Mặc độc áo lót với yếm đứng bán hàng, chủ quán ăn được dân mạng thi nhau săn lùng

Ngày 17/05/2020 12:08 PM (GMT+7)

Cách ăn mặc có phần hớ hênh nhưng cô chủ quán ăn này lại nhận được nhiều lời khen và sự chú ý của cư dân mạng, thậm chí có nhiều người còn xin địa chỉ quán ăn để được ngắm tận nơi dung nhan của cô nàng.

Nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ một bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, đó chính là trường hợp của một cô chủ quán ăn đường phố tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Bức ảnh cô gái này đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ, nhờ đó lượng khách tới quán ăn này cũng tăng lên.

Theo đó, bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội hôm 6/5 vừa qua, cho thấy một cô gái đang đứng chế biến món ăn tại quầy hàng của mình. Cô gái có gương mặt khá xinh đẹp, làn da trắng, thân hình thon thả nhưng điều khiến mọi người chú ý nhất lại là cách ăn mặc của cô. 

Mặc độc áo lót với yếm đứng bán hàng, chủ quán ăn được dân mạng thi nhau săn lùng - 1

Cô chủ quán ăn với cách ăn mặc gây chú ý.

Cô chủ quán ăn người Đài Loan này mặc một chiếc áo lót dạng quây ngắn cũn bên trên, bên dưới chỉ mặc thêm một chiếc quần yếm ngắn, không hề có bất cứ áo khoác hay báo bảo hộ nào khác. Nhờ đó, toàn bộ vòng 2 và một phần ngực của cô gái đã bị lộ ra. Không thể phủ nhận cô gái này có thân hình đẹp và quyến rũ, tuy nhiên cách ăn mặc lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Có người cho rằng kiểu ăn mặc này là hết sức bình thường, nhiều bộ phận giới trẻ ngày nay thường mặc như thế và không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên ngược lại, nhiều người khác lại cho rằng bộ quần áo của cô chủ quán ăn này quá lộ liễu, phản cảm, dường như cố tình ăn mặc hớ hênh để thu hút sự chú ý.

Mặc độc áo lót với yếm đứng bán hàng, chủ quán ăn được dân mạng thi nhau săn lùng - 2

Mặc độc áo lót với yếm đứng bán hàng, chủ quán ăn được dân mạng thi nhau săn lùng - 3

Một số trang tin tại Đài Loan đưa tin về cô gái này.

"Mặc thế này thà không mặc gì còn hơn", "Không thể biện hộ là giới trẻ ngày nay ăn mặc như thế là bình thường được. Chẳng phải rất nhiều người nhận thấy cách ăn mặc này quá phản cảm và vô duyên hay sao", "Dẫu biết đẹp khoe xấu che nhưng để lộ quá nhiều da thịt thế này thì không chấp nhận được"..., cư dân mạng Đài Loan xôn xao bình luận.

Không rõ mục đích của cô chủ quán ăn khi diện bộ trang phục trên có phải để thu hút sự chú ý không, nhưng quả thực nó đã thành công khi lượng khách hàng đổ xô tới quán ăn này ngày một nhiều hơn. Dù chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng nó bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Thậm chí, một số trang tin cũng đến tận nơi để chụp ảnh, phỏng vấn cô chủ này.

Mặc độc áo lót với yếm đứng bán hàng, chủ quán ăn được dân mạng thi nhau săn lùng - 4

Mặc độc áo lót với yếm đứng bán hàng, chủ quán ăn được dân mạng thi nhau săn lùng - 5

Một số hình ảnh khác về Bee Bee Lin.

Sau đó, cư dân mạng còn tìm ra được danh tính cô chủ quán ăn. Cô có biệt danh trên mạng xã hội là Bee Bee Lin, đã có một cô con gái nhưng vẫn xinh đẹp như gái đôi mươi. Ngoài việc bán hàng ăn, Bee Bee còn làm người mẫu tự do, người mẫu ảnh và quảng cáo. Sau khi bức ảnh mặc áo lót với yếm đứng bán hàng được lan truyền trên mạng xã hội, Bee Bee cũng trở nên nổi tiếng hơn. Lượng người theo dõi trang cá nhân của cô tăng lên rất nhanh, đến nay đã có hơn 19.000 lượt theo dõi. Trong khi một số người khen ngợi nhan sắc của Bee Bee thì vẫn có nhiều người khác cho rằng cách ăn mặc của cô là không phù hợp, chỉ đang cố tình câu view để trở nên nổi tiếng mà thôi.

Khoác hờ áo công trường hở hang không che chắn gì, cô gái lồ lộ vòng một phản cảm
Mặc dù đã giải thích rằng đó chỉ là bộ đồ để chụp ảnh nhưng cô gái vẫn nhận về vô vàn lời chỉ trích, "ném đá" của cư dân mạng.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng