Lời khai của người chồng đâm vợ tử vong khi đang chăm con trong bệnh viện tại Phú Thọ

Ngày 02/07/2017 12:35 PM (GMT+7)

Do vợ không đồng ý quay về cùng chăm sóc con, M. đã dùng con dao chuẩn bị sẵn đâm 18 nhát vào người vợ, dẫn đến tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h, ngày 30/6 tại buồng bệnh số 8, khoa Nội nhi, Bệnh viện Đa khoa Thanh Thuỷ, Phú Thọ. Nạn nhân là chị Lê Thị L. (SN 1989, trú tại khu 5, xã Hoàng Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ). Hung thủ được xác định là Hà Văn M. (SN 1989), chồng của nạn nhân.

Vào thời gian trên, nhiều người đang ở khoa Nội nhi nghe tiếng kêu thất thanh đã chạy tới buồng bệnh số 8 thì bàng hoàng khi nhìn thấy M. đang đè lên người L. ở trên giường, xung quanh có nhiều vết máu.

Thấy chị L. bị đâm nhiều nhát dao, các nhân viên y tế đã đưa chị vào cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Phía bệnh viện cũng thông tin ngay tới Công an huyện Thanh Thuỷ về vụ việc. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Phú Thọ, Công an huyện Thanh Thủy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định, trên cơ thể nạn nhân có 18 vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Lời khai của người chồng đâm vợ tử vong khi đang chăm con trong bệnh viện tại Phú Thọ - 1

Hiện trường nơi M. đâm 18 nhát vào người chị L. khiến chị tử vong.

Đối tượng M. ngay sau đó cũng đã bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, M. khai nhận hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc M. nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Ngày 18/6, chị L.bỏ nhà đi, M. đã nhiều lần liên lạc nhưng không được.

Đến ngày 30/6, con chung của hai người bị bệnh, M. đã đưa con vào Bệnh viện Đa khoa Thanh Thuỷ cấp cứu đã liên hệ với L.. Chiều cùng ngày, chị L. về nhà mẹ đẻ, M. nhiều lần liên lạc nhưng không được do máy bận. Khi L. nghe cuộc gọi M. gọi tới thì M. tra hỏi thì chị L. nói rằng đang… gọi điện thoại cho bạn trai.

Tức giận, M. đã chuẩn bị sẵn một con dao trong người. Đến tối cùng ngày, L. vào viện chăm con. Khi cả hai vợ chồng gặp nhau tại bệnh viện, M. đã nói chuyện để vợ quay về để cùng chăm sóc con cái nhưng L. không đồng ý.

Đến khoảng 22h, khi mọi tắt đèn đi ngủ, Minh lại tiếp tục nói chuyện mong chị L. đổi ý nhưng chị L. không đáp lời mà tiếp tục nhắn tin điện thoại. Không kìm chế được, M. đã dùng con dao chuẩn bị sẵn đâm chị L. 18 nhát khiến chị Loan tử vong.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình