Lùi xe khiến 3 mẹ con thai phụ chết thương tâm, tài xế xe tải khai gì?

Ngày 09/06/2018 00:59 AM (GMT+7)

Do đi nhầm đường nên tài xế đã dừng xe đột ngột, sau đó lùi xe vội vàng và thiếu quan sát nên đã gây ra vụ tai nạn thương tâm.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm tại đường Võ Quý Huân hồi cuối tháng 5/2018, ngày 8/6 Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đã ra quyết định khởi tố và tạm giam 3 tháng với tài xế Bùi Tuấn Anh về tội “Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ”.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Tuấn Anh khai nhận, sáng ngày 31/5, khi đang chở hàng đi giao cho khách đến đoạn đường Võ Quý Huân thì phát hiện bị nhầm đường, đồng thời nhìn thấy phía trước có gắn biển cấm xe tải trọng lớn trong khoảng thời gian từ 6h-9h.

Lùi xe khiến 3 mẹ con thai phụ chết thương tâm, tài xế xe tải khai gì? - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3  mẹ con tử vong thương tâm.

Thấy vậy, tài xế Tuấn Anh đột ngột dừng lại và lùi xe để rẽ vào đường khác cách đó khoảng 20 mét. Khi lùi xe, do vội vàng, thiếu quan sát, không phát hiện có xe máy ở phía sau, nên khi đánh lùi xe, chiếc xe tải của Tuấn Anh đã chèn lên xe máy của vợ chồng anh Hoàng, gây nên vụ tai nạn thương tâm.

Tại thời điểm gây tai nạn, chiếc xe máy phía sau đang chở theo một người phụ nữ mang bầu 8 tháng và một cháu nhỏ gần 4 tuổi. Vụ tai nạn khiến cả 3 người ngồi trên xe máy bị cán lọt vào gầm xe tải.

Người phụ nữ sau đó đã sinh con ngay tại hiện trường vụ tai nạn. Tuy nhiên, do bị chấn thương quá nặng nên người mẹ cùng bé trai mới chào đời và bé gái gần 4 tuổi đã tử vong.

Lời kể đầy ám ảnh của nhân chứng vụ tai nạn khiến bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ
Thấy em bé thò đầu ra khỏi bụng mẹ và thở thoi thóp sau khi bị tai nạn, nhiều người dân đã hỗ trợ tìm mọi cách đưa em bé ra ngoài và cắt dây rốn ngay...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất