề. 

Trà xanh nằm trong top 10 cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021

"Trà xanh" nằm trong top 10 cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021

Cùng thời điểm xảy ra tranh cãi, ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong một buổi biểu diễn đã có những câu nói mở đầu cho bài hát của mình. Chính từ đó, "Duyên phận""Thương em" tiếp tục trở thành từ khóa được tìm kiếm trên mạng xã hội tại thời điểm đó. 

Cuối cùng, câu chuyện vẫn còn bỏ ngỏ, tuy nhiên những cụm từ "Trà xanh", "Duyên phận", "Thương em" nghiễm nhiên trở thành những từ ngữ quen thuộc nhất với cộng đồng mạng trong năm vừa qua. 

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP và diễn viên Hải Tú trong MV ca nhạc Chúng ta của hiện tại.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP và diễn viên Hải Tú trong MV ca nhạc Chúng ta của hiện tại. 

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 11

Cộng đồng mạng Việt Nam trong năm qua đã luôn theo sát nhiều "phốt" chấn động tại thị trường giải trí quốc tế, đặc biệt là showbiz Trung. Những tên tuổi đỉnh cao, lâu năm bị tố hiếp dâm, ngoại tình và hàng loạt các vấn đề đạo đức khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. "Nếu không tử tế xin đừng đẹp trai" ra đời từ đây.

Diễn viên, người mẫu Trung Quốc Ngô Diệc Phàm chuẩn bị hầu tòa sau thời gian tạm giam liên quan đến vụ việc hiếp dâm và nhiều hành vi vi phạm pháp luật.

Diễn viên, người mẫu Trung Quốc Ngô Diệc Phàm chuẩn bị hầu tòa sau thời gian tạm giam liên quan đến vụ việc hiếp dâm và nhiều hành vi vi phạm pháp luật. 

Nhiều người hâm mộ tiếc nuối trước nhan sắc và tài năng, tuy nhiên vẫn không khỏi phẫn nộ trước hành vi và lối sống sa đọa của những người nổi tiếng này. Với hàm ý, nếu không thể sống tử tế đàng hoàng thì đừng nên đẹp trai, vì như thế chị em sẽ rất... thất vọng. Câu nói có chút châm biếm, hài hước này được phái nữ thích thú sử dụng khi bình luận trên mạng xã hội.

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 13Hàng loạt những tấm ảnh vui nhộn khác được chế ra từ câu nói này.

Hàng loạt những tấm ảnh vui nhộn khác được chế ra từ câu nói này. 

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 15

Dân chơi tiktok chắc hẳn không thể không biết đến câu nói này. Khởi nguồn từ phim ngắn của nhóm Gãy TV từ năm 2020 nhưng đến giữa năm 2021 câu nói "vẻ bề ngoài quan đến thế sao hả" mới được biết đến. Trên nền nhạc ca khúc "Họ yêu ai mất rồi" của ca sĩ Doãn Hiếu, nhiều tiktoker đã quay video và diễn lại theo lời câu nói này để thể hiện tâm trạng buồn bã hoặc gây hài cho người xem. 

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 16

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 17

Từ một bài đăng của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh với nội dung: "Tôi có một ngày không vui, tôi muốn lan tỏa năng lượng đó tới tất cả mọi người". Cụm câu này đã trở thành một hiện tượng mới, được người người nhà nhà dùng làm bài đăng trên trang cá nhân. 

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 18

Nhiều bạn trẻ cũng đã nhanh chóng vận dụng vào cuộc sống hàng ngày với những biến tấu dễ thương: "Tôi không có người yêu và tôi muốn lan tỏa năng lượng này tới tất cả mọi người". "Tôi vừa bị cắm sừng và muốn lan tỏa năng lượng này tới mọi người"... và hàng loạt những điều dễ thương khác được gán ghép và câu nói gốc. 

Nhiều người dùng câu nói này đăng lên mạng xã hội

Nhiều người dùng câu nói này đăng lên mạng xã hội 

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 20

Loạt câu nói trở thành hot trend trên MXH năm 2021, bạn ấn tượng với câu nói nào nhất? - 21

Câu nói này xuất phát từ một chia sẻ của ca sĩ Chi Pu khi cô được hỏi lý do tạm dừng hoạt động ở Việt Nam để sang Mỹ học tập. Nguyên văn cô nói: "Sự thật thì luôn đơn giản nhưng people make it complicated nên là mình cứ enjoy cái moment này". 

Ca sĩ Chi Pu

Ca sĩ Chi Pu 

Nhiều trang facebook theo trend và đạt tương tác cao

Nhiều trang facebook theo trend và đạt tương tác cao

Enjoy cái moment này’ thành trào lưu trên mạng xã hội

'Enjoy cái moment này’ thành trào lưu trên mạng xã hội

Ban đầu, nữ ca sĩ bị chỉ trích vì việc sử dụng ngôn từ không nhất quán, bị cho là "nửa nạc nửa mỡ" khi pha trộn tiếng anh với tiếng việt một cách không cần thiết. Nhưng sau đó, câu nói này dần trở thành một trend mới, nhiều người dùng khi giải thích cho những vấn đề đơn giản nhưng lại bị người khác lại hiểu theo một cách phức tạp. 

Câu nói hot trend 2021

Bạn thấy ấn tượng với câu nói nào nhất?








5 đám cưới toàn vàng khủng nhất 2021: Cô dâu đeo hàng cây vàng, nhẫn tràn khỏi đốt ngón tay
Nhìn hình ảnh cô dâu, chú rể đeo vàng ngập ngụa, trĩu cổ, kín tay trong những đám cưới "khủng" diễn ra trong năm 2021 khiến ai xem cũng trầm trồ, ước...

Đám cưới

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng