Nữ y tá lên mạng nhắc người dân cẩn thận virut corona, lại gây "bão" vì vòng một cả mét

Ngày 26/01/2020 17:00 PM (GMT+7)

Chỉ với một bức ảnh và vài câu nhắc nhở, nữ y tá này đã nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng "đốt mắt" dân tình.

Thời gian gần đây, dịch viêm phổi lạ do virut corona bùng phát từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đang khiến dư luận cả thế giới hoang mang lo sợ. Đúng vào khoảng thời gian đó, một nữ y tá người Đài Loan đã gây "bão" dân mạng chỉ với một lời nhắc nhở người dân cẩn thận trước dịch bệnh.

Theo đó, vào đúng đêm giao thừa Tết Nguyên đán, ngày 24/1 vừa qua, nữ y tá có tên thường gọi là Elle đã đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook bức ảnh vô cùng xinh xắn của mình, kèm theo lời nhắn nhủ: "Chúc mọi người một năm mới hạnh phúc và bình an. Hãy cẩn thận nếu bị cảm lạnh hoặc sốt, nhất là trong tình hình dịch viêm phổi lạ đang lây lan như hiện nay". Bức ảnh của Elle đã nhận được gần 10.000 lượt thích chỉ trong thời gian ngắn.

Nữ y tá lên mạng nhắc người dân cẩn thận virut corona, lại gây amp;#34;bãoamp;#34; vì vòng một cả mét - 1

Nữ y tá xinh đẹp Elle.

Trong bức ảnh của mình, Elle đang mặc áo blouse trắng dành cho y tá, buộc tóc đuôi ngựa. Mặc dù chỉ ăn mặc hết sức đơn giản và gần như không trang điểm gì, nữ y tá này vẫn thu hút sự quan tâm lớn nhờ nhan sắc xinh đẹp cực phẩm. Cô sở hữu làn da trắng sứ, mắt to, mũi thẳng, khuôn mặt thanh tú và xinh xắn. Đặc biệt, chiếc áo blouse kín đáo cũng không thể làm lu mờ vòng một "khủng" của cô.

Nữ y tá lên mạng nhắc người dân cẩn thận virut corona, lại gây amp;#34;bãoamp;#34; vì vòng một cả mét - 2

Elle hiện đang làm việc tại Đài Loan.

Được biết, nữ y tá Elle tên thật là Li Yi Ting, hiện đang làm việc trong một bệnh viện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Không chỉ là một nữ y tá tận tâm với công việc, cô còn là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Trên Facebook, Elle có gần 9.000 lượt theo dõi và trên Instagram, cô có tới hơn 173.000 lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh của y tá hot girl này đăng tải lên mạng đều thu hút sự chú ý lớn, nhận về "bão" like và nhiều lời khen ngợi nhan sắc của cô.

Tận dụng triệt để lợi thế ngoại hình, Elle cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh xinh đẹp và nóng bỏng. Nữ y tá yêu thích phong cách quyến rũ và sexy, khoe trọn đường cong và đặc biệt là vòng một cả mét, "đốt mắt" dân tình. Dưới mỗi bài đăng của cô, cư dân mạng thi nhau khen ngợi, thậm chí còn trêu đùa muốn trở thành bệnh nhân để được cô chăm sóc.

Nữ y tá lên mạng nhắc người dân cẩn thận virut corona, lại gây amp;#34;bãoamp;#34; vì vòng một cả mét - 3

Nữ y tá lên mạng nhắc người dân cẩn thận virut corona, lại gây amp;#34;bãoamp;#34; vì vòng một cả mét - 4

Một số hình ảnh khác của nữ y tá.

Ngoài công việc làm y tá, Elle cũng thỉnh thoảng tham gia một số chương trình truyền hình và chương trình sắc đẹp. Nữ y tá hot girl này đang ngày càng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng Đài Loan.

Lộ clip nóng khi mây mưa trong nhà vệ sinh, cặp đôi bị lên án kịch liệt
Việc "ân ái" ở nơi công cộng đã là hành vi khó chấp nhận nhưng cặp đôi này còn "hành sự" ngay khi đang ở trong một nơi linh thiêng như chùa chiền,...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng