Mặc quần rách đi chơi đêm, cô gái xinh đẹp bị tài xế taxi sàm sỡ sờ đùi

Ngày 13/12/2016 06:00 AM (GMT+7)

Cô gái mặc loại quần rách ở đùi đi chơi buổi tối cuối tuần đã bị tài xế taxi sàm sỡ khiến cô hoảng sợ phải cầu cứu cảnh sát.

Vụ việc này xảy ra vào tối 9/12 vừa qua tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cảnh sát Nam Kinh cho biết họ nhận được cuộc gọi từ một cô gái cho rằng mình đang bị sàm sỡ và cần giải cứu khẩn cấp.

Theo lời khai ban đầu, cô gái họ Vương đặt xe taxi qua một dịch vụ trên mạng để đi chơi với bạn bè vào tối cuối tuần ở khu phố Nam Thông gần nhà. Khi vừa ngồi lên xe, tài xế vỗ tay vào đùi cô, sau đó luồn tay vào lỗ rách trên quần và sờ soạng khắp vùng đùi.

Mặc quần rách đi chơi đêm, cô gái xinh đẹp bị tài xế taxi sàm sỡ sờ đùi - 1

Chiếc quần rách của cô gái họ Vương làm người tài xế nổi máu sàm sỡ.

Mặc quần rách đi chơi đêm, cô gái xinh đẹp bị tài xế taxi sàm sỡ sờ đùi - 2

Tài xế taxi luồn tay vào lỗ rách trên quần và sờ soạng khắp vùng đùi khiến cô Vương hoảng sợ.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ và nhanh chóng, xe chưa lăn bánh được bao xa mà tài xế lại giở trò đồi bại, khiến cô gái vô cùng hoảng sợ và không biết phải xử lý như thế nào. Cô đành im lặng và nhắn tin kêu cứu bạn trai cùng cảnh sát, rồi chịu đựng cho tới khi xe đến Nam Thông.

Quãng đường đi tuy không xa lắm, nhưng phút nào ngồi trên xe đều là những phút cô gái mang trong mình tâm trạng lo lắng tột độ. Khi đến nơi, cô cảm giác như mình đi cả một vòng thành phố. Xe dừng hẳn, cô gái nhanh chóng mở cửa và lao ra ngoài, lực lượng cảnh sát cùng bạn trai cô Vương cũng có mặt kịp thời vào lúc đó.

Mặc quần rách đi chơi đêm, cô gái xinh đẹp bị tài xế taxi sàm sỡ sờ đùi - 3

Cảnh sát có mặt kịp thời để áp giải người lái taxi về đồn cảnh sát.

Mặc quần rách đi chơi đêm, cô gái xinh đẹp bị tài xế taxi sàm sỡ sờ đùi - 4

Cảnh sát tiến hành lấy lời khai ban đầu của người tài xế lái taxi.

Cảnh sát đã nhanh chóng vây xung quanh chiếc xe và áp giải người tài xế về trụ sở. Người tài xế này cho biết chỉ có ý định nhắc nhở cô gái nên ăn mặc kín đáo hơn vì buổi tối trời lạnh, không nên mặc quần áo hở hang.

Bực tức vì tài xế chối bỏ sự việc, cô Vương dù đang khóc và rất hoảng sợ, nhưng cố gắng bình tĩnh kể hết mọi việc đầu đuôi cho cảnh sát nghe. Sau quá trình điều tra sơ bộ, cảnh sát đã luận tội về hành vi sàm sỡ và đả kích tinh thần cô gái của người tài xế.

Người đàn ông này buộc phải xin lỗi công khai cô gái và đền bù một khoản chi phí tương ứng theo luật. Ngoài ra, tài xế bị tịch thu bằng lái trong một tháng, bị đình tài tại hãng xe mà anh ta đang chạy và bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Mặc quần rách đi chơi đêm, cô gái xinh đẹp bị tài xế taxi sàm sỡ sờ đùi - 5

Tài xế bị tịch thu bằng lái để cảnh cáo về hành vi sàm sỡ khách hàng của mình.

Mặc quần rách đi chơi đêm, cô gái xinh đẹp bị tài xế taxi sàm sỡ sờ đùi - 6

Số thuê bao của tài xế trên điện thoại của cô gái khi đặt xe qua mạng.

Dịch vụ đặt xe qua mạng ở Trung Quốc gần đây phát triển nhanh chóng, mọi người lựa chọn các hãng xe qua mạng thay vì các loại taxi truyền thống vì giá rẻ cũng như sự tiện lợi. Tuy nhiên, nó còn tồn tại nhiều bất cập khi ai cũng có thể trở thành tài xế và nhiều sự việc như trên đã và sẽ còn tiếp tục diễn ra.

Quang Niên (Dịch từ Diyiredian)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h