Tin mới vụ 3 người trong gia đình tử vong: Vì số nợ 30 triệu, chồng đầu độc cả nhà

Ngày 13/12/2017 15:00 PM (GMT+7)

Bước đầu xác định nguyên nhân có thể do gia đình nợ số tiền 30 triệu đồng không có khả năng chi trả nên ông L. đã đầu độc vợ, con rồi treo cổ tự tử.

Chiều 13/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an thành phố tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ 3 người trong một gia đình tử vong, gồm: ông Nguyễn Văn L. (SN 1968), bà Lê Thị Kim T. (SN 1973, vợ) và Nguyễn Thanh N. (SN 2002, con trai).

Theo cơ quan điều tra, qua khám nghiệm hiện trường không thấy tác động từ người lạ vào hiện trường nên khả năng không khởi tố vụ án hình sự.

Đặc biệt, bước đầu xác định nguyên nhân có thể do gia đình ông L. nợ số tiền khoảng 30 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Vì vậy, ông L. đã đầu độc vợ, con rồi treo cổ tự tử.

“Hiện trên mạng có một số thông tin vợ chồng ông L. tham gia vào sàn Bitcoin dẫn đến nợ nần. Đó là thông tin hoàn toàn bị đặt, không có cơ sở”, Công an quận Thủ Đức cho hay.

Tin mới vụ 3 người trong gia đình tử vong: Vì số nợ 30 triệu, chồng đầu độc cả nhà - 1

Thông tin vợ chồng ông L. tham gia vào sàn Bitcoin dẫn đến nợ nần hoàn toàn bịa đặt

Cơ quan điều tra cho biết thêm, kết quả giám định cho thấy trong cơ thể của 3 nạn nhân đều chứa chất hóa học có độc tố cao. Riêng trong cơ thể ông L. cũng chứa hóa chất có độc tố trên nhưng chưa đủ gây tử vong. Vì vậy có khả năng ông L. đã cho vợ con uống loại hóa chất đó vào đêm 11/12 rồi tự tử.

Như đã thông tin, sáng ngày 12/12, một người thân đến căn nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM)  để thăm gia đình bà T. nhưng gọi cửa nhưng không thấy trả lời.

Nghi ngờ điều chẳng lành, người này leo lên nhìn qua khe cửa kiểm tra thì phát hiện người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, còn hai mẹ con nằm bất động dưới sàn, có sùi bọt mép nên vội tri hô và báo công an.

Được biết, ông L. làm nghề thợ hồ, còn bà T. bán súp cua ngoài đầu hẻm. Họ có một con trai đang học lớp 9. Gia đình bà T.  sống rất êm ấm, chưa hề có chuyện gì xích mích.

Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, hàng xóm vẫn nhìn thấy ông L. phụ vợ đẩy xe súp cua ra đầu hẻm bán hàng, rồi chạy xe ra chợ mua thịt bò và mỳ tôm về nấu ăn tối. 

>> Xem thêm: 3 người trong một gia đình chết thảm: Nghi vấn người chồng đầu độc vợ, con rồi tự tử

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ vợ chồng và con tử vong