Ly hôn rồi chia nhà cho con trai mới biết không phải con ruột, người đàn ông chết lặng trước danh tính "kẻ thứ ba"

Ngày 15/04/2023 00:12 AM (GMT+7)

Sau khi người đàn ông phát hiện con trai không phải của mình, cô vợ cũ vẫn cãi rằng: "Cũng đều là con cháu của nhà anh thôi, sao phải rõ ràng thế?".

Một người đàn ông sống tại tỉnh Giang tây, Trung Quốc, sau khi ly hôn mới phát hiện ra rằng con trai không phải con ruột của mình. Sau đó, anh càng sốc hơn khi biết đứa trẻ là kết quả của mối tình bất chính giữa vợ cũ với anh trai của mình. Hiện nay, câu chuyện khó tin này đang khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Trương Cường và cô Lưu Diên (tên 2 nhân vật đã thay đổi) đã kết hôn với nhau từ nhiều năm trước sau khi được giới thiệu xem mắt. Tuy nhiên, kể từ khi cô Lưu Diên mang thai, tính tình của cô thay đổi 180 độ, khiến chính anh Trương Cường cũng không nhận ra. Anh Trương Cường cho rằng việc mang thai khiến vợ mình mệt mỏi, sau này đứa con chào đời thì tình cảm vợ chồng lại thắm thiết, nào ngờ mọi chuyện trái ngược.

Những năm sau đó, ngay cả khi có sự xuất hiện của cậu con trai đầu lòng, vợ chồng anh Trương Cường và cô Lưu Diên vẫn thường xuyên xích mích, cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt. Cô Lưu Diên tỏ ra vô cùng thờ ơ, lạnh nhạt với chồng, dù sống chung nhà nhưng gần như không nói chuyện với nhau. Điều này khiến anh Trương Cường dần mất kiên nhẫn, cảm thấy cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại trên danh nghĩa. Cuối cùng, anh Trương Cường đề nghị ly hôn và cô Lưu Diên cũng đồng ý ngay lập tức.

Ly hôn rồi chia nhà cho con trai mới biết không phải con ruột, người đàn ông chết lặng trước danh tính amp;#34;kẻ thứ baamp;#34; - 1

Sau khi thương lượng, anh Trương Cường và cô Lưu Diên cùng đến Cục Dân chính để làm thủ tục ly hôn. Hai người cũng đồng ý thỏa thuận nhượng lại căn nhà chung cho cậu con trai, con do cô Lưu Diên nuôi dưỡng. Khi ấy, anh Trương Cường khá bất ngờ khi thấy cô Lưu Diên đồng ý nhanh chóng nhưng cũng không để tâm quá nhiều.

Sau khi ly hôn xong xuôi, anh Trương Cường bắt đầu nghe được một số tin đồn từ những người xung quanh, nói rằng có thể con trai không phải là máu mủ của anh. Ban đầu khi nghe thấy điều này, anh Trương Cường rất tức giận. Thế nhưng dần dần, chính anh cũng cảm thấy con trai có nhiều điểm không giống mình, trong lòng không tránh khỏi nghi hoặc.

Vì chuyện này, anh Trương Cường lo nghĩ rất nhiều, không thể ăn ngon ngủ yên được, nút thắt trong lòng ngày càng trầm trọng, tinh thần gần như suy sụp. Cuối cùng, anh quyết định âm thầm đưa con trai đi xét nghiệm quan hệ huyết thống. Thật không ngờ, kết quả trả về cho thấy bé trai thực sự không phải con ruột của anh Trương Cường.

Ngay lập tức, anh Trương Cường chạy đến tìm cô Lưu Diên để đối chất và cãi vã, hỏi cô tại sao lại lừa dối mình và bố ruột của đứa trẻ là ai? Ngoài ra, anh Trương Cường cũng muốn đòi lại căn nhà vì không muốn tài sản của mình lọt vào tay người ngoài nhưng cô Lưu Diên nhất định không đồng ý. Thấy vậy, anh Trương Cường đã khởi kiện lên tòa án, yêu cầu hủy bỏ thỏa thuận ly hôn về việc trao lại căn nhà cho đứa trẻ.

Ly hôn rồi chia nhà cho con trai mới biết không phải con ruột, người đàn ông chết lặng trước danh tính amp;#34;kẻ thứ baamp;#34; - 2

Trong quá trình hòa giải tại tòa án, anh Trương Cường đã đưa ra kết quả xét nghiệm ADN. Cô Lưu Diên không thể phủ nhận trước bằng chứng khó chối cãi này, cuối cùng đành phải khai ra danh tính bố ruột của đứa trẻ. Nghe đến đây, anh Trương Cường suýt ngất xỉu.

Hóa ra, trong quá trình vẫn còn là vợ của anh Trương Cường, cô Lưu Diên đã ngoại tình với chính anh trai chồng là Trương Bân (tên đã thay đổi). Khi mang thai, cô Lưu Diên không chắc chắn đứa trẻ thuộc về ai nhưng vẫn quyết định sinh ra. Cho đến khi anh Trương Cường đưa ra kết quả xét nghiệm ADN, cô Lưu Diên mới biết đứa con là của anh Trương Bân.

Sau khi sự thật được phơi bày, cô Lưu Diên chẳng những không hối hận và xấu hổ, mà còn nói một câu gây sốc: "Đứa trẻ là kết quả của tôi và anh trai của anh, cũng đều là con cháu nhà họ Trương mà thôi, có nhất thiết phải phân biệt rõ ràng như vậy không?". Câu nói của cô đã khiến tất cả mọi người phải há hốc miệng kinh ngạc.

Tất nhiên, chẳng ai đồng tình với cô Lưu Diên và pháp luật cũng vậy. Cô Lưu Diên đã thua kiện và buộc phải trả lại căn nhà cho chồng cũ Trương Cường. Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện này còn kéo theo hàng loạt bi kịch khác.

Tháng 3/2022, cô Lưu Diên đệ đơn kiện anh trai của chồng cũ là Trương Bân ra tòa, yêu cầu cấp dưỡng nuôi con. Dưới sự hòa giải của tòa án, anh Trương Bân đồng ý chu cấp cho cô Lưu Diên 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng) để hỗ trợ chi phí nuôi dưỡng và giáo dục cho đứa con riêng của họ. 

Khi việc anh Trương Bân ngoại tình với em dâu, thậm chí còn có con riêng, bị phanh phui, danh tiếng của anh ta và gia đình bị hủy hoại nghiêm trọng. Người vợ của Trương Bân không thể chấp nhận sự thật này nên đã tuyên bố ly hôn. Cuối cùng, chỉ vì một mối quan hệ bất chính mà 2 gia đình phải ly tán, anh em nhà họ Trương thì quay lưng lại với nhau.

Đòi bỏ chồng để đi theo đại gia 50 tuổi, vợ nhận kết cục đắng chát chỉ sau nửa năm
Chỉ sau 15 ngày quen nhau, người phụ nữ đã cho tình nhân chiếc ô tô của mình, thậm chí còn đòi bỏ chồng để đi theo đại gia để rồi nhận cái kết khó ngờ.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình