Lời khai của người cha bỏ thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 con nhỏ

Ngày 12/01/2018 17:34 PM (GMT+7)

Người đàn ông đã khai nhận lý do bỏ thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 con. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng này.

Liên quan đến vụ việc cha bỏ thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 con, chiều 12/1 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Hồng Sơn (39 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Sơn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết vì bức xúc với vợ nên nảy sinh ý định giết 3 con rồi tự tử.

Theo kết quả điều tra, Sơn và chị L. có với nhau 4 người con. Vì hoàn cảnh khó khăn, cách đây 1 tháng, chị L. rời quê lên Sài Gòn làm mướn.

Lời khai của người cha bỏ thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 con nhỏ - 1

Hiện tại, sức khỏe của 3 bé nhỏ đã dần ổn định

Sáng 8/1, chị về nhà dẫn đứa lớn lên thành phố mưu sinh nhưng vấp phải sự phản đối của người chồng. Tuy nhiên chị vẫn liên quyết đưa bé lớn đi cùng.

Vì bất mãn với vợ, ngay trong chiều 8/1 Sơn đã mua thuốc trừ sâu về pha vào sữa rồi cho 3 con nhỏ uống. Sau đó, Sơn cũng tự tử.

Tối cùng ngày, hàng xóm và gia đình phát hiện 4 cha con Sơn bị ngộ độc thuốc trừ sâu nặng rồi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương. 3 bé nhỏ đã được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng TP. Cần Thơ điều trị. Riêng Sơn được đưa qua Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Hiện tại, sức khỏe của 3 con Sơn đã ổn định. 

>> Xem thêm: Mẹ vừa lên thành phố, cha bỏ thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 con thơ

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cha đầu độc 3 con nhỏ bằng thuốc sâu