Màn đập heo ăn Tết "khủng" nhất năm: Tiền polymer la liệt khắp nhà, CĐM choáng váng

HÀ ANH - Ngày 06/02/2021 12:11 PM (GMT+7)

Màn đập heo ăn Tết của hotgirl Sài thành hiện đang thu hút sự chú ý của dân mạng, nhìn "suối tiền" la liệt khắp nhà ai cũng choáng váng. 

Clip đập heo ăn Tết đang thu hút sự chú ý của dân mạng

Cuối năm là dịp để tổng kết lại xem trong một năm vừa qua mình đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền, có người để dành tiền trong thẻ, có người mở sổ tiết kiệm, cũng có người tiết kiệm tiền trong heo đất.

Mới đây, MXH chia sẻ đoạn clip ghi lại màn đập heo đất ăn Tết "khủng" nhất năm của hotgirl Sài thành khiến CĐM choáng váng. Cùng với clip là dòng chia sẻ: "Cuối năm đập heo, ăn Tết sương sương".

Màn đập heo ăn Tết amp;#34;khủngamp;#34; nhất năm: Tiền polymer la liệt khắp nhà, CĐM choáng váng - 1

"Núi tiền" ở sàn nhà khiến ai cũng choáng

Mở đầu đoạn clip, hotgirl Sài thành cho biết gần đến Tết rồi, cô sẽ đập 2 con heo bự này để ăn Tết, nhưng cô cũng không biết cụ thể bên trong có bao nhiêu tiền. Sau đó, cô cầm theo chiếc búa đập lần lượt 2 chú heo đất để trên bàn, những tờ tiền polymer có mệnh giá 500 và 200 nghìn đồng phủ chặt mọi ngóc ngách trong lòng heo, cô phải dùng tay kéo từng xấp tiền ra ngoài. 

Sau khi đập heo, cả "núi tiền" tràn xuống nền nhà. Cô ngồi nhìn thành quả là một không gian tràn ngập tiền, một viễn cảnh làm người ta nhớ đến câu: "Nhà không có gì ngoài tiền".

Màn đập heo ăn Tết amp;#34;khủngamp;#34; nhất năm: Tiền polymer la liệt khắp nhà, CĐM choáng váng - 2

Nhiều người nhận định đếm đến sáng mai cũng không thể xong được số tiền "khủng" này

Dù chưa biết số tiền cụ thể trong 2 chú heo này là bao nhiêu nhưng nhiều người ước tính khoảng vài tỷ đồng, nếu đếm thủ công thì đến sớm mai cũng không thể hết được số tiền đó. 

Được biết, cô gái trong đoạn clip trên là Nguyễn Thị Ánh Ngọc, sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô đã từng "gây bão" với clip đập heo 3 tỷ tháng 11/2019. Đặc biệt, vào tháng 2/2020, cô tặng em gái 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn trong đám cưới. 

Màn đập heo ăn Tết amp;#34;khủngamp;#34; nhất năm: Tiền polymer la liệt khắp nhà, CĐM choáng váng - 3

Cô tặng hồi môn cho em gái trong đám cưới hồi tháng 2/2020

Trên trang cá nhân, Ánh Ngọc sở hữu một lượng lớn người theo dõi. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về một cuộc sống sang chảnh khiến bao người ghen tị.

Sau khi clip đập heo được chia, không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ. "Chú heo này thật sự béo mầm, mình tò mò với số tiền khủng trong đó, chắc cũng lên đến vài tỷ. Với số tiền tiêu Tết này thì không chỉ là Tết "bánh chưng có thịt" nữa mà sẽ có vi cá mập, sơn hào hải vị rồi", bạn Minh Anh bình luận.

"Wow, nhìn số tiền này thật sự bị hoa mắt luôn. Chưa bao giờ mình được nhìn thấy nhiều tiền đến thế này, thật ngưỡng mộ! Ước gì mình cũng tiết kiệm được một góc nhỏ trong số tiền trên thì ăn Tết ấm no rồi", bạn Trang chia sẻ. 

"Núi tiền thế này không biết ăn biết bao nhiêu cái Tết mới hết được nhỉ", bạn Nga bình luận hài hước.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng cô gái đang cố "làm màu, câu view". 

                              Đem cây rẻ tiền trồng lên chậu, bán giá gấp chục lần lại cháy hàng
Quả của loại cây này dùng trong nấu ăn hoặc ăn sống được. Do giá rẻ, khó bán, người phụ nữ này đã nghĩ ra cách đem trồng lên chậu trưng Tết để thu nhập cao hơn.

Tết âm lịch năm 2021

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng