Mẹ vừa lên thành phố, cha bỏ thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 con thơ

Ngày 09/01/2018 14:20 PM (GMT+7)

Sau khi đưa con lớn lên thành phố, người mẹ bàng hoàng hay tin 3 con nhỏ ở nhà bị ngộ độc thuốc sâu nhập viện cấp cứu.

Đêm 8/1, người dân xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang phát hiện 4 cha con anh L.H.S (39 tuổi) bị ngộ độc thuốc trừ sâu nặng.

Ngay lập tức, người dân đã đưa 3 bé L.N.T.A (10 tuổi), L.N.Q.T (7 tuổi) và L.N.T.N (5 tuổi) lên Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ nhanh chóng tiến hành rửa dạ dày, giải độc cấp cứu cho 3 bệnh nhi.

Mẹ vừa lên thành phố, cha bỏ thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 con thơ - 1

Một trong ba bệnh nhi được điều trị tại BV Nhi đồng Cần Thơ

Hiện tại, sức khỏe của 3 bệnh nhi đã có chuyển biến, đang được chuyển điều trị, theo dõi tại Khoa hồi sức chống độc của bệnh viện.

Bác sĩ Trần Cao Thái – Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cho biết: "Theo lời kể từ gia đình, người cha đã trộn thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 bé uống.

Tối qua, gia đình phát hiện cả 3 cháu nhỏ bị ngộ độc và chuyển đến bệnh viện cấp cứu". Riêng anh S. cũng đang cấp cứu tại Bệnh việc Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ.

Chị N.TK.L- vợ S. cho biết hai vợ chồng không hề xảy ra mâu thuẫn. "Vì hoàn cảnh khó khăn, cách đây hơn 1 tháng tôi có lên Sài Gòn kiếm việc làm mướn.

Sáng 8/1, tôi về nhà dẫn đứa lớn (chị gái của 3 bệnh nhi) lên thành phố cùng. Gần 2 giờ sáng nay, hàng xóm gọi điện báo tin chồng và các con xảy ra chuyện nên tôi vội vàng bắt xe về quê. Tội nghiệp các con tôi quá", chị L. xót xa.

Bùi Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cha đầu độc 3 con nhỏ bằng thuốc sâu