Đi mua đồ không mặc nội y, khoác hờ chiếc áo xẻ bạo, cô gái khiến dân tình nóng mắt

Ngày 10/08/2019 00:07 AM (GMT+7)

Không có bất cứ ai công nhận cách ăn mặc của cô gái này là đẹp hay thời trang cả. Ngược lại, hầu hết mọi người đều cảm thấy khó chịu và phẫn nộ với hình ảnh phản cảm.

Mới đây, hình ảnh một cô gái với cách ăn mặc bất thường đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng Đài Loan. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi ở quận Văn Sơn, Đài Loan. Trước sự xuất hiện của cô gái này, một cư dân mạng đã không thể chấp nhận được và quyết định chụp lại bức ảnh, sau đó đăng tải lên mạng xã hội Facebook kèm theo dòng trạng thái đùa cợt: "Tôi sẵn sàng xếp hàng chờ ở đây cả ngày cũng được".

Theo đó, một cô gái đã bước vào cửa hàng tiện lợi này để mua đồ, sau đó đứng xếp hàng ở quầy để chờ thanh toán. Cô gái khá trẻ trung và có vóc dáng quyến rũ, chân dài và làn da trắng mịn. Cô gái này hẳn sẽ được ca ngợi là một mỹ nhân nếu bỏ qua cách ăn mặc bất thường của cô.

Đi mua đồ không mặc nội y, khoác hờ chiếc áo xẻ bạo, cô gái khiến dân tình nóng mắt - 1

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội Đài Loan.

Diện một bộ quần áo màu xám nhạt, cô gái này đã khiến những người xung quanh phải ngại ngùng thay với hình ảnh khoe thân quá đà. Chiếc áo bên trên là một chiếc áo dây với phần khoét rất sâu vô cùng táo bạo ở hông và lưng. Thế nhưng bên trong, cô gái không hề mặc áo ngực hay bất cứ áo bảo hộ nào, khiến cho vòng một "lồ lộ" trước mặt bàn dân thiên hạ.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc quần mà cô gái mặc cũng không tài nào chấp nhận được. Đó là một chiếc quần ngắn cũn cỡn, chỉ dài khoảng một gang tay, khiến cô gái bị lộ quá nửa vòng ba. Cảnh tượng "lộ hàng", hở trên hở dưới của cô gái người Đài Loan này đã khiến những người xung quanh vô cùng khó chịu và nóng mắt.

Đi mua đồ không mặc nội y, khoác hờ chiếc áo xẻ bạo, cô gái khiến dân tình nóng mắt - 2

Cách ăn mặc phản cảm khiến cô gái hứng nhiều "gạch đá".

Không lâu sau khi hình ảnh này được chia sẻ lên mạng, cư dân mạng Đài Loan cũng bày tỏ thái độ bức xúc trước màn khoe thân phản cảm của cô gái.

"Cửa hàng tiện lợi này ở đâu vậy? Tôi sẽ đến đó ngay", "Có lẽ do thời tiết quá nóng nên cô ấy mặc như vậy cho mát mà thôi", "Thời tiết nóng quá nên đầu óc người này cũng tan chảy theo mất rồi", "Cần lắm một cơn gió mạnh"..., một số người bình luận mỉa mai.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng khác cũng bức xúc và phẫn nộ trước cách ăn mặc phản cảm của cô gái này: "Chắc cô ta nghĩ mình ăn mặc thời trang và hiện đại lắm. Cá nhân tôi thì chẳng thấy đẹp ở đâu cả", "Không hiểu người này nghĩ gì mà mặc như vậy ra đường? Cô ta không sợ những ánh mắt soi mói xung quanh hay sao?", "Sáng ra mà phải chứng kiến cảnh tượng này thì bực bội lắm, thật là bẩn mắt mà"...

Phù dâu ép ngực khủng khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực
Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng