Tin tức 24h: Thêm lời khai sốc của nghi phạm thứ 4 vụ nữ sinh giao gà bị sát hại

Ngày 17/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Khác với Bùi Văn Công, Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng béo trắng sau gần 4 tháng bị bắt tạm giam, Phạm Văn Nhiệm nhìn tiều tụy, lo lắng khi diễn lại hành vi tội ác tại buổi thực nghiệm điều tra.

Thêm lời khai sốc của nghi phạm thứ 4 vụ nữ sinh giao gà bị sát hại

Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, chiều nay (17/7), đến lượt Phạm Văn Nhiệm được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đưa đến hiện trường thực nghiệm điều tra.

Khác với những đối tượng trước đó, Phạm Văn Nhiệm nhìn hốc hác, tiều tụy hơn lúc bị bắt. Anh ta tỏ ra lo lắng, hoang mang khi diễn lại hành vi tội ác.

Phạm Văn Nhiệm (SN 1976, HKTT ở Đội 19, xã Thanh Nưa) có thâm niên nghiện ma túy hàng chục năm nay. Đáng chú ý, anh trai của Phạm Văn Nhiệm là Phạm Văn Dũng (SN 1972) cũng là đối tượng nghiện ma túy và tham gia băng nhóm tội ác này sát hại Cao Mỹ Duyên.

Theo hồ sơ vụ án, Phạm Văn Nhiệm đã hai lần hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Một lần vào khoảng 21h tối 30 Tết (4/2) và một lần vào khoảng 20h ngày mùng 2 Tết (6/2).

Tin tức 24h: Thêm lời khai sốc của nghi phạm thứ 4 vụ nữ sinh giao gà bị sát hại - 1

Phạm Văn Nhiệm thực  thực nghiệm điều tra.

Theo hồ sơ vụ án, sau khi được Vì Văn Toán thuê bắt cóc Cao Mỹ Duyên, sáng 30 Tết, Bùi Văn Công đã dẫn Vương Văn Hùng ra chợ Mường Thanh chỉ mặt Mỹ Duyên. Tối 30 Tết, Vương Văn Hùng lừa Mỹ Duyên ship gà lên khu vực bản Mớ, phường Thanh Trường.

Tại đây, Hùng dùng côn nhị khúc xích sắt siết cổ làm cô gái ngất đi, sau đó gọi Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả đến. Được biết, Phạm Văn Nhiệm là đối tượng có mặt trong cuộc bàn tính bắt cóc Cao Mỹ Duyên trước đó, cùng tham gia hiếp dâm, tham mưu đắc lực cho đối tượng cầm đầu vụ bắt cóc là Bùi Văn Công.

Sau khi cả nhóm cùng nhau khiêng Mỹ Duyên lên thùng xe của Công, Vương Văn Hùng điều khiển xe máy của nạn nhân đem đi cất giấu, còn lại Nhiệm và các đối tượng quay về nhà Công. Tại đây các đối tượng đã khống chế, giữ chân, tay sau đó lần lượt hãm hiếp nạn nhân ngay tại nhà Bùi Văn Công.

Từ tối 30 Tết đến đêm 2 Tết Kỷ Hợi, nhóm đối tượng tiếp tục khống chế Cao Mỹ Duyên ở trong nhà, rồi thay nhau giở trò đồi bại với nạn nhân sau khi sử dụng chung ma túy và tiến hành sát hại.

Sau khi thống nhất kế hoạch hành động, cả nhóm khiêng Mỹ Duyên ra sau nhà, tại đây Bùi Văn Công đã trực tiếp siết cổ nạn nhân đến tắt thở. Sau đó cả nhóm khiêng cô lên đặt ở khu chuồng chăn nuôi gia súc, nhà của chị gái Công ở cách đó vài trăm mét...

Trong quá trình thực nghiệm hiện trường với bị can Phạm Văn Nhiệm đã hé lộ sự xuất hiện của đối tượng cầm đầu Vì Văn Toán. Vào sáng 6/2 (tức mùng 2 Tết Kỷ Hợi), Vì Văn Toán đã chỉ đạo Vương Văn Hùng xuống nhà Bùi Văn Công kiểm tra việc giam giữ Cao Mỹ Duyên tại đây.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Vương Văn Hùng mới báo lại sự việc nạn nhân rất yếu với Vì Văn Toán. Thay vì giải thoát cho nạn nhân, Toán lại hẹn với Vương Văn Hùng chiều đón và tối xuống nhà Bùi Văn Công để tính toán "giải quyết" nạn nhân…

Có thể nhận thấy, không chỉ trực tiếp hiếp dâm nạn nhân nhiều lần, trong suốt quá trình nhóm đối tượng thực hiện hành vi phạm tội hầu hết luôn có sự xuất hiện của đối tượng Phạm Văn Nhiệm.

Công an tiết lộ lý do không khởi tố vụ án phát hiện hơn 300 xác thai nhi ở nhà máy rác

Theo kết quả điều tra xác định, việc công nhân nhà máy phát hiện bào thai lẫn trong rác từ khi hoạt động (năm 2012 – PV) đến ngày 26/4 (ngày cơ quan CSĐT ra quyết định phân công giải quyết nguồn tin về tội phạm - PV) là có thật.

Trong khi đó, từ ngày 12/8/2013 đến ngày 25/2/2019, công ty TNHH Xây dựng – Thương mại – Du lịch Công Lý (công ty Công Lý, chủ đầu tư Nhà máy xử lý rác thải TP.Cà Mau) đã cung cấp 83 phiếu chi tiền mua đồ tẩm liệm với tổng số tiền hơn 16 triệu đồng.

Tin tức 24h: Thêm lời khai sốc của nghi phạm thứ 4 vụ nữ sinh giao gà bị sát hại - 2

Khuôn viên Nhà máy xử lý rác thải TP.Cà Mau.

Vào ngày 7/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khai quật và khám nghiệm khu vực chôn 9 hũ sành do tổ công tác của UBND TP.Cà Mau phát hiện, sau đó gửi mẫu vật giám định tại phân viện Khoa học Hình sự - bộ Công an. Kết luận mẫu giám định là “xương người, tuổi xương ở giai đoạn bào thai”.

Do đó, vào ngày 8/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với nguồn tin về tội phạm nêu trên do “không có sự việc phạm tội”.

>> Xem thêm: Tin mới vụ 300 thai nhi chôn ở nhà máy rác: Quy trình xử lý thai nhi chết ra sao?

Giá xăng lại tăng mạnh từ 17h hôm nay (17/7)

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu về việc tăng giá bán lẻ các mặt hàng này từ 17h chiều nay (17/7). Theo đó, giá xăng E5 tăng 626 đồng/lít, xăng RON 95-III tăng 718 đồng/lít.

Sau điều chỉnh, mỗi lít xăng E5 RON 92 tăng lên mức tối đa 20.279 đồng, xăng RON 95 là 21.235 đồng; dầu diesel 16.997 đồng, dầu hỏa 15.959 đồng và dầu madut không cao hơn 15.980 đồng.

Các mặt hàng dầu cũng được điều chỉnh tăng nhẹ. Cụ thể, dầu diesel tăng 48 đồng/lít; dầu hỏa tăng 22 đồng/lít; dầu mazut tăng 760 đồng/kg.

Tin tức 24h: Thêm lời khai sốc của nghi phạm thứ 4 vụ nữ sinh giao gà bị sát hại - 3

Như vậy, mức giá xăng E5RON92 không cao hơn 20.279 đồng/lít, xăng RON 95 không cao hơn 21.235 đồng/lít.

Giá dầu diesel không cao hơn 16.997 đồng/lít. Dầu hỏa không cao hơn 15.959 đồng/lít. Dầu mazut không cao hơn 15.980 đồng/kg.

Cùng với tăng giá bán lẻ, nhà điều hành tiếp tục mức trích Quỹ bình ổn giá 500 đồng một lít, kg với các mặt hàng xăng, dầu. Riêng xăng E5 RON 92 mức trích quỹ là 100 đồng một lít.

Dữ liệu của liên Bộ Công Thương - Tài chính cho thấy, chênh lệch giá cơ sở các mặt hàng xăng tăng hơn 3% so với kỳ điều hành cách đây 15 ngày, trong khi dầu madut tăng trên 4%.

Tin tức 24h: Lộ mối quan hệ đặc biệt giữa mẹ nữ sinh giao gà và vợ Vì Văn Toán
Qua đấu tranh khai thác, đến nay Cơ quan điều tra có cơ sở khẳng định vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu có liên quan đến đường dây ma túy với Trần Thị...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại