Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm bị dân mạng ném đá, cô gái trẻ phản ứng bất ngờ

Ngày 07/02/2020 20:32 PM (GMT+7)

Đăng bức ảnh lên mạng khoe chuyến du lịch của mình, cô gái trẻ bất ngờ nổi tiếng. Tuy nhiên, điều mà cô nhận được là sự chỉ trích của dân mạng vì cách ăn mặc quá phản cảm.

Ngày nay, chuyện phái nữ mặc đẹp, tự tin khoe cá tính là điều không còn hiếm gặp. Trong mỗi chuyến đi chơi, du lịch, các bạn gái thường xuyên mặc đồ đẹp để chụp ảnh, đăng lên mạng xã hội. Mới đây, một cô gái Trung Quốc đã nhận về sự “ném đá” dữ dội từ cư dân mạng sau khi khoe ảnh những tấm ảnh trong chuyến đi dã ngoại của mình.

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm bị dân mạng ném đá, cô gái trẻ phản ứng bất ngờ - 1

Khoe ảnh đi du lịch lên mạng, cô gái trẻ không ngờ mình lại trở thành tâm điểm của dư luận

Giống như nhiều bạn gái khác, cô nàng đăng tải bức ảnh với gương mặt thật xinh đẹp, cơ thể hấp dẫn với vòng 1 nóng bỏng lên mạng với hi vọng nhận được nhiều lời khen. Cô tạo dáng bên những con vật thật đáng yêu. Thoạt nhìn, cô gái khá xinh đẹp, trẻ trung và hấp dẫn.

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm bị dân mạng ném đá, cô gái trẻ phản ứng bất ngờ - 2

Với gương mặt xinh xắn, vòng 1 khủng… thế nhưng cô gái trẻ lại bị ném đá vì cách ăn mặc phản cảm

Tuy nhiên, rất nhanh chóng, dân mạng không thể nào “thẩm thấu” nổi cách ăn mặc thái quá của cô nàng. Ngoài chuyện khoe vòng 1 ngồn ngộn thì chiếc quần màu trắng, bó chẹt làm lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể là điều khó vừa mắt người nhìn. Chiếc quần quá táo bạo này khiến cô vấp phải sự phản ứng gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng kiểu ăn mặc quá trớn của cô đang làm xấu đi hình ảnh người con gái.

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm bị dân mạng ném đá, cô gái trẻ phản ứng bất ngờ - 3

Chiếc quần màu trắng bó chẹt, lộ vùng nhạy cảm khiến cô gái vấp phản sự chỉ trích từ dư luận

Mặc quần bó chẹt lộ vùng nhạy cảm bị dân mạng ném đá, cô gái trẻ phản ứng bất ngờ - 4

 Tuy nhiên bất chấp những lời dị nghị, cô gái trẻ vẫn rất tự tin với phong cách ăn mặc của mình

Thế nhưng đáp lại thái độ dữ dội đó, cô gái trẻ tỏ ra khá bình thản và không quan tâm nhiều tới suy nghĩ của mọi người. Cô nàng còn cho rằng mặc thế nào là ý thích của mình và cô đã quá chán việc ăn mặc một cách bình thường, đơn giản. Cô thích được tự tin để thể hiện cá tính và con người mình.

Nữ sinh 2k ngực một mét, mặc bikini hớ hênh đi biển khiến ai cũng tròn mắt
Sở hữu chiều cao khiêm tốn, gương mặt non tơ, không ai nghĩ rằng khi cởi bỏ bộ đồng phục, cô gái này lại khiến dân tình đứng tim vì thân hình quá nóng...
Hà Anh (Dịch từ Zodiac)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h